Chương 69

33 6 0
                                    

Giữa bầu trời bay xuống vụn vặt vài điểm tiểu tiết, bất quá thời gian một chén trà, ngay ở đầu tường chất thành một tầng. Trong viện trên đất máu tươi gặp tuyết nửa đọng lại, đỏ trắng hòa vào nhau, càng hiện ra nhìn thấy mà giật mình. Trần Văn Oanh toàn thân tóc gáy đứng chổng ngược, miễn cưỡng vịn tường gạch mới chưa từng ngã xuống. Tuyết lạc ở trên tay của nàng, lại băng lại lạnh, dù là như thế, nàng cũng không dám nhúc nhích, đưa chúng nó tung ra.

Người kia toàn thân áo trắng bây giờ đã bị máu đen cùng vết bẩn thẩm thấu, cũng lại nhìn không ra vốn là màu sắc. Không ngừng có máu theo ngón tay của hắn nhỏ xuống, rơi vào trong cỏ khô, cùng những kia chu sa xen lẫn trong đồng thời. Tuyết khinh mà chậm chạp rơi vào bả vai của hắn, qua một lúc lâu, hắn đem đầu chậm rãi xoay chuyển trở lại, tiếp tục đưa lưng về phía Trần Văn Oanh, hai vai nghiêng lệch, như ban đầu như vậy đứng thẳng bất động.

Trần Văn Oanh nhất thời thở phào nhẹ nhõm, nàng không biết người này đến cùng sống hay chết, nhưng coi cử chỉ vô cùng quỷ dị, không cần nghĩ cũng biết không phải yêu cũng là tà. Làm sao nàng run chân lợi hại, thăm dò nửa ngày, suýt chút nữa một cước giẫm hụt. Trong lòng thầm mắng một tiếng, Trần Văn Oanh không thể làm gì khác hơn là cúi đầu đi tìm đặt chân cục đá, đột nhiên một trận tanh gió thổi qua, truyền đến một chút động tĩnh, nàng nghe tiếng ngẩng đầu nhìn tới, một đôi máu đỏ tay vịn ở trên đầu tường, tiếp theo xuất hiện một tấm đẫm máu mặt.

"Oa ——!"

Nàng nhất thời kêu lên sợ hãi, bị dọa đến chân trượt đi, ngã về đằng sau. Mà vào lúc này bỗng nhiên có một nguồn sức mạnh nâng đỡ phía sau lưng nàng, nắm lấy bờ vai của nàng, làm cho nàng an an ổn ổn rơi xuống đất. Trên đầu tường huyết thủ vồ hụt, chỉ bắt được một cái tuyết phấn.

Phía sau nàng truyền tới một trầm thấp giọng nam: "Đừng lên tiếng!"

Trần Văn Oanh tâm đều nhảy tới cuống họng, nàng đứng vững vàng chút, quay đầu nhìn về phía người phía sau. Như vậy lạnh ngày, người kia chỉ mặc kiện đơn bạc thanh bào, bào trên thêu lá trúc, trong tay hắn cầm một cái màu đen kiếm. Một tay nâng đỡ Trần Văn Oanh sau, hắn thuận thế tựa đầu trên nón rộng vành giảm thấp xuống chút, Trần Văn Oanh còn chưa từng thấy rõ dung mạo của hắn, chỉ thấy hắn nhảy lên nhảy lên đầu tường, trong tay hắc kiếm bá nhưng mà ra khỏi vỏ, hướng về cặp kia huyết thủ đâm tới.

Kiếm như ở trên tảng đá xẹt qua giống như vậy, phát sinh boong boong tiếng vang, máu lỏng tay ra đến, chỉ nghe rầm một tiếng, như là lại rơi đến trong sân. Trần Văn Oanh sợ hãi không thôi, lúc nãy một màn cho nàng không nhỏ chấn động, làm cho nàng không khỏi từng trận phát tởm, vẻ này mùi tanh hôi vị dường như vẫn như cũ quanh quẩn ở chóp mũi, lái đi không được.

Đột nhiên bên người một người nói: "Cô nương, ngươi không sao chứ?"

Trần Văn Oanh quay đầu nhìn lại, một người thanh niên trẻ nhìn như thư sinh đứng ở nàng bên cạnh, bên hông bội một viên hỉ khánh đồng tâm kết, khi hắn trên vai phải, thì lại dừng một con màu sắc sặc sỡ. . . Gà trống lớn.

Gà trống kia thần sắc kiêu căng, ngước cổ lên nhìn Trần Văn Oanh, tựa như có xem thường tâm ý. Trần Văn Oanh ngẩn ra, bật thốt lên hỏi: "Đây là. . . Đây là gà trống?"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ