"Lại là rau cải trắng bánh bao."
Trần Văn Oanh đâm đâm trong mâm trắng mập bánh bao, buồn bực nói rằng: "Thay cái mới được không, làm sao thành đông thành nam đều là cái này mùi vị? Bạch Phân, ngươi điểm là cái gì?"
Mắt thấy còn có nửa bát, Bạch Phân để xuống cái muôi, đơn giản không ăn, đáp: "Mì."
Trần Văn Oanh á một tiếng, lấy tay chi gật đầu, hàm hồ đáp lời, một bộ khốn đốn không thể tả dáng dấp.
Lạc Nguyên Thu thuận miệng nói: "Văn Oanh ngươi ngủ không ngon sao?"
Bạch Phân cũng liếc nhìn nàng một chút, hỏi: "Ngươi làm kẻ trộm đi tới, làm sao bộ này dáng vẻ?"
Trần Văn Oanh phờ phạc nói: "Ngày hôm trước sáng sớm ta trở lại đại bá nhà, có lẽ là lúc đi chưa đem then cửa hảo, đến trong phòng vừa nhìn, em gái ta lại không thấy. Này khắp cả tìm ròng rã một ngày, ta đem hơn một nửa cái thành đông đều đi dạo hết, đều chưa thấy nó cái bóng, suýt nữa đem ta hù chết."
Bạch Phân cau mày: "Tìm được rồi sao?"
Trần Văn Oanh thở dài, nhặt lên bánh bao cắn khẩu, mặt không chút thay đổi nói: "Tìm được rồi, là bị ta đứa cháu kia vụng trộm ôm đi trong phòng chơi. Đại bá biết được về sau chuyện, mạnh mẽ đánh hắn một trận."
Lạc Nguyên Thu yên tĩnh nghe, đãi nàng nói xong, mới hỏi: "Làm sao, muội muội ngươi cũng tới kinh thành?"
"Muội muội?" Trần Văn Oanh dừng một chút, dường như không lớn minh bạch tựa như, hỏi ngược lại: "Cái gì muội muội?"
Ba người đối mặt, Lạc Nguyên Thu nghi ngờ nói: "Ngươi mới vừa nói 'Em gái ta', không phải là em gái của ngươi sao?"
Trần Văn Oanh bỗng nhiên tỉnh ngộ, vừa muốn nói giải thích, liền bị bánh bao nghẹn ở, khụ muốn chết muốn sống, chỉ có thể không được xua tay.
Bạch Phân liền nói: "Lạc cô nương là phương Bắc người đi, nghe không đến chúng ta phía nam thổ ngữ, lấy âm dịch chữ cũng thuộc tự nhiên. Nàng nói 'Em gái ta' kỳ thực không là cái gì muội muội ý tứ. . ."
Trần Văn Oanh dựa vào một muỗng cháo đem bánh bao thuận lợi đưa xuống, nghe vậy bới ra mép bàn cười mặt đỏ tới mang tai, suýt chút nữa liền trượt tới bàn đi xuống.
Trần Văn Oanh dựa vào một cái cháo đem bánh bao thuận lợi đưa xuống, nghe vậy bới ra mép bàn cười mặt đỏ tới mang tai, suýt chút nữa liền trượt tới bàn đi xuống.
Lạc Nguyên Thu một mặt mờ mịt: "Kia 'Em gái ta', đến tột cùng là có ý gì đây?"
Bạch Phân đưa tay trên không trung khoa tay múa chân mấy lần, tựa hồ cảm giác làm sao đều quá không đúng, xoắn xuýt nói: "Là. . . Ân, phải như thế nào mới nói rõ ràng đây?"
Trần Văn Oanh cười không được vò cái bụng, nói: "Bạch Phân nhanh đừng nói nữa, vậy chính là ta muội muội, ha ha ha ha!"
Nàng lại quay đầu lôi kéo Lạc Nguyên Thu tay, chân tình thành thực nói: "Lần sau , chờ sau đó lần rảnh rỗi, ta đem nó mang ra đến cho ngươi gặp gỡ, ngươi sẽ biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...