Chương 68

38 5 0
                                    

Lạc Nguyên Thu nghiêng đầu liếc mắt Bạch Phân, thấy hắn hai người không cảm giác chút nào, liền thả nhẹ bước chân, kéo lên một đoạn màn mành, lượn quanh đến sau tấm bình phong.

Trong bóng tối hình như có dị thanh phát sinh, Lạc Nguyên Thu thần sắc như thường, chỉ một đôi mắt nhưng sáng kinh người. Hủ bệnh bức bình phong lạc đầy bụi, bên trong khoảng chừng từng là chỗ của người ở, trang hoàng vật trang trí đầy đủ mọi thứ. Nàng theo âm thanh phương hướng tìm kiếm, chưa đi vài bước, giương mắt đã nhìn thấy một cánh cửa sổ giấy phá cái hang lớn, không ngừng có phong từ trong động thổi tới, đem màn mành thổi hơi rung nhẹ.

Lạc Nguyên Thu thầm nghĩ không tốt, lẽ nào này hoạt thi coi là thật đã chạy? Nàng nhanh chân vượt đến cửa sổ trước vừa nhìn, thì ra này cửa sổ trùng hợp dẫn tới hẻo lánh sau ngõ hẻm trong, vô cùng dễ dàng cho chạy trốn. Nàng cúi đầu híp mắt nhìn một chút tổn hại giấy dán cửa sổ, cửa gỗ khuông đã bị nắm đến nứt ra, hạ xuống không ít mảnh vụn trên đất, đủ thấy người này sức mạnh nặng.

Nhưng hoạt thi vô tri vô giác, cũng không có ý nghĩ của chính mình, phải làm chỉ là tùy ý đi khắp mà thôi, tiên thiếu như như vậy có điều không bông địa làm việc. Coi vết chân rõ ràng không loạn, Lạc Nguyên Thu kết luận, nhất định có người ở cách đó không xa trong bóng tối dẫn dắt, đem công việc này thi thể dẫn qua. Nhưng hoạt thi vô tri vô giác, cũng không có ý nghĩ của chính mình, phải làm chỉ là tùy ý đi khắp mà thôi, tiên thiếu như như vậy có điều không bông địa làm việc. Coi vết chân rõ ràng không loạn, Lạc Nguyên Thu kết luận, nhất định có người ở cách đó không xa trong bóng tối dẫn dắt, đem này hoạt thi dẫn qua.

Nàng đi vòng vèo trong sảnh, đem nhìn thấy báo cho Bạch Phân cùng anh họ, Bạch Phân đã tra xét xong này trong quan tài gỗ đồ vật, nghe được Lạc Nguyên Thu nói chết rồi Lục thúc chạy, hai nhân diện trên thần sắc đều là một lời khó nói hết, đặc biệt là người đàn ông kia, tan vỡ hô: "Làm sao sẽ như vậy? ! Cha ta hắn. . . Hắn làm sao liền chạy!"

Bạch Phân nhất thời cũng không nói ra được an ủi người nói, chỉ có thể châm chước câu chữ nói: "Vậy ta Lục thúc, còn có thể đuổi theo về được sao? Hắn chạy đến bên ngoài đi, sẽ không lung tung tổn thương người thôi?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Đuổi theo phải làm có thể đoạt về đến, bất quá hắn sẽ sẽ không làm người ta bị thương vẫn là khó nói."

Bạch Phân tưởng lên trên tay mình vết thương, chần chờ nói: "Cũng sẽ giống như vậy bắt tổn thương người?"

Người đàn ông kia bất quá chốc lát liền tỉnh táo lại, nói: "Ta ta sẽ đi ngay bây giờ để người ta tìm, nhất định phải đem hắn tìm trở về!"

Hắn đi lại vội vàng, kéo cửa ra liền muốn đi ra ngoài. Lạc Nguyên Thu lại nói: "Người bình thường là không tìm được hắn."

Nam nhân bước chân dừng lại, xoay người lại hỏi: "Xin hỏi vị cô nương này, cái kia muốn như thế nào cho phải?"

Bạch Phân vô cùng ngạc nhiên nhìn phía nàng, đây là hắn hôm nay lần thứ hai nghe thấy Lạc Nguyên Thu như vậy đặt câu hỏi, làm hắn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn chưa chờ hắn tế nghiên cứu, chỉ nghe nam nhân thở dài, trùng điệp lắc lắc đầu nói: "Không, mấy ngày nay ta tự tay vì hắn xoa bóp thay y phục, hắn mặc dù hành động như thường, thế nhưng đã không có khí tức cùng tim đập. . . Xin hỏi cõi đời này nơi nào sẽ có loại này sống pháp! Nếu thật sự có, vậy còn không như chết xong hết mọi chuyện, cũng tốt hơn như vậy không người không quỷ sống sót!"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ