Lạc Nguyên Thu không ngờ nàng nhấc lên cái này, nhìn một chút xung quanh, tất cả đều là mênh mông tuyết trắng. Mà cách đó không xa chính là ngõ phố, mơ hồ nghe được tiếng người truyền đến, hiển nhiên cách phố xá sầm uất đã không xa. Ngừng một chút nói: "Ở đây?"
Nàng xem Trần Văn Oanh thần sắc khác thường, liền suy đoán cái kia cái gọi là 'Muội muội', chỉ sợ không phải thật người, nếu là cái người sống sờ sờ, cái kia Trần Văn Oanh cũng không cần như vậy che che giấu giấu, có thể chỉ là xưng hô mà thôi.
Quả nhiên Trần Văn Oanh sờ sờ chóp mũi: "Hình như không được đi, đến chuyển sang nơi khác."
Con ngựa vẩy vẩy đuôi, đánh cái mũi hưởng, không nhịn được bào móng. Lạc Nguyên Thu từ túi bên trong bắt được đem thảo quả uy nó, con ngựa lúc này thông minh rất nhiều, đứng nhai lên ăn đến.
Trần Văn Oanh trách nói: "Đây là cái gì mã, còn chọn ba kiếm bốn? Lần trước ta uy nó ăn mã cỏ nó đều không để ý, chẳng lẽ là nhìn người dưới món ăn đĩa?"
Ở gần có tọa tháp, không biết năm nào xây lên, nhưng xem chóp mái nhà tạo nên kỵ binh, hẳn là nhiều năm rồi. Này tháp vốn là bị rừng cây vờn quanh, mặc dù ở thế tục, nhưng tự có một phần thanh tĩnh an ninh, chính hợp đại mơ hồ ở thị câu này cảnh nói. Chỉ là mùa đông lá cây rụng sạch, phóng tầm mắt nhìn lại tất cả đều là trọc lốc chạc cây, nhìn có chút thê lương. Trần Văn Oanh chỉ tay một cái, ra hiệu Lạc Nguyên Thu qua bên kia.
Lạc Nguyên Thu tâm lĩnh thần hội, một đường hướng về con ngựa trong miệng uy thảo quả, dẫn nó đi tới tháp một bên, buộc ở thân cây bên. Lại sẽ nửa túi thảo quả tung trên đất, mặc nó ăn đi. Hai người tìm một mặt tránh gió tường, lén lén lút lút quét một lần bốn phía, thấy không có người lại đây, Trần Văn Oanh mới thận trọng nói: "Ngươi sẽ không bị sợ chứ?"
Lạc Nguyên Thu kỳ: "Cái gì có thể làm sợ ta, ngươi muốn xuất ra cái quái vật tới sao?"
Trần Văn Oanh nói: "Quái vật đổ cũng không thể nói được, chính là chưa từng thấy người, lần thứ nhất thấy thời điểm khó tránh khỏi muốn bị giật mình. Ta hỏi ngươi, ngươi sợ nhất là cái gì?"
Lạc Nguyên Thu đầu tiên nghĩ đến chính là cái kia hình thù kỳ quái sâu, trên cánh tay lập tức nổi lên một lớp da gà, nàng do dự một hồi, nói: "Sâu đi..."
"Ngươi còn sợ sâu? Không thấy được đi!" Trần Văn Oanh có nhiều thú vị đuổi theo hỏi: "Liền cái này sao, không còn?"
Lạc Nguyên Thu suy nghĩ một chút, lắc lắc đầu nói: "Không còn, liền cái này." Nàng thấy Trần Văn Oanh một mặt ta không tin dáng vẻ, nhất thời cũng rất khó hướng về nàng hình dung cái kia sâu buồn nôn chỗ, chỉ đành phải nói: "Lần sau ngươi thấy tự nhiên liền biết rồi."
Nghĩ tới đây bên nàng nghiêng người tử, cẩn thận hỏi: "Chờ đã, ngươi sẽ không mang theo cái sâu phải cho ta xem chứ?"
Trần Văn Oanh nói: "Làm sao sẽ? Ta không phải loại người như vậy... Ai nha ngươi cái kia là cái gì biểu cảm, ngươi trước tiên lại đây đi, lẽ nào ta còn sẽ gạt ngươi sao!"
Nàng vừa nói như thế, Lạc Nguyên Thu trái lại càng dịch xa chút, đem mình kẹt ở tường cùng cây trong lúc đó một khe hở bên trong, một mặt không dám khen tặng dáng dấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...