Chương 67

37 5 0
                                    

Trần Văn Oanh tựa như có cảm giác, thân thiết hỏi: "Làm sao vậy?"

Lạc Nguyên Thu không đáp, từ trong tay nàng túm lấy dây cương, ruổi ngựa về phía trước đuổi theo Bạch Phân, cùng hắn cũng giá mà đi. Lúc này gió thổi dần yếu, loại kia cổ quái mùi vị như có như không bay tới, Lạc Nguyên Thu hít một hơi thật sâu, rốt cục xác định này không phải là ảo giác của mình.

Bạch Phân xoay đầu lại, thấy Lạc Nguyên Thu chính nhìn mình, nhất thời có chút bất ngờ, hỏi: "Lạc cô nương, nhưng là có chuyện gì?"

Trần Văn Oanh xoi mói mà đem Bạch Phân trên dưới đánh giá một phiên, đang muốn cười nhạo vài câu, ánh mắt đảo qua đai lưng của hắn trên, thần sắc nhất thời chuyển thành nghi hoặc, mới vừa muốn mở miệng, nhưng cảm giác mu bàn tay đặt lên một mảnh ấm áp, cúi đầu nhìn lại, nguyên lai là Lạc Nguyên Thu đè xuống tay nàng.

Theo Lạc Nguyên Thu tầm mắt nhìn lại, Trần Văn Oanh kinh ngạc nói: "Bạch Phân, tay ngươi làm sao vậy?"

Bạch Phân tay phải bị vải trắng bao bọc, hiện ra là bị tổn thương. Hắn cười cười nói: "Vô sự, bất quá là cùng ta... Một vị trưởng bối so chiêu lúc không lắm tổn thương tay, cũng là ta học nghệ không tinh gây nên, không trách người."

Hắn nói chuyện lúc có chút lo lắng, liền Trần Văn Oanh đều có thể nhìn ra không đúng, nàng hiếm thấy quan tâm hỏi một câu: "Tổn thương có nặng hay không?"

Bạch Phân nói: "Chỉ là không thể chạm nước gặp hàn, cái khác đổ cũng còn tốt."

Lạc Nguyên Thu nghe vậy khó mà nhận ra lắc lắc đầu, có vẻ như tùy ý nói: "Vị kia tổn thương người của ngươi có khỏe không?"

Bạch Phân thần sắc cứng đờ, cuống họng có chút khàn khàn, thấp giọng nói: "Hắn... Hắn bị bệnh."

Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm chỉ sợ không phải bị bệnh đơn giản như vậy, nhân tiện nói: "Bị bệnh phải xem đại phu, không nên giấu bệnh sợ thầy mới phải."

Lời vừa nói ra, Bạch Phân trên mặt thoáng chốc trắng lóa như tuyết, ngoác mồm lè lưỡi, càng nói không ra lời.

Lạc Nguyên Thu quan hắn thần sắc cử chỉ tất nhiên là biết được nội tình, chỉ chờ hắn có nguyện ý không ý cùng mình nói.

Ba người đánh mã từ phố xá sầm uất xuyên qua, bốn phía phi thường náo nhiệt, tiếng người ồn ào. Trần Văn Oanh bị câu ở trong nhà nhiều ngày, hiếm thấy đi ra thông khí, nhìn chung quanh, nhìn cái gì đều mới mẻ, tự nhiên cũng là bỏ lỡ Bạch Phân cùng Lạc Nguyên Thu này phiên đối thoại.

Từ phố xá sầm uất sau khi ra ngoài, ba người bị một đội đưa thân nhân mã ngăn cản đường đi, không thể làm gì khác hơn là đi theo đường vòng. Đi qua một giao lộ, Trần Văn Oanh nhìn nói: "Chỗ này làm sao nhìn có chút quen mắt?"

Lạc Nguyên Thu liếc nhìn nói: "Hình như là chúng ta ban đầu tuần tra ban đêm lúc, phát hiện bộ kia thi thể địa phương."

Trần Văn Oanh nhớ tới cái kia thi thể, cảm thấy lưng có chút phát lạnh, gượng cười nói: "Cái kia thật đúng là đúng dịp a, ha ha ha..."

Nàng cười khan một hồi, thấy Lạc Nguyên Thu cùng Bạch Phân hai người đều đang nhìn đường, cũng không biết này trên đường có cái gì đáng giá xem đồ vật, có thể để cho bọn họ nhìn ra như vậy chăm chú. Trần Văn Oanh theo nhìn mấy lần, chưa phát hiện cái gì thú vị địa phương, liền nghe Bạch Phân nói: "Lạc cô nương, ngươi có thể vì người xem bệnh?"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ