Chương 62

32 6 0
                                    

 Cái kia nháy mắt Cảnh Lan trên mặt biểu cảm hầu như khó có thể hình dung: "Ngươi —— "

Lạc Nguyên Thu quyết định thật nhanh, cướp ở nàng nói chuyện trước mặt không thay đổi đáp: "Ngươi cái gì ngươi?"

"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Cảnh Lan nắm chặt Lạc Nguyên Thu thủ đoạn, lông mày vặn chặt, nói: "Ngươi biết Ngọc Ánh?"

Lạc Nguyên Thu kiếm trong tay hoành gác ở nàng cổ một bên, bức bách nàng lùi về sau, lưng chống đỡ trên bức bình phong, đáp: "Mắc mớ gì đến ngươi? Buông ra, đừng động thủ linh tinh động cước."

Cảnh Lan hai ngón tay kẹp lấy Lạc Nguyên Thu kiếm, ánh mắt đảo qua trên người nàng, nhất thời thần sắc đại biến, nói: "Ngươi làm sao xuyên thành như vậy!"

Lạc Nguyên Thu cúi đầu vừa nhìn, trên người áo bào đen đã bị kiếm khí cắt rách nát, trước ngực dây buộc cũng đứt đoạn mất, tùng lỏng lỏng lẻo lẻo đeo ở trên cánh tay. Cái kia váy trắng áo khoác rách thành bố điều, mơ hồ có thể nhìn thấy lưu loát vòng eo cùng bắp đùi hình dáng. Không khỏi đuôi lông mày giương lên, nói: "Xuyên thành như vậy thì sao?"

Cảnh Lan nhìn nàng một lát, sắc mặt biến thành màu đen, từ trong hàm răng bức ra hai chữ: "Rất tốt!"

Lạc Nguyên Thu nở nụ cười, hoàn toàn không thèm để ý này thân xiêm y ra sao dáng dấp, nhẹ giọng nói: "Ngươi tốt nhất nói cho ta, ngươi tại sao lại ở chỗ này."

Cảnh Lan sâu hút vài hơi khí, nghiêng đầu dịch ra tầm mắt, đáp: "Ta tìm đến Thứ Kim sư."

Lạc Nguyên Thu gật đầu, kiếm trong tay vẫn chưa có nửa phần buông ra ý tứ, nói: "Vậy ngươi bây giờ tìm được rồi."

Cảnh Lan nghe vậy nhìn con mắt của nàng: "Ai?"

Lạc Nguyên Thu nháy mắt mấy cái, nói: "Ta."

Cảnh Lan khóe môi nhếch, trong mắt khiếp sợ tuyệt đối không phải giả bộ, tĩnh táo một hồi mới nói: "Ngươi cùng Ngọc Ánh quen biết, nên vì hắn che lấp, tự nhiên sẽ nói như thế."

Lạc Nguyên Thu nói: "Lẽ nào ngươi không tin?"

Cảnh Lan cụp mắt nhìn này thanh trắng như tuyết kiếm, nói: "Ta không tin."

"Ta đều nói là ta, ngươi còn không chịu tin, đây là cái gì đạo lý?" Lạc Nguyên Thu nói rằng, "Ta là Thứ Kim sư, theo Ngọc thiếu gia đến gặp gỡ một lần triều đình đại nhân, làm sao, không được sao?"

Cảnh Lan vẫn là nói: "Ta không tin."

Lạc Nguyên Thu nhìn mặt nàng, nỗ lực đem mặt mũi nàng nhớ ở trong lòng, nhưng nghĩ lại trong lúc đó cũng chỉ còn lại hoàn toàn mơ hồ, thử mấy lần, nhưng phát hiện mình cái gì cũng không nhớ được. Loại này đem hết toàn lực cũng không cách nào bắt được cảm giác làm nàng có chút buồn bực cùng bất an, trong lòng dường như dấy lên một cái âm lửa, nàng giận dữ cười, nắm Cảnh Lan cằm, đem đầu nàng nắm chặt, cùng mình đối mặt, nhẹ giọng nói: "Ta là Thứ Kim sư, chính như cùng ngươi là ta sư muội..."

Cảnh Lan đột nhiên bắt được nàng nắm chính mình cằm tay, lạnh lùng nói: "Ngươi ở ăn nói linh tinh gì đó?"

Lạc Nguyên Thu phản chụp lên cổ tay nàng, ở mạch môn nơi nhấn một cái, nhíu mày nói: "Thật sao? Nhưng là ngươi tim đập thật nhanh a, sư muội."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ