Chương 58

47 8 0
                                    

Trong viện phong tuyết đang lớn, Cảnh Lan nghe nàng nói xong, chỉ hơi gật đầu, chưa có vẻ gì là không vui. Lạc Nguyên Thu hơi thở phào nhẹ nhõm, nàng thích làm gì thì làm quen rồi, sợ nhất bị người tóm lấy giảng kinh một trận. Nếu hôm nay Cảnh Lan cầm gia quốc đại nghĩa làm sao đạo lý để giáo huấn nàng, khó tránh khỏi nàng liền muốn tại chỗ bịt lỗ tai.

May mà Cảnh Lan không có, Lạc Nguyên Thu âm thầm có chút cao hứng, cảm giác không có nhìn lầm người. Càng mơ hồ có loại nói không nên lời cảm giác, dường như nàng cùng Cảnh Lan đã cực kỳ rất quen, đối lẫn nhau nhất cử nhất động vốn là rõ ràng vu tâm, không cần suy đoán hoặc thăm dò, liền có thể như vậy một cách tự nhiên ở chung, thật ứng với câu kia "Bạch thủ như tân, khuynh cái như cố" cũ ngữ.

Cảnh Lan nói: "Không biết cái kia diện gương bạc còn có gì đó cổ quái địa phương, nhằm đề phòng vạn nhất có chuyện gì xảy ra, ta trước tiên mang về xem."

Lạc Nguyên Thu cười nói: "Vậy ta nợ ân tình của ngươi đây?"

Nàng thấy Cảnh Lan giơ tay giải đi miếng vải đen, lục lọi một lát nhưng không giải được kết, liền đắp bờ vai của nàng, cánh tay hoàn ở cổ của nàng trên, đưa tay tìm thấy cái kia bố kết giải. Cảnh Lan nói câu đa tạ, ánh mắt nặng nề, như vắng lặng hồ sâu.

Hai người mặt kề mặt, Lạc Nguyên Thu hô hấp chậm lại, cẩn thận quan sát một phen Cảnh Lan dung mạo, xuất phát từ nội tâm thở dài nói: "Ngươi sinh đích thực đẹp mắt."

Cảnh Lan trên mặt một chút sóng lớn cũng không, yên bình đáp: "Ân, ngươi rất tinh mắt."

Lạc Nguyên Thu nghe vậy bật cười, cảm thấy Cảnh Lan người này quả nhiên là thú vị, coi như kết giao bằng hữu cũng không sao. Cảnh Lan thấy nàng cười, trong mắt cũng nhiều chút ý cười, nói: "Ân tình sớm muộn có trả lại thời điểm, không cần sốt ruột."

Nàng từ đầu tới đuôi cũng không có hỏi Lạc Nguyên Thu ngày gần đây xảy ra chuyện gì, Lạc Nguyên Thu cũng chỉ coi như không biết, liền Xích Quang nơi đi cũng một mực không hỏi. Vật kia ở nàng mà nói bất quá là cái mồi nhử, hoặc lưu hoặc vứt bỏ cũng không đáng kể. Con cá ở đầu sợi dây mới là trọng yếu nhất, tuy rằng con cá này hành tung vẫn là chưa định, cũng đã lộ ra một phần, nhưng cũng đủ.

Cảnh Lan nếu xuất hiện ở này, nói rõ triều đình cũng đang dò xét chuyện gì, e sợ phải có một hồi động tĩnh lớn. Lạc Nguyên Thu thuận thuận giấu ở trong tay áo cái kia mảnh Hắc Vũ, đối Cảnh Lan nói: "Hảo, như có chuyện quan trọng gì, đến Khúc Liễu ngõ hẻm tìm ta chính là."

Cảnh Lan dường như liệu đến như vậy, cũng không hỏi nàng vì sao không ở Trần gia tiếp tục ở, chỉ nói câu tốt. Chưa bao lâu, liền có người tìm tới, là anh khí mỹ mạo nữ tử, bên hông bội kiếm, một điều đen thui bóng loáng bím tóc tự bên cổ thuận dưới, không được ở trên người hai người đảo quanh. Chạm đến Lạc Nguyên Thu ánh mắt, vô cùng thản nhiên cùng nhìn nhau, trong mắt tồn mấy phần hiếu kỳ cùng đánh giá.

Lạc Nguyên Thu thấy thế biết nàng có chuyện quan trọng cùng Cảnh Lan thương lượng, thẳng thắn dứt khoát cáo từ rời đi. Đi lên nghe Cảnh Lan nói rằng: "Hải Dao, đã xảy ra chuyện gì. . ."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ