Chương 81

107 3 2
                                    

 Lại có tiếng bước chân truyền đến, Lạc Nguyên Thu kéo mở chặn ở phía trước hắc mã, đầy cõi lòng hi vọng liếc mắt nhìn, lập tức như không có chuyện gì xảy ra mà sửa sang lại yên ngựa, trong lòng thở dài —— người đến không phải Cảnh Lan, cái kia nàng đến cùng sẽ ở nơi nào?

Hắc mã không coi ai ra gì nhai xong cuối cùng một chiếc lá, Lạc Nguyên Thu chột dạ liếc mắt đứng trước mặt hai người, đầy bụng vơ vét bồi tội chi từ, châm chước phải như thế nào mở miệng.

Một tên thanh bào quan viên bước nhanh đến gần, thấy hai vị thượng quan thần sắc khác thường, làm dưới bước chân dừng lại, lại phát hiện chẳng biết lúc nào thêm ra một người một con ngựa, rất có nhãn sắc hỏi: "Đại nhân, cái kia vườn chuyện. . ."

Thẩm Dự thẫn thờ quay đầu lại nhìn một chút hắn, một lát mới nói: "Trước tiên đừng động cái kia vườn, ngươi đi ra ngoài nhìn môn, không cho người khác tùy ý đi vào."

Quan chức tuy là không rõ, vẫn chiếu theo phân phó.

Đợi hắn đi rồi, ba người lại là yên lặng một hồi. Lạc Nguyên Thu không nhịn được mở miệng nói: "Cái kia vườn, là đại nhân ngươi sao?"

Thẩm Dự nghe được 'Đại nhân' hai chữ không khỏi tóc gáy dựng thẳng, lại lui về phía sau một bước: "Đừng gọi ta đại nhân!"

Một bên Vương Tuyên chợt nói rằng: "Hắn họ Thẩm."

Lạc Nguyên Thu biết nghe lời phải nói: "Nguyên lai là Thẩm đại nhân." Nàng một mặt chân thành nhìn phía Vương Tuyên, hỏi: "Cái kia vị đại nhân này ngươi sao?"

Vương Tuyên gặp nàng ánh mắt quét qua, thân bất do kỷ lùi về sau nửa bước: "Không cần đa lễ. . . Ta họ Vương."

Lạc Nguyên Thu liền nói ngay: "Cái kia hai vị đại nhân, không biết này vườn bị hủy hỏng rồi cái nào mấy chỗ địa phương? Nếu như phải thường, lại là thế nào cái đền pháp?"

Nàng áy náy nhìn hai người, bên cạnh hắc mã quay về Thẩm Dự cực kỳ khinh thường phì mũi ra một hơi, di chuyển móng trước. Thẩm Dự lúc này mới chú ý tới ngựa này, cau mày, hỏi: "Ngựa này không phải cảnh —— "

Vương Tuyên bỗng nhiên đánh gãy lời nói của hắn: "Nơi này chính là Tư Thiên đài, người bình thường giống như không gọi đến không được tùy ý đi vào. Ngươi là như thế nào tiến vào, đến đó ý muốn như thế nào?"

Lạc Nguyên Thu suy nghĩ một chút nói rằng: "Ta là bị ngựa này mang vào, tới nơi này là muốn tìm một người, nàng họ Cảnh, ngay ở Tư Thiên đài nhậm chức."

Thẩm Dự lạnh lùng nói: "Vậy ngươi thật là tìm lộn chỗ, Tư Thiên đài bên trong cũng không người này!"

Lạc Nguyên Thu nghi ngờ nói: "Nhưng ta vừa nãy rõ ràng nghe thấy các ngươi nói tới tên của nàng, huống hồ ngươi cũng nhận thức con ngựa này, biết là nàng."

Nàng xem ra hai người không muốn cho biết, liền thức thời nói: "Bất quá ngươi đã nói nàng không ở chỗ này nơi, vậy ta liền đi chỗ khác tìm một chút đi."

Dứt lời Lạc Nguyên Thu dắt mã liền muốn rời khỏi, cảm thấy hai người này có loại không nói ra được quái lạ. Giữa lúc nàng lúc xoay người, nghe được phía sau một người quát lên: "Ta hiểu! Này nhất định cùng lần trước giống nhau, cũng là con rối!"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ