Chương 27

53 7 1
                                    

Kính Tri nhìn cũng không thèm nhìn tới nàng, niêm trang sách lạnh nhạt nói: "Không ngủ."

Lạc Nguyên Thu nằm ở trên đùi nàng, bảo là muốn ngủ, nhưng không thấy buồn ngủ. Nàng duỗi tay nắm lấy Kính Tri rộng lớn ống tay áo che ở trên mặt, sau đó đem đầu chui vào, dường như phát hiện cái gì thú vị địa phương, che mặt cười trộm không ngớt. Kính Tri nghe được động tĩnh, đè lại bờ vai của nàng nói: "Không nên lộn xộn."

Lạc Nguyên Thu cười vui vẻ nở nụ cười một hồi, từ nàng trong tay áo dò ra con mắt đến, chớp mắt hỏi: "Sư muội, tay áo của ngươi bên trong là ẩn giấu hoa sao, thơm quá."

Nàng như vậy chơi một hồi, dần dần đóng lại mắt, gối lên sư muội trên đùi tìm cái tư thế thoải mái, đem mặt vùi vào nàng trong tay áo, không lâu lắm liền ngủ thiếp đi.

Ngoài cửa sổ ánh nắng trong sáng, bầu trời bị cắt thành hẹp hẹp một phương, khảm ở trong ô cửa sổ. Chưa xuân hơi lạnh phong từ đầu cành cây thổi qua, hạ xuống một chỗ lượn vòng bóng cây.

Kính Tri nghe được nàng hô hấp hơi trầm xuống, chỉ cảm thấy trên đùi hình như nằm con mèo, cuối cùng là nhịn không được, cúi đầu nhìn một chút người trong ngực, do dự một chút, nhẹ nhàng sờ sờ trán của nàng.

.

"Sư đệ, chén của ngươi."

Thụy Tiết phờ phạc mà tiếp nhận, ở bên bàn cơm ngồi xuống. Ống tay áo của hắn trên đều là bùn điểm, sắc mặt âu sầu mà nhìn mình chén, bên người là sắc mặt đồng dạng trắng bệch Gia Ngôn, hắn một bộ hồn bay phách lạc dáng vẻ, chỉ nhìn tay phải của chính mình.

Hắn thấp giọng hỏi: "Sư huynh, làm phiền ngươi xem ta tay, nói cho ta biết nó vẫn còn chứ?"

Thụy Tiết liếc mắt một cái: "Còn."

Gia Ngôn vẻ mặt hốt hoảng nói: "Tại sao ta luôn cảm thấy tay hình như không còn."

Thụy Tiết khiến đũa dùng sức đánh tay hắn một cái, Gia Ngôn bị đau, cả giận nói: "Ngươi làm cái gì đánh ta!"

Gia Ngôn liếc mắt nhìn hắn, thấy hắn đầy người bùn, không khỏi cách khá xa chút, ghét bỏ nói: "Sư huynh, ngươi đi đào đất à, làm sao làm thành dáng vẻ ấy?"

Vừa nhắc tới cái này, Thụy Tiết liền tiết khí, bi thảm nở nụ cười: "Ta đổ tình nguyện phải đi bào đất, cũng tốt hơn dường như đào mộ phần, cả ngày quay về cái kia hoa. . ."

Gia Ngôn tập hợp qua hỏi: "Hoa gì?"

Thụy Tiết thấy trong mắt hắn khó nén cười trên sự đau khổ của người khác, tức giận mũi đều sai lệch, không muốn để cho sư đệ chê cười đi, cứng ngắc tiếng nói: "Có thể là cái gì hoa? Tự nhiên là trong vườn hoa! Cái kia hoa nở hết sức tốt xem, ta sớm muộn các dội một lần nước, chắc hẳn không cần chờ đến vào hạ, liền có thể khai ra mới đến! Không biết sư đệ cái kia con gà uy như thế nào, cũng đừng đói bụng gầy mới phải!"

Gia Ngôn khóe miệng kéo một cái, hiển nhiên không quá tin tưởng, giả mù sa mưa nói: "Phiền sư huynh mong nhớ, cái kia quái. . . Cái kia con gà rất là ngoan ngoãn, đổ cũng không cần đi phiền lòng, mà mọc làm người ta vừa ý. Ta đút nửa tháng, cũng lấy ra chút môn đạo đến, rảnh rỗi nói cho sư huynh nghe một chút. Bất quá sư huynh đã từng cho heo ăn, nghĩ đến cũng chướng mắt này cho gà ăn nho nhỏ tâm đắc mới phải."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ