Lạc tuyết như bông, ở trong màn đêm lay động. Ô Mai bị Trần Văn Oanh dựa vào là thiếu kiên nhẫn, vẩy vẩy đuôi, cuống họng phát sinh liên tiếp giục ùng ục thanh.
Lạc Nguyên Thu đem cuối cùng một lá bùa nhét vào góc tường, thầm nghĩ thì ra là như vậy. Chỉ là bởi vậy, Trần Văn Oanh đúng là có chút đáng thương, muốn làm cái gì cũng không được. Thấy Trần Văn Oanh một mặt khổ sầu đại hận, Lạc Nguyên Thu trong lòng nhưng nổi lên chút mừng rỡ. Nói chung chờ vị này họ Hải cô nương đến rồi, Trần Văn Oanh không rảnh tự lo, đương nhiên cũng không thể theo chính mình đi thăm dò cái gì vụ án.
Nghĩ tới đây, Lạc Nguyên Thu không khỏi vi cười lên, nhưng lại không thể biểu hiện quá mức rõ ràng, đành phải mang theo đồng tình nói: "Nguyên lai là như vậy. Ta nói vì sao ngươi tránh nàng như rắn rết, liền đề đều không nhắc."
May mà lúc này trời tối, Trần Văn Oanh cũng không nhìn thấy trên mặt nàng thần sắc, bám vào linh thú lỗ tai tiếp tục than thở. Khoảng chừng Lạc Nguyên Thu âm thanh không giống đồng tình, đổ như là cười trên sự đau khổ của người khác, Trần Văn Oanh hồ nghi nói: "Nguyên Thu, ngươi đang cười?"
Lạc Nguyên Thu lúc này nghiêm nghị, nghiêm nghị nói: "Làm sao sẽ? Ta không cười, ta chỉ là đang suy nghĩ, nếu là người người cũng có thể giống như vậy, cũng không cần hoàn toàn tâm ý tương thông, chỉ cần có thể đem trong lòng mình suy nghĩ toàn bộ nói ra, nói cho muốn nói người, định có thể tiết kiệm được rất nhiều chuyện không cần thiết, thiếu lượn quanh mấy cái vòng tròn, chẳng phải là rất thuận tiện?"
Trần Văn Oanh run lập cập, vội hỏi: "Vẫn là tạm biệt đi, như vậy nhiều đáng sợ a!"
Nàng không biết nhớ ra cái gì đó, mặt càng là chậm rãi hồng thấu. Lạc Nguyên Thu thị lực tuyệt hảo, trời tối cũng không ảnh hưởng nhìn thấy, tự nhiên nhìn rõ rõ ràng ràng. Nàng thuận thuận Ô Mai mao, lướt nhẹ đi hoa tuyết, đối Trần Văn Oanh nói: "Được rồi, có thể đi trở về đi ngủ. Ngày mai nhớ tới giả bộ bệnh, tốt nhất giống một ít."
Trần Văn Oanh vỗ ngực bảo đảm, công bố nàng ở giả bộ bệnh một chuyện am hiểu nhất, cùng đại phu nhiều năm đấu tranh, từ lâu khó gặp địch thủ. Lạc Nguyên Thu thấy nàng nói đến mạch lạc rõ ràng, đặc biệt đắc ý, không khỏi nổi lòng tôn kính, liên thanh khen. Trần Văn Oanh bị người một nắm, như có điều đuôi cũng phải quay lên ngày đi, không chút nào giấu làm của riêng đem kinh nghiệm lời tuyên bố run lên cái gọn gàng nhanh chóng.
Lạc Nguyên Thu sau khi nghe xong nàng công tích vĩ đại, sâu cảm giác kính nể. Ở nàng người quen biết bên trong, có thể cùng Trần Văn Oanh một so sánh chỉ có Tam sư đệ Thụy Tiết. Đáng tiếc sư đệ bây giờ không ở, bằng không hai người này tranh tài ngồi dậy, cũng không biết đến cùng ai thua ai thắng. Nghĩ như thế, nàng đáy lòng càng là hy vọng vị kia Hải cô nương tới nhanh chút. Trần Văn Oanh liền giống bánh mật, vừa dính vào trên liền khó có thể tuột tay, Lạc Nguyên Thu thừa dịp còn chưa hoàn toàn bị nàng dính chặt, đến mau mau tìm người vung tay, để tránh khỏi đêm dài lắm mộng.
Ngày thứ hai, Trần Văn Oanh liền nằm trên giường không nổi. Chúng tỳ nữ thấy thế nói cho quản sự, quản sự một mặt sai người báo lại lão gia, một mặt sai người đi xin mời đại phu vào phủ xem bệnh. Trần đại nhân nghe được cháu gái bị bệnh, vốn muốn để phu nhân đi Trần Văn Oanh trong viện hỏi thăm. Nhưng nghĩ tới cháu gái thân phận không giống với người thường, tự nàng vào phủ ở tạm, mỗi tháng thư nhà đều nhiều hơn thêm vài phong, tha thiết nhất thiết địa dặn hắn phải chăm sóc thật tốt cháu gái, không thể ủy khuất nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomantizmKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...