Chương 60

35 4 1
                                    

 Ngọc Ánh kỳ quái nhìn nàng một cái, lắc lắc đầu nói: "Mới vừa nói không đi, lần này còn nói muốn đi, các ngươi nữ nhân tâm tư coi là thật khó hiểu."

Lạc Nguyên Thu tâm như nổi trống, căn bản không nghe rõ hắn đang nói cái gì, căng thẳng đòi mạng, ngón tay chặt siết chặc ống tay áo không tha, chờ nàng phát hiện lúc, cái kia ống tay áo đã nhăn giống mới ra vại dưa muối, làm sao cũng xoa không thẳng.

Nàng nghĩ đến trước mấy cái kia nữ tử vui cười lúc nói, cúi đầu nhìn mình một thân cũ bông bào, vừa nhìn về phía này tráng lệ trong phòng, đầu một lần biết cái gì gọi là hoàn toàn không hợp.

Này muốn như thế nào cho phải? Lạc Nguyên Thu ở tại chỗ do dự nửa ngày, Ngọc Ánh không đợi được nàng cùng lên đến, quay đầu hỏi: "Tưởng cái gì đây?"

Lạc Nguyên Thu bình giơ hai tay lên, ra hiệu hắn xem chính mình bông bào, nghiêm túc nói: "Ngươi cảm thấy ta yêu cầu đổi thân xiêm y sao?"

Ngọc Ánh càng lùi lại mấy bước, mặt lộ vẻ khiếp sợ thần sắc, dường như bị món đồ gì làm sợ tựa như, một hồi lâu mới lên tiếng: "Ngươi. . . Ngươi nghĩ đổi liền đổi đi."

Hướng về bên cạnh người hầu phân phó mấy câu nói, Ngọc Ánh xoay người, nhìn chằm chằm nàng xem một hồi, nói rằng: "Ngươi thực sự là Thứ Kim sư, đừng là giả mạo thôi?"

Lạc Nguyên Thu trong tay có thêm một cái màu xanh da trời đoản kiếm, hoành gác ở cổ của hắn nơi, nói: "Ngươi nói xem?"

Ngọc Ánh nhìn thanh kiếm này thở phào nhẹ nhõm, đẩy ra tay nàng nói: "Ngươi vì sao đột nhiên nói như vậy, làm ta giật cả mình."

Lạc Nguyên Thu kỳ, hỏi: "Ta nói cái gì?"

"Thay xiêm y, muốn trang điểm." Ngọc Ánh không nhịn được nói rằng, "Lời này không giống như là ngươi sẽ nói, quá kì quái."

Người hầu lĩnh hai cô gái lại đây, nói: "Thiếu gia, người đã thỉnh tới."

Lạc Nguyên Thu lập tức đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Nữ vì chính mình mà trang điểm, đạo lý đơn giản như vậy cũng không hiểu, chẳng trách không cái cô nương coi trọng ngươi."

Ngọc Ánh nói: "Chỉ cần ta ngoắc ngoắc ngón tay, muốn cái gì dạng nữ nhân không có?"

Lạc Nguyên Thu thuận miệng nói tiếp: "Vậy có thể giống nhau sao, các nàng yêu đều là của ngươi tiền, lại không phải thật tâm đối đãi ngươi."

Ngọc Ánh đỡ ngạch, nói không ra lời, không nhịn được phất tay một cái, nói rằng: "Ngươi nhanh đi thay xiêm y, nữ nhân trang điểm nhất tốn thời gian!"

Nhưng không quá nửa chun trà thời gian, Lạc Nguyên Thu liền từ trong nhà đi ra, Ngọc Ánh khó có thể tin nói: "Ngươi xuyên đây là cái gì?"

Chỉ thấy Lạc Nguyên Thu thân mang màu trắng váy dài, khoác lên một cái tay áo lớn áo bào đen, trên đầu mang nón có màn che, lụa trắng buông xuống, liền người mang mặt cùng nhau che khuất.

Nàng nói: "Đây là thanh lâu, có thể tìm kiếm một hai kiện màu sắc chẳng phải tươi đẹp xiêm y đã mười phần không sai, ngươi liền không nên chọn lựa kiếm, thích hợp xem thôi."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ