Tứ sư đệ còn chưa lên núi, nhưng trước sau đến rồi hai vị sư muội, nhìn tuổi so với Thụy Tiết cái này Tam sư huynh càng lớn hơn rất nhiều. Thụy Tiết tự nhận không như vậy da mặt dày, có thể thản nhiên thụ chi các nàng này gọi sư huynh...
Nhưng, tóm lại là có ngoại lệ.
Cổ thụ lại trổ mầm non, đầu cành cây mềm lá mọc, thúy ý dạt dào. Xuyên thấu qua ngày xuân nắng ấm nhìn lại, chỉ cảm thấy đầy mắt đều là tươi đẹp xanh biếc. Hô hấp gột rửa trong lồng ngực úc khí, người cũng giống như thay đổi đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái.
Từ tầng tầng lớp lớp phiến lá bên trong buông xuống một cái tay, năm ngón tay khẽ nhếch, móng tay lộ ra một chút phấn ý, giống một đóa đem mở chưa mở hoa, ở vẫn còn tồn tại hàn ý gió xuân bên trong khẽ run.
". . . Sư phụ nếu là không ở, vậy thì do sư tỷ tạm thời thay thế dạy dỗ." Từ trên cây truyền đến ào ào lật trang thanh, người kia dừng một chút nói rằng: "Đây là môn quy, sư tỷ nói, rất là khẩn yếu, tốt nhất không nên quên."
Lá cây bên trong dò ra nửa tấm mặt đến, cùng mới lá bình thường tươi đẹp minh nghiên, nhưng vẫn mang theo vài phần tính trẻ con.
Hai vị kia mới nhập môn sư muội đều là ngẩn ra, lộ ra mấy phần nghi hoặc. Thụy Tiết đã cho heo ăn tới lòng yên tĩnh như nước mức độ, càng có một loại trải qua rất nhiều chuyện, người đời đều say chỉ có mình ta tỉnh hào hiệp, thương hại mà nhìn hai vị mới sư muội, hờ hững phẩy tay áo một cái, nói: "Không sai, đây chính là Đại sư tỷ, Lạc Nguyên Thu."
Lạc Nguyên Thu vẫn là bất biến cái kia thân áo bào tro, tay vịn thân cây ngồi dậy, tò mò nhô người ra tử, hỏi mới tới ngũ sư muội: "Ngươi trong lòng là cái gì, thịt hun khói sao?"
Ngũ sư muội cúi đầu vừa nhìn trong lòng, thấp giọng nói: ". . . Là đàn tỳ bà."
Lạc Nguyên Thu không nhận biết đàn tỳ bà, từ trên cây nhảy xuống, trong tay như cũ là cầm viết môn quy sách, nghiêm túc nói: "Nếu như các ngươi muốn xuống núi, liền muốn trước tiên xuất sư. Nghĩ xuất sư, liền chỉ cần cùng ta đánh một trận, thắng, dĩ nhiên là có thể đi rồi."
"Hiện tại có người muốn đi sao?"
Thấy hai vị sư muội hai mặt nhìn nhau, Thụy Tiết ho nhẹ một tiếng, nói: "Nên dạy bài buổi sáng, đại. . . Khụ khụ, sư tỷ."
Lạc Nguyên Thu nghĩ cũng phải, lĩnh sư muội các sư đệ đi tới giảng kinh đường, lại không chú ý tới đây là Tam sư đệ lần đầu gọi nàng sư tỷ.
Thụy Tiết đi ở cuối cùng, mặt đỏ thành một mảnh. Sau khi xấu hổ, càng có loại sống sót sau tai nạn không thể không nhận mệnh lòng chua xót. Có thể làm sao đây, đánh lại đánh không lại, mắng cũng mắng không nổi, tùy tiện là có thể bị người treo ở trên cây đung đưa, cũng chỉ có thể như vậy.
Cái gọi là bài buổi sáng, chính là sư tỷ mang theo mọi người cùng nhau ở Giảng Kinh đường bên trong tĩnh lặng suy tư tĩnh tọa. Chờ đánh xong tọa liền từng người tản đi, Lạc Nguyên Thu cùng hai vị sư muội nói: "Tùy tiện làm cái gì, ở trên núi khắp nơi đi một chút cũng được. Bất quá không cần đi quá xa, dễ dàng lạc đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...