Chương 46

43 6 0
                                    

Ngày hôm đó tuyết ngừng, vân phá mặt trời mọc, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt tuyết hoảng ra một mảnh bạch quang, Lạc Nguyên Thu cùng Trần Văn Oanh rỗi rãnh không có chuyện gì ở trong viện chất thành cái người tuyết, từ xa nhìn lại giống cái giương nanh múa vuốt quái vật, trục lợi thị nữ cho sợ hết hồn. Cuối cùng hai người buồn bực ngán ngẩm ngồi ở dưới mái hiên, nắm quả cầu tuyết vứt đầy sân đều là.

Đến Trần phủ mấy ngày nay, Lạc Nguyên Thu vẫn trải qua không tồi. Cả ngày chính là cùng Trần Văn Oanh ăn ngủ ngủ rồi ăn, không cần bận tâm cái khác chuyện. Ước chừng là có người bồi tiếp, Trần Văn Oanh cũng dần dần khôi phục tinh thần, có thể bảng có thể nhảy, liền dẫn Lạc Nguyên Thu ở trong viện có thể lực lăn qua lăn lại.

Chờ đến hai người mệt mỏi, Trần Văn Oanh liền dắt xuất hiện ở trong phòng ngủ say như chết linh thú Ô Mai, đưa nó mang tới có mặt trời địa phương, mặc nó đi ngủ, hai người tựa ở Ô Mai trên người, híp mắt tắm nắng.

Lạc Nguyên Thu nhìn gần có nhà bỏ lớn như vậy Ô Mai, luôn cảm thấy nó tựa hồ so với lần trước nhìn thấy muốn lớn hơn rất nhiều, liền hỏi: "Nó đến cùng có thể lớn bao nhiêu?"

Trần Văn Oanh vểnh chân, một bộ nhàn nhã thần sắc, đáp: "Ta cũng không biết. Truyền thuyết nó tổ tiên từng có núi cao như vậy cao to, vung quẩy đuôi, là có thể đẩy ngã tường thành. . . Đương nhiên, Ô Mai đời này cũng không thể như vậy, ngươi xem nó này lười lực!"

Nói đứng dậy, thấy Ô Mai ngủ ngã chỏng vó lên trời, một thân mao rối bời địa nổ tung, đuôi trên cũng dính tuyết, nhất thời giận không chỗ phát tiết, dùng sức đẩy một cái nó. Làm sao điểm ấy khí lực đối lúc này Ô Mai tới nói giống như là gãi ngứa, nó vừa nhấc lông xù chân sau, gãi gãi lỗ tai, chòm râu run lên, đánh cái rất ngáp, mắt thấy lại muốn ngủ.

Lạc Nguyên Thu cười không được, từ Ô Mai trên người trượt xuống đến. Trần Văn Oanh nổi giận, dùng sức đập nó một cái, Ô Mai mất hứng trở mình, chấn động dưới mái hiên tuyết đọng rì rào mà rơi, tiếp theo nó lười biếng đứng lên đưa tay ra mời chân trước, cuống họng phát sinh khò khè nói nhiều âm thanh.

Nó liếc Trần Văn Oanh một chút, vẫy đuôi một cái, Lạc Nguyên Thu chỉ cảm thấy trước mắt món đồ gì chợt lóe lên, Trần Văn Oanh đã không ở tại chỗ. Lại nhìn giữa đình viện, trong tuyết khắp nơi bừa bộn, lúc nãy chồng người tuyết hơn nửa đã sụp đổ, Lạc Nguyên Thu đến gần xem, Trần Văn Oanh một tết tóc tiến vào trong tuyết, cong lên cái mông cố gắng đem chính mình từ tuyết bên trong đào móc ra.

Ô Mai cái kia vung một cái đuôi sức mạnh không thể khinh thường, Lạc Nguyên Thu phí đi chút khí lực mới đem Trần Văn Oanh từ trong tuyết lôi ra đến, đầu kia Ô Mai tiếp tục ngủ say như chết, ngay cả xem cũng lười xem. Trần Văn Oanh gặp tuyết một đông, lạnh không được run, tức giận cái gì cũng bị mất. Nhìn thấy Ô Mai mãn nguyện nằm tắm nắng, nàng căm giận không cam lòng, từ trên mặt đất lượm cái quả cầu tuyết nắm thực, nhìn trúng rồi đánh qua.

Này linh thú một bộ da mao bóng loáng không dính nước, thấm tuyết không ướt. Quả cầu tuyết nện ở nó thân thể cao lớn trên vỡ thành hai nửa, Ô Mai nghiêng đầu đến, thờ ơ liếc các nàng một chút, chóp đuôi lung lay, dường như cười nhạo.

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ