Chương 38

39 6 0
                                    

Ba người hai mặt nhìn nhau, đều có chút mộng nhưng mà. Trần Văn Oanh thận trọng mà đem chén dịch xa chút, nói: "Chúng ta lẽ nào trông rất đáng sợ sao?"

Lạc Nguyên Thu sờ sờ mặt của mình, chần chờ nói: "Lần trước ta tiến vào trà lâu, phục vụ còn gọi ta Đại tỷ ấy nhỉ..."

Nàng không nhịn được nhìn về phía bên hông lệnh bài, đối với mình bây giờ dung mạo càng là hiếu kỳ, chẳng lẽ là vô cùng xấu nữ nhân?

"Còn chưa tới có ngại bộ mặt mức độ chứ?" Bạch Phân cũng cúi đầu đến xem cái kia xiết lệnh lệnh bài, nghĩ thầm thực sự là gay go, cũng không biết mình rốt cuộc là đỉnh cái gì dáng dấp rêu rao khắp nơi. Lập tức lo sợ bất an nói: "Phải là người bình thường tướng mạo, bằng không chúng ta tiến vào trà lâu đi thực tứ, chẳng phải là sớm bị người chê cười?"

Trần Văn Oanh thuận miệng nói: "Có lẽ là xem ở bạc phần trên, người ta cũng làm làm không nhìn thấy cơ chứ?"

Bạch Phân yên lặng, lập tức hỏi ngược lại: "Vậy chúng ta trên đường phố mà, trên đường người tổng sẽ không như thế chứ?"

Lạc Nguyên Thu nói tiếp: "Nhưng chúng ta trên đường phố thời điểm, không phải đại thể ở buổi tối sao?"

Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh cùng nhau trầm mặc.

Cũng là, bọn họ là xiết lệnh là tuần tra ban đêm, đều là ban đêm sau mới lên phố, khi đó nói đi đâu có người?

"Quên đi, coi như là xấu, cũng đều nhiều ngày như vậy trôi qua, phản chính mình lại không nhìn thấy." Lạc Nguyên Thu khá là lạc quan nghĩ, nghĩ lại lại nói, "Hay là nàng ở ba người chúng ta trên người nhìn thấy món đồ gì?"

Trần Văn Oanh sợ hãi biến sắc, nói: "Đừng a, này có thể quá đáng sợ!"

Nàng đè lại tay phải cánh tay, động tác này cùng đêm qua giống nhau như đúc. Lạc Nguyên Thu trong lòng hơi động, trò đùa loại nói: "Tay ngươi làm sao vậy, phải hay không ngày hôm qua mệt nhọc?"

Bạch Phân ánh mắt lóe lên, tựa hồ muốn nói cái gì, Trần Văn Oanh kéo lại tay áo của hắn, khẩn cầu loại lắc lắc đầu, đối Lạc Nguyên Thu nói: "Là hơi mệt chút, bất quá không có gì chuyện, trở lại ngủ một giấc là tốt rồi."

Lạc Nguyên Thu ừ một tiếng, nàng mặc dù có chút hiếu kỳ, nhưng Trần Văn Oanh không muốn nói, nàng cũng liền không hỏi thêm nữa. Ba người liền ở thực phô trước tản đi, từng người về nhà rửa mặt nghỉ ngơi.

Lúc này mặt trời chưa mọc, sắc trời lờ mờ, trong thành tuyết ý sâu hàn, phòng ốc ngõ phố đều nhấn chìm ở trong sương mù dày đặc. Thu đêm hương điều khiển xe lừa, thừa dịp ngõ hẻm trong không có người đi đường, mau mau ở trạch viện cửa sau đem cái bô thu hồi, cũng không dừng lại chạy về phía dưới một gia đình.

Một bóng người ở đầu tường lướt trên, từ cái kia thu đêm hương đỉnh đầu của người đi qua. Ngói trên rì rào hạ xuống một chút tuyết phấn, khẽ giương lên lên góc áo lóe lên, cuốn lên vụn vặt vài điểm hạt tuyết. Thân như mây bay gió thổi, lên xuống vô thanh vô tức, hướng về xa xa đi nhanh mà đi.

Cuối cùng nàng rơi vào một tòa tiểu viện bên trong, dán vào góc tường đi rồi bên cửa sổ nhẹ nhàng vỗ vỗ, chỉ chốc lát giấy cửa sổ chiếu ra ánh sáng, một giọng nữ nhu nhu nói: "Ai ở nơi đó?"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ