Chương 20

72 11 0
                                    

Lạc Nguyên Thu suy nghĩ một chút, nước này thùng rốt cuộc là mới làm, vẫn cần phải dùng tốt nhất chút thời gian, liền khom lưng đưa nó đặt nhè nhẹ ở bên chân, đứng dậy nhìn về phía cô gái mặc áo đen, hỏi: "Có chuyện gì không?"

Bạch Phân nghe vậy ấn đường nhảy một cái, Trần Văn Oanh bận bịu nói nhắc nhở: "Nguyên Thu, vị đại nhân này là chú sư."

Lạc Nguyên Thu cảm thấy có chút kỳ quái, nàng không hiểu lắm hai người một mặt lo lắng đến từ đâu, trở tay khép cửa lại, nói: "Là vì cái kia đạo chú thuật sao?"

Đang khi nói chuyện, nàng cảm giác cô gái mặc áo đen kia ánh mắt vẫn như cũ rơi vào trên người mình, liền chốc lát cũng không từng dời đi, trong lòng càng là kinh ngạc, không cảm thấy có chút sốt sắng, tay theo bản năng nắm tay áo.

Ai biết người kia lệch rồi nghiêng đầu, dường như nhìn thấu nàng quẫn bách, đưa mắt dời đi một chút, hỏi: "Ngươi là phù sư?"

Thanh âm nàng trầm thấp dễ nghe, Lạc Nguyên Thu ánh mắt xẹt qua bị miếng vải đen che khuất hơn nửa mặt, cưỡng chế trong lòng hiếu kỳ, đáp: "Ta là."

Nhưng nàng nói xong, người kia nhưng không nói gì nữa, nắm kiếm đứng ở trong tuyết, dường như đang nhìn nơi khác.

Phong tuyết tràn ngập, sắc trời càng tối tăm, bầu không khí nhất thời có chút quỷ dị, Lạc Nguyên Thu quay người xác nhận môn đã đóng kỹ, sờ sờ chóp mũi nói: "Hàn xá đơn sơ, không đủ đãi khách, chư vị nếu là có chuyện quan trọng thương lượng, không bằng tìm cái thanh tĩnh quán trà cơm lâu. Có lời gì, trên bàn cơm cũng là có thể nói."

Bực này ngàn cân treo sợi tóc, nàng lại nói đến tốt như vậy, Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh thần sắc vi diệu, trong lòng cực kỳ khâm phục Lạc Nguyên Thu, dồn dập tựa đầu qua một bên, không nhìn tới phía sau chú sư.

Bảo là muốn đi quán trà tiệm rượu, nhưng lúc này ngày bất tỉnh tuyết đột nhiên, ánh sáng nhạt mơ hồ, phong vội vã vọt tới, cuốn lên vạn ngàn hoa tuyết, giống như sóng bạc vỗ bờ, kỳ thế hung hăng, dạy người khó có thể tiến lên. Cuối cùng ba người ở đầu hẻm dừng lại, Lạc Nguyên Thu bị tuyết mê mắt, nàng vò đến vò đi, lại mở mắt lúc trước mắt bóng mờ trùng điệp, không lắm rõ ràng. Thêm nữa tuyết lớn thê lương, che con mắt khó phân biệt, Lạc Nguyên Thu nói: "Tuyết này rơi quá lớn, muốn đi như thế nào?"

Liền liền muốn cái chiết trung chủ ý, lĩnh ba người đi tới phía ngoài hẻm thường đi quán mì. Mấy cái bàn nghiêng bày, lò lửa chiếu sáng chức lưới loại tỉ mỉ tuyết, hòa tan ra một mảnh ướt nhẹp mặt đất, dường như rơi xuống một trận mưa nhỏ. Lão bản liền hỏi cũng không hỏi bọn họ ăn cái gì, giật mì vắt liền đi vò mì, Lạc Nguyên Thu một cách tự nhiên lạc tọa, tay chi ở trên bàn, hỏi: "Là ăn mì sợi, vẫn là mì sợi dẹp?"

Hắc y chú sư là cuối cùng ngồi xuống, trên mặt nàng che lại miếng vải đen, lúc này thần sắc làm sao thực sự khó nói. Nàng đem kiếm ép ở trên bàn, không giống như là tới dùng cơm, lại như là đi trả thù. Lạc Nguyên Thu thấy lão bản đã phô phấn mặt cắt, mau mau hỏi: "Vị này. . . Vị đại nhân này mà, ngươi là muốn ăn chút gì?"

Bạch Phân nhìn loại này tình cảnh, thật sự là có chút buồn cười. Nhưng việc đã đến nước này, hắn hình như cũng không có lựa chọn nào khác, vì trên mặt trải qua đi chút, liền nói ngay: "Ta còn là ăn mì đi."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ