Tạ Văn Hàm chỉ tham dự thâu ( siêu cấp thiếu niên ) sáu vị trí đầu kỳ, thành tích của hắn không nghi ngờ chút nào là xếp ở vị trí thứ nhất, thế nhưng hắn cũng không có lựa chọn tiếp tục thu chế xuống, mà là tại tuyên bố thành tích thời điểm liền cùng đại gia nói tái kiến,
( siêu cấp thiếu niên ) quan vi phát tin tức cùng Tạ Văn Hàm mấy người lúc cáo biệt đại gia còn không tin, khi đó đã phát sóng năm kỳ tiết mục, Tạ Văn Hàm thành tích là chân thật mà số một, quăng người thứ hai rất xa, làm sao có khả năng sẽ bị đào thải đâu? Lẽ nào thứ sáu kỳ xảy ra chuyện gì không thể dự đoán có thể lo sự tình sao? Lẽ nào Tạ Văn Hàm bị thương sao?
Trong lúc nhất thời, trên weibo cái gì suy đoán đều có, nhượng Tạ Văn Hàm những người ái mộ đều thập phần hoang mang, vô số người vọt tới Tạ Văn Hàm weibo dưới đáy dò hỏi, thế nhưng đều không có được trả lời.
Ở nơi này lo sợ bất an thời điểm, ( siêu cấp thiếu niên ) thứ sáu kỳ phát sóng.
Bọn họ Tạ đại lão vẫn như cũ toàn bộ phương diện nghiền ép cái khác hết thảy tuyển thủ, tổ tiết mục hết thảy gút phục bút đều bị hắn từng điểm từng điểm đoán đi ra, hắn mang theo hắn hợp tác dũng cảm đoạt số một, làm cho mọi người lớn tiếng khen hay.
"Cho nên Tạ đại lão rời đi là bởi vì tổ tiết mục đã hold không được Tạ đại lão ?"
"Ha ha ha ta cảm thấy được phía trước vị kia nói đúng a!"
"Ta cũng cảm thấy tổ tiết mục thật sự là hold không được Tạ đại lão 2333333!"
"Chúng ta Tạ đại lão không phải là bị tổ tiết mục đuổi ra ngoài, mà là bị tổ tiết mục khách khí mời đi ra ngoài rồi!"
"Não bổ một hạ nhân viên công tác ôm Tạ đại lão cái đùi lớn khóc ròng ròng bộ dáng, cư nhiên còn có mấy phần manh!"
"Ha ha ha ha ha các ngươi quá đùa đi?"
"Theo người biết chuyện yêu sách, không phải tổ tiết mục nhượng Tạ đại lão đi, là Tạ đại lão chính mình đi."
"Cái gì? ? Tạ đại lão vì sao phải đi a?"
"Tạ đại lão tựa hồ muốn rút khỏi vòng giải trí..."
Này điều đạn mạc tuôn ra liêu trong nháy mắt chấn động tới vô số bơi lặn đảng, tất cả mọi người không dám tin tưởng, Tạ đại lão phát triển hảo hảo tại sao muốn rút khỏi vòng giải trí a? Lời đồn! Này nhất định là lời đồn! !
Thế nhưng Tạ Văn Hàm những người ái mộ, vẫn là vô cùng lo lắng,
Này điều yêu sách tại weibo đại diện tích khơi ra từng trận sóng gió, cuối cùng đã đến tai Bạch Thạch Minh cùng Thịnh Hoa giải trí nơi nào đây, thế nhưng vẫn không có được đến bất kỳ trả lời,
Rất nhiều người tâm lý đều có dự cảm không tốt.
Như loại này yêu sách, nếu như là giả, chính thức khẳng định ngay đầu tiên làm sáng tỏ, thế nhưng hiện tại, Tạ Văn Hàm không nói lời nào, người môi giới cùng công ty môi giới cũng đều giữ yên lặng, này liền nói rõ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...