Trần Văn Oanh nhìn ra có chút sững sờ, quay đầu ở Bạch Phân trên cánh tay trùng điệp nhéo một cái, nói: "Ta hoa mắt? Đó là Nguyên Thu?"
Bạch Phân bị đau nói: "Ngươi nắm ta làm cái gì?"
Trần Văn Oanh nói: "Ngươi đau không? A đau nói liền là sự thật, đó là Nguyên Thu? Nàng người bên cạnh là ai, ngươi biết được không?"
Bạch Phân xoa tay nói rằng: "Ta không nhận ra, ngươi tự mình đi hỏi đi."
Trần Văn Oanh nghi hoặc nói: "Các nàng kề bên đến gần như vậy, là đang làm gì đấy? Nói chuyện cũng không cần như thế chứ, lẽ nào Nguyên Thu bị người bắt?" Nàng chưa suy nghĩ sâu sắc, liền hô: "Nguyên Thu!"
Hai đạo quấn quít bóng người giấu ở hành lang trụ sau, một người trong đó xoay đầu lại, quả nhiên là Lạc Nguyên Thu. Nàng bên cạnh người đứng một tên khoác áo khoác nữ tử, mặt bị chóp mái nhà che hơn nửa, nhất thời cũng không thấy rõ khuôn mặt.
Lạc Nguyên Thu tựa hồ cũng nhìn thấy bọn họ, Trần Văn Oanh kéo Bạch Phân ống tay áo, hai người cùng đến gần, Trần Văn Oanh này mới nhìn rõ, Lạc Nguyên Thu lại bị người ôm vào trong ngực, hai gò má nhuộm đỏ, trong mắt hình như có liễm diễm sóng nước, có chút luống cuống hướng về bọn họ liếc mắt nhìn, tựa hồ cùng người ở bên cạnh nói cái gì, người kia buông lỏng tay, hai người cùng đi tới.
". . ." Trần Văn Oanh trợn mắt ngoác mồm, theo bản năng đi véo Bạch Phân, nhưng bị Bạch Phân trốn ra, nàng lẩm bẩm nói: "Không phải chứ, ta là đang nằm mơ sao?"
Bạch Phân khóe miệng co giật, nói: "Ngươi không nằm mơ, cái kia là thật, ta cũng nhìn thấy."
Trần Văn Oanh muốn nói lại thôi, ánh mắt lấp loé không yên, nói: "Các nàng ở, đang làm gì? Ngươi thấy rõ sao?"
Bạch Phân nói: "Ngươi không bằng chờ nàng lại đây, muốn hỏi cái gì liền hỏi."
Chờ thấy rõ Lạc Nguyên Thu bên cạnh người kia lúc, Trần Văn Oanh nhất thời kinh hãi: "Là ngươi! ?"
Bạch Phân ngạc nhiên nói: "Làm sao, ngươi biết?"
Trần Văn Oanh cau mày mới vừa muốn nói chuyện, Cảnh Lan liền thay nàng đáp, nói: "Có duyên gặp mặt một lần mà thôi." Chuyển đề tài, hỏi: "Không biết ngươi chị dâu bây giờ vừa vặn?"
Trần Văn Oanh yên lặng, một mặt biệt khuất đứng ở một bên, đối Cảnh Lan trợn mắt nhìn. Làm sao Cảnh Lan không hề bị lay động, ngược lại là khiêu khích loại nở nụ cười, tức giận Trần Văn Oanh nói không ra lời. Lạc Nguyên Thu nơi nào nhìn ra được nàng giữa hai người đối chọi gay gắt, cũng không biết trong khoảnh khắc thắng bại đã phân, đối Trần Văn Oanh cùng Bạch Phân nở nụ cười, dắt Cảnh Lan tay nói: "Đây là ta sư muội, họ Cảnh tên Lan, ở Tư Thiên đài nhận chức quan, cũng là người trong Huyền môn. Hai vị này cùng ta cùng ở tại Thái Sử cục nhậm chức xiết lệnh, lúc trước từng đã nói với ngươi tên."
Bạch Phân trong mắt hơi động, vẫn là không thay đổi thần sắc, nói: "Nguyên lai là Lạc cô nương sư muội, ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu."
Trần Văn Oanh lạnh lùng nói: "Ngươi liền người ta tên cũng chưa từng nghe qua, nơi nào tới ngưỡng mộ đã lâu?"
Bạch Phân chầm chậm nói: "Mặc dù không nghe thấy kỳ danh, nhưng là nghe Lạc cô nương mấy lần đề cập, vì vậy nói một câu ngưỡng mộ đã lâu, phải làm cũng không quá đáng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...