Chương 16

60 11 0
                                    

Gần nửa chun trà thời gian Bạch Phân mới lục soát xong gian nhà, xem qua trên đài tùy ý bày ra dược liệu, phân biệt không độc có độc sau đó, hắn lại từ giã thuốc thung bên trong sờ soạng chút chưa chế thành thuốc bột ngửi một cái. Cũng không biết đạo nhân này là như thế nào nghĩ tới, dược tính xung đột lẫn nhau dược liệu cũng về đến một nơi, lung tung đập nát hợp lại cùng nhau, không biết là vô tình hay là cố ý.

Bỗng hắn thoáng nhìn tạp vật bên trong hình như có quang chợt lóe lên, mang tới vừa nhìn, nguyên là một mặt tiểu bạc kính, mặt kính trơn nhẵn như nước, nhưng là hoàn toàn mơ hồ, ánh không ra nửa phần bóng người. Bạch Phân thoáng lướt nhẹ đi tro bụi, trong lòng rõ ràng. Này bạc kính ước chừng là pháp khí loại hình đồ vật, chính là là 'kính bất khai tự minh, phản bối thắng kỳ thần', đem bạc kính lật qua xem, khắc mây lượn lờ kính lưng trung gian quả nhiên vẽ ra một con mắt.

Nhưng như bực này tinh xảo pháp khí, từ trước đến giờ chỉ có pháp tu sẽ dùng, tu sĩ tầm thường coi như bắt được tay, cũng không biết phải như thế nào mở ra, đạo nhân này chẳng lẽ còn là pháp tu, càng có thể làm cho cái gì pháp thuật sao? Bạch Phân vừa cẩn thận sờ sờ bạc kính kính cái chuôi, mặt lộ vẻ một chút nghi hoặc, cúi đầu trầm tư chốc lát, bỗng nhiên sắc mặt chợt biến.

Hắn đạp ra khỏi cửa phòng lúc đạo nhân kia vẫn nằm dưới đất, hãy còn ở mắng. Lạc Nguyên Thu mắt điếc tai ngơ, nghiêm túc cẩn thận mà nhìn mình tay, hình như muốn xem ra đóa hoa đến. Trần Văn Oanh thì lại đưa lưng về phía hắn đứng ở cửa, cũng không biết đến cùng đang làm gì.

Đạo nhân mắng mệt mỏi, lại thoáng nhìn Bạch Phân từ trong phòng đi ra, lắc lắc thân thể nghiêng mặt xùy xùy nói: "Triều đình chó săn, Đạo môn bại hoại! Ngươi cũng biết ta là ai sao? Ha ha, nói ra sợ hù chết ngươi. . ."

Nhưng mà không chờ Bạch Phân mở miệng, Lạc Nguyên Thu tay một trận, đáp: "Ân, đúng, hù chết tóm lại so với nghèo chết tốt. Ta hỏi ngươi, những kia bị thả tiến vào đan dược sâu ở nơi nào?"

Đạo nhân liên tục cười lạnh: "Cái gì sâu, vô tri hạng người, cái kia rõ ràng là ta nuôi được thần trùng!"

Lạc Nguyên Thu theo dõi hắn, không thể tưởng tượng nổi nói: "Cái kia sâu xấu kinh, lại còn là thần trùng? Liền mấy cái trùng chân đều dài ngắn bất nhất, nhìn liền làm người buồn nôn, quý phái có thể thờ phụng như thánh vật, điều này thật sự là —— "

Nàng nghĩ nát óc tìm từ hình dung, cuối cùng ước chừng là không tìm ra được, than thở: "Nhất định là quá nghèo. Không phải vậy ngươi xem ngày trước Ngũ Tiên giáo, con nhện con bò cạp con rết rắn độc cóc nhái, lại không nói màu sắc làm sao, chỉ nhìn một cách đơn thuần, chí ít những kia độc vật đều có thể sinh cân xứng. Như quý phái bực này lấy xấu đứng đầu thiên hạ thần trùng, coi như là trong ngoại đạo tà phái cũng là hiếm thấy, không biết các ngươi là coi trọng nó điểm nào?"

Bạch Phân nghe mơ hồ muốn cười, nhìn thấy Trần Văn Oanh vai cũng là không chịu được run run, ho nhẹ một tiếng, nói: "Lạc cô nương, tra xét như thế nào?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Sâu khẳng định ở nơi này trong viện, hắn không chịu nói ra ở nơi nào. Bất quá không có chuyện gì, ta đoán hắn cũng sẽ không nói thật, vì lẽ đó cũng lười hỏi nhiều, đợi lát nữa đem hỏa thiêu là được."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ