Chương 59

42 6 0
                                    

"Ai ở bên trong, lăn ra đây cho ta!"

Ánh sáng màu xanh thoáng một cái đã qua, thoáng chốc nhấc lên một cổ kình khí, đem màn mành thổi bay. Ánh nến chưa từng soi sáng tối tăm chỗ hiện ra một đạo mơ hồ bóng người. Chỉ nghe đinh đương vài tiếng vang lên giòn giã, một người chầm chậm nói: "Có lời gì vì sao không thương lượng tốt, hà tất vừa lên đến liền động thủ trước đây?"

Sương mù màu đen ở trong bóng tối cuồn cuộn, đột nhiên hóa thành mấy chuôi lợi khí tấn công tới. Lạc Nguyên Thu lôi lão nhân kia vạt áo, đem hắn kéo dài tới phía sau mình. Xoay cổ tay một cái, ánh sáng màu xanh vứt ra một vệt ánh sáng, hắc khí tiêu tan sạch sẽ, nàng lạnh lùng nói: "Các hạ nói lại so với làm êm tai, rốt cuộc là ai trước tiên lén lén lút lút ẩn núp ở trong bóng tối, cưỡng ép người khác?"

Lạc Nguyên Thu hướng về lư hương liếc mắt một cái, cái kia ba cái hương đã diệt. Lúc nãy lão nhân đốt hương lúc cố ý đem hương trụ cùng hương đầu điên đảo, lúc cúi chào chân phải nhẹ quăng, chỉ về mành sau, lấy này hướng về nàng cảnh báo.

Người kia trong bóng tối cười khe khẽ cười, nói: "Tam quang rõ ràng, trên thừa thiên vận, dưới đắc đạo pháp. . . Tương truyền tiền triều hoàng thất có ba loại bí bảo, Phi Quang, Xích Quang, Tàng Quang, bây giờ vừa thấy, quả thật là danh bất hư truyền."

"Tiền triều đều diệt đã bao nhiêu năm, còn đang làm phục quốc xuân thu đại mộng đây?" Lạc Nguyên Thu chế giễu nói, "Muốn ta giúp các ngươi đắp mền sao?"

Ngoài cửa truyền đến tiếng ồn ào, hỗn loạn tiếng bước chân tiến gần, giống có thật nhiều người muốn tiến đến, chỗ tối người kia nho nhã lễ độ nói: "Lạc thị hậu nhân, ngày khác tất có tái kiến thời điểm. Mong rằng ngươi có thể bảo vệ món chí bảo này, không nên để người khác đoạt đi mới phải."

Lạc Nguyên Thu ấn đường hơi nhíu, trong tay thanh quang đại thịnh. Người kia nói xong, hắc khí từ trong bóng tối bốc lên bay lên, hóa thành một bầy bướm đen, bay tới ngoài cửa, ở người đến mở cửa nháy mắt xoạt xoạt bay ra ngoài.

"Đây là vật gì! Chu đạo trưởng có ở đây không, Chu đạo trưởng?"

Lạc Nguyên Thu thu rồi thanh quang, đối phía sau lão nhân nói: "Chu đại nhân, gọi ngươi đây."

Lão nhân kia đứng lên, sửa lại một chút áo bào, nhìn phía ánh mắt của nàng nghi ngờ không thôi, chắp tay nói: "Đa tạ vị này. . . Vị cô nương này ra tay giúp đỡ."

Lạc Nguyên Thu đưa tay giúp đỡ hắn một cái, trong mắt mang theo chút ý cười, nói: "Ngày xưa Chu đại nhân thường đến Hàn Sơn tìm ta sư bá, chúng ta cũng từng gặp mấy lần, làm sao liền đem ta đã quên?"

Chu Phàm kinh ngạc đánh giá nàng, tỉnh ngộ nói: "Thì ra ngươi là vị kia. . ." Nói bận bịu muốn dưới xá, Lạc Nguyên Thu tay mắt lanh lẹ, kéo hắn nói: "Ôi ôi ôi, này thì không cần!"

Lúc này người ngoài cửa gọi tên không được đáp lại, đã không nhịn được đi vào, từ trước tượng thần vòng tới sau, vừa đi vừa nói: "Chu đạo trưởng, lập đàn cầu khấn còn chưa xong mà, này thỉnh thần vẫn cần ngươi đi thỉnh. Chu đạo trưởng, ngươi ở đâu?"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ