Lạc Nguyên Thu trong lòng hơi động, bất giác hết giận hơn nửa, không nhịn được đưa tay nặn nặn Cảnh Lan gò má, ở nàng làn da trắng như tuyết trên lưu lại một mảnh màu hồng dấu tay. Cảnh Lan hoàn toàn không có phản kháng ý tứ, thậm chí thấp cúi đầu, đến gần hơn, để Lạc Nguyên Thu nắm mặt của mình càng dễ hơn.
Các nàng ở nơi này đen kịt ngõ hẻm trong đứng, giây lát tuyết thế như sóng bạc, mãnh liệt mà tới. Cảnh Lan vẫn nắm cái kia quả cầu tuyết, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi đang làm gì?"
Lạc Nguyên Thu đáp: "Xem ngươi mặt a, xem có thể hay không nhớ được."
Cảnh Lan thở dài, hỏi: "Vậy ngươi nhớ hay chưa?"
Tựa như như vậy cảnh tối lửa tắt đèn, nơi nào thấy rõ, Lạc Nguyên Thu bất quá thuận miệng nói. Huống hồ coi như là ban ngày làm cho nàng xem cái cẩn thận, cũng chưa chắc có thể nhớ kỹ mặt người, càng khỏi nói hiện tại. Nàng bất quá là nhất thời hưng khởi, tưởng đùa cợt sư muội một phen mà thôi.
Liền Lạc Nguyên Thu chậm rì rì nói rằng: "Còn giống như không có, ngươi đừng động, để ta lại nắm, nói không chắc ta là có thể nhớ tới kỹ chút."
Cảnh Lan làm sao không biết tâm tư của nàng, khẽ lắc đầu một cái, làm mất đi trong tay quả cầu tuyết, một cái bắt được Lạc Nguyên Thu cánh tay nói: "Được rồi, ta xem ngươi là không nhớ được."
Lạc Nguyên Thu không phục, nói: "Ngươi làm sao sẽ biết ta không nhớ được?"
Cảnh Lan chẳng muốn trả lời nàng, trong lòng biết nếu là bứt lên đến nhất định là liên tu bất tận. Quyết định thật nhanh, lôi Lạc Nguyên Thu hướng về cửa phòng đi đến. Lạc Nguyên Thu bị như thế lôi kéo, suýt chút nữa nhào vào Cảnh Lan trong lồng ngực, ở tuyết bên trong lảo đảo đi mấy bước, cả giận nói: "Ngươi làm gì!"
Cảnh Lan nói: "Có lời gì vào nhà nói, đừng ở bên ngoài loạn gọi."
Quả thực chính là kẻ ác cáo trạng trước, Lạc Nguyên Thu giận từ tâm lên, đi bài Cảnh Lan ngón tay. Cảnh Lan quay đầu lại đem lạnh lẽo tay nhét vào cổ của nàng bên trong, Lạc Nguyên Thu không ngờ tới nàng sẽ như vậy vô lại, theo bản năng co lên vai, há mồm quay về Cảnh Lan thủ đoạn liền muốn đến một cái. Cảnh Lan không tránh không né, trái lại thuận thế đưa tay đưa về phía phía sau lưng nàng, lạnh lẽo đầu ngón tay dọc theo cột sống mà xuống.
Lạc Nguyên Thu cả kinh kêu lên: "Oa lạnh quá lạnh quá. . . Nhanh lên một chút lấy ra!"
Cảnh Lan híp híp mắt, tay vuốt nàng phía sau lưng trơn bóng ấm áp nước da, bình tĩnh hỏi: "Ngươi có muốn hay không đi theo ta?"
Lạc Nguyên Thu gấp vội vàng gật đầu, trong lúc vô tình thoáng nhìn nàng cong lên khóe miệng, nhất thời sửa lời nói: "Không cùng! Ta và ngươi rất quen sao, tại sao phải đi theo ngươi?"
Nói xong liền cảm giác Cảnh Lan kề sát ở nàng phía sau lưng tay di chuyển, ước chừng là bị che một hồi ấm lên, tay kia cũng không giống lúc nãy như vậy băng, Lạc Nguyên Thu nhất thời lẽ thẳng khí hùng ngồi dậy, mới vừa muốn nói chuyện, đột nhiên cảm giác phía sau lưng truyền đến một cổ tê dại cảm giác, thoáng chốc mở miệng trừng mắt, liền hoa tuyết bay vào trong miệng đều không biết được, ngay sau đó một đầu chìm vào Cảnh Lan trong lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...