Chương 6

84 8 1
                                    

Lạc Nguyên Thu yên lặng nghe xong, chần chờ nói: "Xin hỏi đại nhân... Đông Quan Chính là ai?"

Vương Tuyên đỡ ngạch, hít một hơi thật sâu, hình như muốn nói cái gì, cuối cùng đành phải vung vung tay, lôi Thẩm Dự cánh tay đi tới trong phòng, khép cửa lại nhẹ giọng lại nói: "Nàng như vậy, làm sao ở lại Thái Sử cục?"

Thẩm Dự giựt lại ống tay áo, cả giận nói: "Không để lại Thái Sử cục lưu nơi nào? Lẽ nào ngươi phải đem sư tỷ mang về nhà?"

"Ta làm sao dẫn nàng trở lại?" Vương Tuyên nói, "Còn có, ngươi không phải mới vừa nói người này chưa chắc là sư tỷ sao, làm sao này liền gọi lên?"

Thẩm Dự giận dữ cười, một cái lôi cổ áo của hắn, thấp giọng nói: "Vương Tuyên, ngươi tốt nhất minh bạch chút, chúng ta hiện tại nhưng là điều là châu chấu trên dây thừng, bất luận bên ngoài vậy có phải hay không sư tỷ, vào Thái Sử cục làm xiết lệnh đều là lựa chọn tốt nhất! Xiết lệnh không được lấy khuôn mặt thật đi gặp người, coi như đến thời điểm sư tỷ vô ý bắt gặp nàng, nàng cũng không nhận ra được!"

Vương Tuyên táo bạo nói: "Ngươi xem nhìn nàng lúc nãy vừa cái gì cũng không biết, làm sao có thể tại kinh thành tiếp tục ở lại? Không phải vậy đem nàng đuổi về sơn —— "

"Làm cho nàng tiếp tục một người ở trên núi, ngươi cũng không sợ. . ." Thẩm Dự đến cùng không nói xong câu đó, buông ra Vương Tuyên nói: "Ngươi nói ta làm sao chưa hề nghĩ tới? Thế nhưng không được, ngươi ta hơi có động tác sẽ bị người phát giác. Không hiểu có thể chậm rãi học, liền để nàng ở lại Thái Sử cục, chờ thêm chút thời gian, chúng ta rỗi rảnh, lại thăm dò nàng ý tứ."

Vương Tuyên có chút thất thần, thấp giọng nói: "Lẽ nào đây chính là thiên ý?"

Thẩm Dự cười nhạo nói: "Cái gì thiên ý, ngươi ban đêm còn xem sao trời? Ngươi nhìn thấy gì?"

"Có liên quan gì tới ngươi?"

Vương Tuyên sửa sang lại áo bào, một bụng tà hỏa cũng không biết nên xung ai phát, đơn giản toàn thân nhấc chân, áo bào phiên bay, đem đường bên trong bãi chỉnh tề cái bàn toàn bộ đạp ngã xuống đất, ngược lại đều là Thái Sử cục.

Thẩm Dự đứng ở một bên khá là không nói gì, hắn người sư đệ này, từ trước đến giờ là động thủ trước mới động khẩu, khoảng chừng rỗi rảnh sẽ động não.

Thẩm Dự nhưng nghĩ đến một chuyện khác, hỏi: "Ngươi nói đều qua mười năm, vì sao chúng ta còn muốn như vậy sợ nàng? Lẽ nào lấy ngươi ta lực lượng, sẽ không đối phó được sư tỷ?"

Vương Tuyên nhìn kẻ ngu si tựa như nhìn hắn: "Ngươi là bị váng đầu đi, lẽ nào đã quên chuyện ngày trước bị nàng treo ở trên cây sao? Khuyên ngươi thu hồi những tâm tư đó, ta cũng không muốn đến thời điểm bị sư tỷ đánh chạy khắp thành!"

"Ôi ôi, ngươi trước tiên đừng đi." Thẩm Dự nói, "Gấp cái gì, nàng bất quá một kẻ tiểu môn tiểu phái đệ tử, còn có thể phiền ngươi đi tự mình tìm Thái Sử lệnh? Chiếu theo ta vừa mới nói, cứ dựa theo quy củ đến, Tư Thiên đài nghiệm quá Hàn Sơn môn công văn thật giả, nhưng tạm thời vào không được sổ sách, trước hết để cho sư tỷ tiến vào Thái Sử cục lại nói."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ