Chương 26

59 7 0
                                    

Lạc Nguyên Thu nghĩ mãi mà không ra, thừa dịp Trần Văn Oanh không chú ý, trong bóng tối vụng trộm bóp mấy cái, một mình cảm thụ một hồi, vẫn cảm thấy có chút không quá giống nhau. .

Nhưng nàng nhất thời lại không nói ra được, chỉ có thể tạm thời đem chuyện này để qua một bên, chuyên tâm đi suy nghĩ cái kia hai đạo chú thuật chuyện tình.

"Nguyên Thu, ngươi đang suy nghĩ gì đấy?"

Trần Văn Oanh lôi kéo tay nàng lung lay, cười hì hì nói: "Làm sao vậy, này một canh giờ không tới, ngươi đúng là đi rồi mười mấy lần thần, ta có thể đều nhìn đây."

Lạc Nguyên Thu nắm chặt tay nàng nói: "Ta đang suy nghĩ này Bách Tuyệt giáo, rốt cuộc là cái cái gì giáo phái."

Lời này vừa nói ra, không chỉ có Trần Văn Oanh trợn to mắt, liền Bạch Phân cũng nhìn lại, hơi kinh ngạc nói: "Lạc cô nương cũng không biết sao?"

Lạc Nguyên Thu bị hắn hai người nhìn có chút quẫn bách, lỗ tai hơi ửng hồng, thấp giọng nói: "Ôi chao, là chưa từng nghe nói qua."

Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh trao đổi cái ánh mắt, lẫn nhau đều hơi nghi hoặc một chút. Trần Văn Oanh săn sóc, liền nói vì nàng giảng giải.

Này Bách Tuyệt giáo hưng tự phía nam, khởi điểm ở dân gian cũng không danh hiển, liền miếu thờ cũng không có một nơi. Sau đó không biết làm sao lớn mạnh, tín đồ giáo chúng chen chúc mà tới, ở sông Hoài lấy nam nơi không hề có không biết kỳ danh người, nhất phồn thịnh thời điểm, nghênh thần lúc phô trương có thể có mấy chục dặm, tín đồ khuỷa tay được đầu gối bước, đốt hương cầu chúc, từng nhà hướng tố mộ lễ, hoa thơm cung dưỡng. Này dạy không chỉ có cúi chào miếu thờ, thậm chí một lần áp đảo thụ triều đình phong thưởng chính tự nhà cao cửa rộng.

Nhưng này Bách Tuyệt giáo thần kỳ nhất chỗ ở chỗ, các tín đồ sở cung phụng cũng không phải là cái gì tượng đất sét tượng gỗ, mà là giáo phái này giáo chủ, một thật sự người sống sờ sờ. Có tín đồ liên danh xin mời quan phủ bẩm tấu lên triều đình, nên vì Bách Tuyệt giáo cùng giáo chủ phong chính dương danh. Nhưng từ cổ chí kim, chưa bao giờ có người sống thụ phong tiền lệ, dù cho thánh nhân hiền quân khi còn sống cũng không dám như vậy, chỉ là một rất địa dã dạy, so với bọ chó lớn hơn không được bao nhiêu đồ vật, thậm chí có bực này hoang đường ý đồ không an phận!

Nam Sở Chi địa xưa nay thờ phụng quỷ thần câu chuyện, từ lâu không là cái gì chuyện hiếm lạ. Cách mấy tháng sẽ có cái đó tiên cô tiên nhân xuất thế truyền giáo, hương khói nhất thời dồi dào, dẫn tới phàm phu ngu phụ tranh nhau cung phụng cũng là chuyện thường. Vì vậy duyên cớ, lúc đó tri phủ liền thái độ cương quyết cự tuyệt này tấm mấy huyện ngàn người cùng nhau ký tên kính thần cuốn, cũng trách cứ Huyện lệnh, mệnh kỳ ràng buộc dân làng, trừng trị này hội lừa bịp đồ, thanh túc thôn quê dâm từ, để thanh chính bầu không khí.

Này khiến một chút, mấy huyện Huyện lệnh nào dám không từ, đem ở trong huyện truyền giáo Bách Tuyệt giáo giáo chúng bắt giữ ở trong lao, bất quá ngăn ngắn mấy ngày, huyện nha trong phòng giam càng là cửa ải đầy người, liền chen đều chen không được, công văn trên mẫu đơn kiện đều đổi lại thành đống thỉnh nguyện sách, dường như trong lao áp không là cái gì truyền giáo lừa bịp dân chúng kẻ xấu, mà là trong sạch thánh hiền quân tử!

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ