Chương 85 - Tình ý

26 2 0
                                    

Cuồng phong cuốn lên đầy đất than tro, Cảnh Lan nhìn về phía xung quanh, dưới chân liên tiếp truyền đến mấy chấn động. Màn đêm cùng phong tuyết chính đang chầm chậm rút đi, bốn phía như vẽ gặp nước tắm, liền minh bạch này trong gương ảo cảnh lấy không đáng kể, chỉ cần ở chỗ này tiêu tan trước, thu hồi phép thuật thoát thân rời đi.

Nàng đọc thầm chú quyết, lại hướng về Lạc Nguyên Thu nhìn lại. Cuồng phong đột nhiên tuyết bên trong không gặp bóng người của nàng, Cảnh Lan trong lòng cả kinh, chú quyết quyết đóan, lập tức nhảy vào tuyết bên trong đi tìm.

Mặc nhân thủ thế biến đổi, quanh thân Tử Vân chậm rãi nhạt đi, thân hình dần quy về hư vô. Nhưng vào lúc này, một cái quả cầu tuyết quăng đến, cực kỳ chuẩn xác đánh ở trên trán của nàng. Mặc nhân choáng váng, trên trán có tuyết phấn lướt xuống, nàng giơ tay muốn chạm, có chút khó có thể tin, lại có mấy quả cầu tuyết liên tiếp bay tới, ở giữa búi tóc, đem thúy vũ đánh cho nghiêng lệch.

Cảnh Lan rốt cục ở trong gió lốc tìm kiếm bóng người kia, nhất thời trong lòng vô cùng quyết tâm. Chờ thấy rõ nàng đến tột cùng đang làm gì lúc, hầu như ngất đi. Lạc Nguyên Thu từ trước đến giờ chú trọng có thù tất báo, không để lại qua đêm, nếu không đả thương được Mặc nhân, liền mới nắm mấy cái tuyết đoàn, không nói một lời hướng về nàng ném đi, để tiết trong lòng chi phẫn.

Vừa vặn Mặc nhân đang ở giữa không trung không có gì che chắn, lúc này lại đang thi pháp thời khắc mấu chốt, khó có thể phân tâm, càng không làm gì được Lạc Nguyên Thu, trơ mắt bị nàng đập phá một đầu tuyết, cả giận nói: "Ngươi càng dám càn rỡ như thế —— "

"Ta liền dám, làm sao?" Lạc Nguyên Thu vứt xong trong lòng cái cuối cùng quả cầu tuyết, vẫn cảm giác chưa hết thòm thèm, cúi người lại đi vơ vét tuyết đọng, không để ý tới Mặc nhân nói cái gì, hết sức chuyên chú nắm mấy cái, đứng lên nói: "Ngươi nói năng lỗ mãng trước, giả thần giả quỷ ở phía sau, đánh ngươi mấy cái quả cầu tuyết lại làm sao? Có bản lĩnh đừng đi, ta còn không đánh ngươi sao!"

Mặc nhân sắc mặt cực kỳ khó coi, đại khái là chưa bao giờ bị người như vậy đối xử quá, lạnh lùng nói: "Quả thực chính là không biết mùi vị! Ngươi. . ."

Nàng quanh thân hào quang lại nổi lên, tỏ rõ phép thuật đã thành, không kịp nói cái gì nữa uy hiếp chi từ, liền bá nhưng mà hóa thành một đạo sáng rực, biến mất ở trong trời đêm.

Lạc Nguyên Thu mặt lộ vẻ mấy phần đáng tiếc, ánh mắt đảo qua tàn tận đống lửa, rách nát thôn trang trước thi thể đã thành tro tàn, theo gió đi xa. Nàng cúi đầu thấp giọng niệm đoạn độ mất trải qua, quay người càng tuyết mà đi, tìm đến phía mênh mông màn đêm.

Màn đêm thâm trầm, Cảnh Lan từ ảo cảnh bên trong bứt ra tỉnh lại, có chút thoát lực nằm ở bên giường, sau lưng áo đơn ướt đẫm. Pháp thuật kia cực kỳ tiêu hao tinh thần cùng tâm lực, nếu không có ngàn cân treo sợi tóc tuyệt không đơn giản sử dụng, mà trong gương ảo cảnh hỗn loạn mê loạn, hơi bất cẩn một chút, người liền sẽ bị lạc ở trong đó. Nàng miễn cưỡng đứng dậy đem gương bạc thu hồi, đi gian ngoài thay xiêm y, nhấp một hớp trà nguội tĩnh tâm.

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ