Chương 48

32 5 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lạc Nguyên Thu uể oải không thể tả tỉnh lại, cảm thấy này cảm giác ngủ cùng không ngủ tựa hồ không kém nhiều. Nàng phát hiện mình bị đẩy ra bên mép giường, chăn cũng chỉ phân ra một góc, quay đầu nhìn thấy ngủ trên giường ngã chỏng vó lên trời Trần Văn Oanh, cuối cùng cũng coi như minh bạch này đêm vì sao ngủ không an ổn.

Nàng xoa xoa thái dương, ngồi ở bên giường khẽ thở dài. Ước chừng là linh lực hơn nửa mượn dư Trần Văn Oanh duyên cớ, Lạc Nguyên Thu cảm thấy động tác đều là vô lực, khí huyết ngưng trệ, chân vừa xuống đất liền mắt tối sầm lại, chậm hồi lâu mới có thể thấy mọi vật.

Cái cảm giác này ở nàng mà nói cũng không xa lạ gì, ngày trước ở trên núi, mỗi lần lấy máu cứu người sau, cũng hầu như sẽ ngất khá lâu.

Trên bàn cái kia bị bạc kính đè lên bát sứ vẫn ở chỗ cũ chỗ cũ đặt, Lạc Nguyên Thu lấy ra nhìn một chút, sâu nguyên bản ngâm ở máu của nàng bên trong, một đêm qua đi, cũng đã đem bát sứ bên trong còn lại máu đều ăn xong rồi.

Đạt được linh lực sung túc đồ ăn sau đó, này sâu tựa hồ thay đổi không lớn giống nhau, phía sau lưng sinh ra một tấm gần như mặt người quỷ dị hoa văn, nó lẳng lặng mà co rúc ở bát sứ bên trong, mặc cho Lạc Nguyên Thu dùng đũa lăn qua lộn lại xem, tám chân co rút nhanh, dường như chết rồi.

"Nguyên Thu, ngươi làm gì thế đây."

Lạc Nguyên Thu suýt nữa trong tay run lên, đem sâu vứt ra ngoài. Trần Văn Oanh chẳng biết lúc nào tỉnh lại, một bên ngáp vừa nói nói: "Ngày hôm qua ta làm sao ngủ thiếp đi, còn ngủ chính là ngươi trong phòng? Ồ, đây là cái gì? Oa, này sâu xấu quá a!"

Nàng xem thấy Lạc Nguyên Thu cẩn thận từng li từng tí một đem sâu để vào bát sứ bên trong, dán lên phù phong hảo, nhất thời hiểu ra, nhanh chóng kéo lên ống tay áo nhìn mình cánh tay. Trên cánh tay chỉ chừa một màu đậm điểm nhỏ, nhẹ nhàng sờ sờ, vẫn chưa cảm thấy đau đớn, nhẹ giọng hỏi: "Đây chính là ta trên người cái kia điều trùng?"

Lạc Nguyên Thu thấy nàng một mặt hiếu kỳ, làm dáng xốc lên lá bùa đưa qua đi, nói: "Ngươi muốn xem xem?"

Trần Văn Oanh nào dám nhìn kỹ, bận bịu giục lấy Lạc Nguyên Thu đem bát sứ thả tốt, đừng đổ, đến thời điểm đem sâu cho thả ra sẽ không tốt. Lại hỏi: "Ngươi dán hai tấm giấy liền hữu dụng sao, có muốn hay không lại tìm thứ gì đến ép ép một chút?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Không cần, nó muốn kết kén hóa thành thành trùng."

Trần Văn Oanh gật gù, chính chuyên tâm ở trong phòng tìm một hảo tách trà có nắp đồ vật, nghe vậy còn theo lập lại: "Nha, không cần, nó muốn kết kén hóa thành thành trùng. . . Cái gì? Cái gì kết kén? Nó muốn kết kén biến thành cái gì trùng?"

Nàng sợ hãi vạn phần nhìn Lạc Nguyên Thu, nhào qua ôm cánh tay của nàng hỏi: "Không phải chứ, nó xong kén sau lẽ nào biết bay đi?"

Lạc Nguyên Thu ngạc nhiên nói: "Này cũng không phải thiêu thân, làm sao sẽ bay?"

Trần Văn Oanh hỏi: "Vậy nó sẽ biến thành cái gì?"

Lạc Nguyên Thu đáp: "Biến thành hơi lớn một chút sâu."

Trần Văn Oanh nói: "Ra sao? Xấu không xấu?"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ