Chương 44

39 6 1
                                    

Lạc Nguyên Thu mở mắt ra, tròng mắt vi ướt, lộ ra một loại ôn hòa trong suốt cảm giác, còn như đầu mùa xuân lúc nhiễm mỏng mưa nhiều cây cỏ. Nàng khép lên ướt dầm dề ống tay áo, tán thưởng liếc Trần Văn Oanh một chút, nói: "Không sai, ngươi rất tinh mắt."

Không muốn Lạc Nguyên Thu sẽ trả lời như vậy, Trần Văn Oanh ngẩn ngơ, lập tức phình bụng cười to ngồi dậy, suýt nữa một cước trượt chân, vịn trì dọc theo cười thở không ra hơi.

Lạc Nguyên Thu giúp đỡ nàng một cái, dặn dò: "Được rồi được rồi, ngươi đừng sặc nước."

Trần Văn Oanh nở nụ cười một hồi, giữa hai lông mày tối tăm khí cũng theo tiêu tan đi một chút, nàng tựa ở Lạc Nguyên Thu bên người, kéo lên ống tay áo, lộ ra cánh tay phải, nói: "Ngươi xem."

Lạc Nguyên Thu cúi đầu, chỉ thấy Trần Văn Oanh trơn bóng trên cánh tay có một đỏ tươi dấu ấn, thần chú vặn vẹo, hơi nhô ra, hình như một con đóng chặt ánh mắt. Nàng đưa tay sờ sờ, hỏi: "Đau không?"

Trần Văn Oanh chau mày, sắc mặt trắng bệch, đáp: "Đau, liền giống hỏa thiêu giống nhau. Ngày trước cũng còn tốt, ngược lại không giống hiện tại lúc này loại, không phân bạch thiên hắc dạ, đều đau lợi hại."

Lạc Nguyên Thu nhìn một hồi, cẩn thận mà vì nàng đem ống tay áo để xuống, nói: "Huyết chú chính là như vậy, hấp thụ người tinh lực dần dần thành thế, tự nhiên không thiếu được một phiên dằn vặt."

"Đúng đấy, chính là như vậy." Trần Văn Oanh tự giễu loại nói rằng: "Từ nhỏ đến lớn, cha mẹ ta không biết mang ta xem bao nhiêu cao nhân, trước sau không giải được đạo này chú. Sau đó gặp sư phụ ta, may nhờ có hắn, dùng chút bí pháp chế trụ này huyết chú, không phải vậy ta đến cùng có thể hay không sống đến bây giờ còn chưa biết được. . ."

Lạc Nguyên Thu trong lòng hơi động, đột nhiên có chút hiểu được Trần Văn Oanh, nàng tính cách như vậy lộ liễu, sợ cũng cùng việc này không thể tách rời quan hệ. Loại này không biết chính mình khi nào sẽ chết cảm giác, giống như là trong gió ánh nến, sắp tắt chưa tắt. Trả lại ở tịch diệt trước, trước sau mang theo đối sợ hãi tử vong, ngày qua ngày sống ở hoảng sợ bên trong.

Lạc Nguyên Thu nắm chặt tay nàng động viên nói: "Này có cái gì, ngươi đừng sợ. Đã từng sư phụ ta nói với ta, ta có thể không sống hơn mười sáu tuổi, khởi điểm ta cũng khó qua mấy ngày, sau đó vừa nghĩ, có thể sống mấy năm toán mấy năm được rồi, trước tiên đem chưa từng ăn đồ vật đều ăn một lần, sau đó nên ngủ là ngủ nên chơi liền chơi, kỳ thực như vậy cũng không sai."

Người tu hành từ trước đến giờ có sinh quan tử kiếp thuyết pháp, là mệnh số bên trong không cách nào tránh né kiếp nạn. Dân gian cũng có loại này thuyết pháp, hài đồng từ nhỏ thể kém nhiều bệnh, mỗi khi gặp cửa ải cuối năm liền gặp một kiếp. Vì vậy Trần Văn Oanh không làm hắn nghĩ, xì cười ra tiếng, nói: "Có đúng không, còn có chuyện như vậy? Vậy ngươi năm nay bao nhiêu tuổi, tưởng nhất định là qua mười sáu đi?"

Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm: "Vậy thì thật là so với mười sáu có thêm quá nhiều quá nhiều." Nhưng nàng không nói tỉ mỉ, ngoài miệng hàm hồ đáp một tiếng.

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ