Lạc Nguyên Thu để sát vào ngửi một cái, chỉ có một chút thảo dược mùi vị, ngoài ra cũng không cái gì vị lạ, dường như chỉ là một viên bình thường đan dược mà thôi.
Nàng ở trong tay ánh chừng một chút phân lượng, cảm thấy vẫn là không đúng, bình thường đan dược cũng không có nặng như vậy, vật này đến tột cùng là cái gì đây?
Mắt thấy trời sắp tối rồi, Lạc Nguyên Thu không kịp đi phân rõ trong tay đan dược đến cùng là vật gì, tiện tay nhét vào trong tay áo, tới trước trên đường hàng bán gạo gọi mấy cân gạo, đi được trước cửa nhà lúc, còn nghe thấy sát vách Lưu đại tỷ đang giáo huấn tiểu nhi tử, cũng không biết tiểu tử kia sau đó lại đã làm những gì. Chờ Lạc Nguyên Thu tiến vào sân sau, nhìn thấy ba con gà mái đứng ở tường viện trên, mắt nhỏ xoay tròn chuyển, ục ục vài tiếng, nhét chung một chỗ run lẩy bẩy, nhất thời rõ ràng.
Chắc hẳn là đuổi gà chọc chó các loại chuyện.
Tùy ý cái kia ba con gà ở tại trên tường, dù sao Lưu đại tỷ thì sẽ dẫn chúng nó hạ xuống. Lạc Nguyên Thu đi nhà bếp đem gạo đổ vào vại bên trong, nhìn dần đầy lu gạo, nàng hứng thú quá độ, tay xuyên ở hạt gạo đạo đến làm đi chơi hồi lâu, nhiễm một tay bột phấn, lúc này mới mãn nguyện khép lại cái nắp.
Múc chút nước đốt nhiệt, chờ sau khi đánh răng rửa mặt xong, Lạc Nguyên Thu vào phòng, bệ cửa sổ một bên vân tiêu hoa trước sau như một, cho thấy chưa hề có người vinh dự được đón tiếp quá. Từ trong tay áo móc ra lệnh bài cùng quyển sách, nàng không thể chờ đợi được nữa mở túi ra lấy ra quyển sách, triển khai xem, quyển trục này bất quá hai chưởng lớn, lấy mảnh lụa làm diện, hai đoạn sở khảm đồ vật là Lạc Nguyên Thu chưa từng gặp. Nàng đem xoay tròn thao túng, mơ hồ phát giác đây là một nói trát gọi bùa chú, bên trên lấy chu sa nhuộm dần tuyến thêu ra cổ điển đặc biệt hoa văn, lại thêm thực dụng cùng mỹ quan.
Nàng nghe sư phụ nói về, loại này trát gọi bùa chú khoảng cách có hạn, vượt qua nhất định phạm trù sau thì sẽ không lại tạo tác dụng. Nghĩ đến Thái Sử cục này truyền tin dùng là quyển sách, cũng chỉ có thể cung ở trong thành tuần tra xiết lệnh quan sử dụng, dễ dàng cho chuyền đi tin tức.
Khối này lệnh bài chỗ đặc biệt Lạc Nguyên Thu đã từng gặp qua, lúc này không cảm thấy hứng thú, tùy ý để ở một bên. Cái kia con khỉ nhỏ vẫn còn bảng hiệu trên nhảy đến nhảy xuống, làm la lên trạng, lệnh bài ở trên bàn phát sinh rầm rầm rầm tiếng vang, vô cùng quấy nhiễu người. Lạc Nguyên Thu khá là không kiên nhẫn, liền duỗi chỉ bắn ra, ở giữa đầu khỉ, con khỉ nhỏ nhất thời buông lỏng tay, từ hông bảng hiệu trên chậm rãi lướt xuống đến nhất để, mở ra tứ chi, đầu lắc qua lắc lại, một bộ mắt nổ đom đóm dáng dấp.
Biết rõ Thái Sử cục phát ra quyển sách là như thế nào trát gọi, Lạc Nguyên Thu lại tốn chút thời gian mô phỏng theo miêu tả tấm bùa chú này, nàng dần dần phát hiện, quyển sách trên cũng không phải là chỉ có một đạo bùa chú, mà là có hơn mười đạo bất đồng bùa chú, bị người khéo léo dung hợp đến một nơi. Nhìn như đơn giản, kì thực tinh xảo phi thường, không phải chốc lát tức có thể mô phỏng theo.
Như vậy một cân nhắc, nháy mắt liền tới đêm khuya, Lạc Nguyên Thu giấu kỹ ngân lượng, từ trong tủ lấy ra chăn gấm, thoát bông bào liền muốn bò lên giường, đột nhiên từ trong quần áo rơi ra món đồ gì, nàng tay mắt lanh lẹ nắm lấy, nguyên lai là viên thuốc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...