Chương 25

56 8 1
                                    

Lạc Nguyên Thu cõng lấy nặng nề giỏ trúc, giày trên lại dính đầy bùn, trong thời gian ngắn cũng đi không nhanh. Lại kiêng kỵ trong tay áo giấu cánh hoa, trong lúc hành động không khỏi gấp bội cẩn thận, đã như thế, chờ trở lại đỉnh núi đã là chạng vạng.

Tà dương nấu chảy kim, phô tung ở tảng đá xanh trên, bốc ra như mặt nước mát lạnh lộng lẫy. Lạc Nguyên Thu đem mới đào măng thả lại phòng chứa củi, đang muốn xắn tay áo rửa tay. Tam sư đệ Thụy Tiết vội vã lại đây, như thấy hồng thủy mãnh thú loại ngơ ngác biến sắc, nói: "Sư. . . Ngươi đây là đang làm gì!"

Lạc Nguyên Thu xắn tay áo dừng một chút, kỳ quái liếc mắt nhìn hắn: "Có thể làm gì a, rửa tay rửa chân a."

Chỉ thấy Thụy Tiết nhanh chóng xoay người, thân hình cứng lại, vai không ngừng run rẩy, ngờ ngợ nghe thấy hắn nhắc tới cái gì phi lễ chớ nhìn. Lạc Nguyên Thu lắc lắc đầu, làm không rõ ràng hắn là đang làm gì, trở về phòng thay đổi thân sạch sẽ áo ngoài, lúc này mới chậm rãi đi ra, nhìn thấy Tam sư đệ còn như lúc nãy như vậy đứng, không khỏi hỏi: "Sư đệ, ngươi tìm ta có việc sao?"

Thụy Tiết tức thở hồng hộc: "Ngươi ngươi ngươi. . . Ngươi xong chưa!"

Lạc Nguyên Thu không hiểu ra sao nhìn hắn: "Cái gì xong chưa? Ngươi là thế nào?"

Thụy Tiết cẩn thận từng li từng tí một nghiêng đầu đến liếc mắt nhìn, thấy áo nàng sạch sẽ, cấp tốc xoay người mặt hướng nàng, ngón tay ở giữa không trung trùng điệp một điểm, trên mặt vừa kinh vừa sợ, tựa hồ là muốn mắng người. Nhưng ở đối trên Lạc Nguyên Thu ánh mắt sau, như nước lạnh thêm thức ăn, kiêu ngạo chợt giảm, không khỏi thua trận. Suy nghĩ một chút, vẫn là nhắm mắt nói rằng: "Ngươi sau đó tuyệt đối không thể giống như vậy. . ."

Hắn nói rồi nửa ngày cũng không nói ra là cái nào loại, Lạc Nguyên Thu trôi chảy nói tiếp: "Rửa tay rửa chân?"

Thụy Tiết thở phào nhẹ nhõm, đầu một lần ở trước mặt nàng thẳng người bản nói chuyện: "Khuê các nữ tử, làm sao có thể đưa tay chân lộ ra cho nam nhân nhìn? Động tác này không hợp lễ nghi, cũng thật là bất nhã, ngươi sau đó không nên như vậy."

Lạc Nguyên Thu hồ đồ gật đầu, nói: "Vậy sư phụ,, hắn cũng không phải nam nhân sao?"

Thụy Tiết nói: "Thiên địa quân thân sư, phụ sinh chi, sư dạy chi, quân thực chi —— "

Nàng so với Thụy Tiết thấp hơn rất nhiều, ngửa đầu nói: "Nhưng ta không có cha a."

Thụy Tiết nghẹn, cúi đầu nhìn nàng, thở dài nói: "Tốt thôi, sư phụ xem như người thân, nhìn liền nhìn. Nhưng ta không thể, biết không?"

Lạc Nguyên Thu gật gật đầu, nhẹ nhàng nói rằng: "Tại sao không thể, ngươi là sư đệ a, cùng không phải sư phụ là giống nhau à?"

Thụy Tiết suýt nữa đau sốc hông, chính phải cố gắng cùng nàng nói nói cái gì gọi nam nữ thụ thụ bất thân. Nhưng đối với một đôi trong suốt như sương sớm ánh mắt, hình như nói cái gì cũng không được, buồn bực nói: "Tính toán một chút, ngươi liền nhớ kỹ đừng cho người xem là được!"

Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm sư đệ thật là dễ dàng tức giận, bất quá nàng thân là sư tỷ, đương nhiên phải nhiều bao dung hắn: "Được rồi, ta nhớ kỹ."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ