Chương 61

28 7 0
                                    

 "Ngươi làm sao sẽ biết..."

Ngọc Ánh nắm chặt chân nến, nhưng trên mặt trong thời gian ngắn né qua kinh ngạc nhưng bị Cảnh Lan nhìn ở trong mắt, nàng cầm kiếm tay di chuyển, điện quang thoáng chốc biến mất không còn tăm hơi, mỉm cười nói: "Quả thế."

Lạc Nguyên Thu tay đè ở Ngọc Ánh trên bả vai, thấp giọng nói: "Nàng đang lừa ngươi, Ngọc Ánh, ngươi bị lừa rồi."

Ngọc Ánh kinh ngạc mở to hai mắt, khó có thể tin loại nói: "Cái gì?"

Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm còn không bằng lúc nãy cũng cho hắn có đội nón có màn che, hai người cùng mang. Bất quá nghĩ lại vừa nghĩ, theo Ngọc Ánh tính cách, cũng chưa chắc nguyện ý giấu đầu che mặt.

Cảnh Lan tay trái đem hắc kiếm một vãn, tùy ý nói: "Lúc nãy bất quá là chỉ đùa một chút mà thôi, không cần để ở trong lòng."

Nàng trong lời nói trào phúng ý tứ hàm xúc mười phần, ánh mắt lóe lên, tựa như cười mà không phải cười, dường như xem thường.

"Vô liêm sỉ. . ."

Ngọc Ánh nhớ lại chuyện vừa nãy, không khỏi giận thể hiện ra mặt, nhất thời mất bình tĩnh, tay cầm ở bên hông bội kiếm trên, miễn cưỡng rút ra một chút. Nhưng Cảnh Lan động tác nhưng nhanh hơn hắn, không thấy nàng có động tác gì, lúc nãy biến mất điện quang từ bốn phương tám hướng vọt tới, hội tụ thành một hào quang chói mắt viên cầu, nhất thời toàn bộ phòng lớn đều run rẩy động, bàn mấy bức bình phong đều về phía trước di động, treo ở chỗ cao cây đèn lung lay sắp đổ.

Mà vào lúc này, Lạc Nguyên Thu trong tay kiếm quang ngưng tụ thành hình, phong mang lạnh lẽo, ánh kiếm như nước, mấy đạo phù văn vòng quanh thân kiếm xoay tròn.

Cảnh Lan nhạt tiếng nói: "Ngọc thiếu gia, thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, câu nói này đưa ngươi, suy nghĩ một chút."

Nói xong nàng xem hướng về Lạc Nguyên Thu, trong mắt hứng thú dần dần dày, hắc kiếm run lên, vẽ ra một đạo hồ quang, điện quang kia hóa thành quả cầu ánh sáng liền từ không trung đột nhiên bay xuống, lấy mãnh liệt tư thế hướng về Lạc Nguyên Thu đánh tới!

Quả cầu ánh sáng thanh thế uy lực, hơn xa ở Lạc Nguyên Thu lúc nãy sở chiêu sấm sét. Ngọc Ánh tay nắm chặt chân nến, cúi đầu vừa muốn thổi tắt, lại nghe thấy Lạc Nguyên Thu nói: "Không cần."

Chỉ là như thế do dự nháy mắt, quả cầu ánh sáng kia đã đến trước mặt hai người, Lạc Nguyên Thu giơ kiếm bổ ngang, trước mặt ở trong thẳng chém mà xuống, trong tay kiếm quang bỗng nhiên cắt thành hai đoạn, hóa thành mảnh vỡ, như tuyết tung ở nàng áo bào đen trên, chậm rãi tiêu tan không gặp. Cùng lúc đó quả cầu ánh sáng thoáng chốc chia năm xẻ bảy, tựa như muốn lập tức nổ tung. Ngay sau đó Lạc Nguyên Thu tay bấm quyết xoay một cái, cái kia vốn muốn nổ tung quả cầu ánh sáng tản giữ lời đạo bạch quang, quấn quanh ở nàng đầu ngón tay.

Cách một tầng lụa trắng, nàng chậm rãi ngẩng đầu lên, cùng Cảnh Lan ánh mắt đụng vào nhau, nhẹ tay khinh mở ra, bạch quang hóa thành nhỏ vụn quang tiết, từ nơi ngón tay lướt xuống.

Ngọc Ánh sắc mặt vô cùng không đẹp mắt, trong lòng biết việc này là do chính mình không chú ý khinh địch mà ra, quyết định thật nhanh, cầm lấy chân nến nói: "Đi, đừng tìm nàng dây dưa!"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ