Sương mù dần dần dày, lặng yên không khí tức lần thứ hai vọt tới, thoáng chốc tuyết rơi dày hơn, lít nha lít nhít đem trường nhai bao phủ. Lạc Nguyên Thu mặt bị đông cứng hơi đỏ lên, nàng đưa tay lau đi tuyết trên mi mắt, đi về phía trước mấy bước.
Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh hai người bởi vì nàng câu kia người chết hoảng hồn, còn chưa kịp ngăn cản, Lạc Nguyên Thu đã đứng ở đạo nhân ảnh kia trước mặt.
Cảm giác của nàng không sai, đây thật là một người.
Dựa vào lạc tuyết lúc mấy phần mơ hồ ánh sáng, Lạc Nguyên Thu rốt cục nhìn rõ ràng chút. Người này nguyên là quỳ trên mặt đất, không trách lúc nãy cách sương mù nhìn thấy, luôn cảm thấy thân hình thấp có chút quá đáng.
Đầu của hắn quỷ dị mà ngẩng, sắc mặt than chì suy yếu, che lại mỏng sương, như là mới vừa trong nước mới vớt ra giống như vậy, đuôi tóc ngưng tụ băng điều, ống tay áo cứng thành một đoàn, áp sát vào thân thể hai bên.
Nhất làm cho người cảm thấy kỳ quái là người này hai tay, bàn tay hướng trên mở ra, ở trước ngực làm cái giữ nâng tư thế, nhưng trong tay nhưng không hề có thứ gì.
Lẽ nào nơi đó vốn có đồ vật, sớm bị người lấy đi?
Lạc Nguyên Thu tới gần chút, thoáng nhìn này người chết từ dưới vòm họng đến cái cổ, tựa hồ dùng chu sa vẽ món đồ gì, nhưng bị cổ áo sở che chắn, nhất thời khó có thể phân biệt. Nhưng ở bàn tay hắn bên trong, nhưng có thể rõ ràng nhìn thấy điều điều dùng chu sa miêu tả chú pháp, đỏ tươi mà chói mắt.
Trần Văn Oanh cũng nhìn thấy người này bộ dáng, suýt nữa đại kêu thành tiếng, Bạch Phân đúng lúc kéo dậy nàng tay của chính mình bưng kín, thấp giọng nói: "Nhỏ giọng một chút, nếu là rước lấy người, chúng ta phải như thế nào nói rõ ràng?"
Trần Văn Oanh nghĩ cũng phải, này đêm đen không người, chỉ bọn họ vị trí xuất hiện một bộ thi thể, hiềm nghi nhất định là không thoát được.
Nàng không khỏi nói: "Nguyên Thu a, ngươi còn đứng cái kia làm gì? Đừng xem, chúng ta đi thôi."
Lạc Nguyên Thu đưa lưng về phía hắn hai người, không nhúc nhích, dường như nhìn say mê. Nàng cái bóng mơ hồ rơi trên đất dưới, bị kéo lão trưởng, quả nhiên là quỷ dị không nói lên lời.
Trần Văn Oanh nhớ tới các loại quỷ quyệt khủng bố truyền thuyết cùng cố sự, nuốt ngụm nước bọt, thấp giọng hỏi Bạch Phân: "Nàng. . . Nàng đây là thế nào?"
Bạch Phân cũng là có chút bối rối, cố tự trấn định nói: "Ta không biết. Không phải vậy, trước tiên qua xem?"
Nói là như vậy, cũng không ai dám trước tiên bước ra bước thứ nhất.
Trần Văn Oanh căng thẳng cuống họng phát khô, run cổ họng nói: "Này này này như vậy đi, ta chúng ta cùng đi, cũng cũng cũng tốt có một chiếu theo phối hợp —— oa!"
Lạc Nguyên Thu đột nhiên quay người, ngoắc ngoắc tay, ra hiệu bọn họ chạy tới.
"Ta thực sự là hù chết!" Trần Văn Oanh vài bước làm một bước đi qua đi, lòng vẫn còn sợ hãi nói: "Ta sợ nhất những thứ này, cái gì người chết a quỷ a! Người này khuỷu tay nếu phải làm gì, dâng trà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...