Nàng mặc dù là nói như thế, động tác trên tay nhưng hoàn toàn không phải như vậy, cũng nhìn không ra chút cảm giác uy hiếp nào. Thiếu niên đem chân từ trong đống tuyết rút ra, khiêu khích nói: "Ngươi biết ta là ai sao? Nếu như hôm nay ngươi dám đem ta đẩy xuống, ngày mai liền sẽ có người tới dẹp yên ngọn núi này."
Lạc Nguyên Thu nghe xong hắn lời nói này, rất là thận trọng mà đem hắn từ đầu đến chân nhìn một lần, như có điều suy nghĩ nói: "Thật sao?"
Thiếu niên ngạo nghễ đáp: "Đây là đương nhiên!"
Lạc Nguyên Thu gật gù, mu bàn tay lau đi trên trán thấm tuyết, đột nhiên ra tay lôi ống tay áo nhăn nhúm của thiếu niên, dùng sức đem hắn kéo tới bên vách núi, không chờ hắn mở miệng nói, nhấc chân liền đạp xuống.
Hàn vụ từ khe sâu vọt tới, tiếng gió rít gào, ở bên tai hóa thành tiếng rít thê lương, thiếu niên ở trong khi rơi bùng nổ ra hoảng sợ kêu gào, xuyên qua trùng điệp sương mù dày, chỉ lát nữa là phải rơi vào đáy vực ——
". . . Nguyên Thu, các ngươi ở trong tuyết làm gì chứ?"
Ý lạnh thẩm thấu toàn thân, nhưng này xuống rơi lúc không trọng cảm giác nhưng đột nhiên biến mất rồi. Thiếu niên oa kêu to một tiếng bò lên, ở trên đất thở dốc. Hắn đưa tay che lại ánh sáng, lại phát hiện bên người đứng hai bóng người, một cao một thấp, chính là Huyền Thanh Tử cùng Lạc Nguyên Thu.
Thiếu niên nghe nàng đáp: "Ta đang giáo sư đệ, cái gì mới thật sự là ảo thuật."
Ảo thuật?
Hắn trố mắt nhìn quanh, trước mắt bất quá một thấp sườn núi, tích tuyết thật dầy, nơi nào có cái gì mênh mang đỉnh núi, biển mây vách đá dựng đứng!
Giữa lúc hắn hoa mắt mê mẩn, ngơ ngơ ngác ngác thời khắc, một cái tay duỗi tới: "Đứng lên đi, đừng nằm ở trong tuyết rồi, rất lạnh."
Thiếu niên ngơ ngác nhìn một hồi, ma xui quỷ khiến duỗi ra dính đầy tuyết bàn tay cầm đi tới, lập tức bị một nguồn sức mạnh kéo dậy. Hắn mờ mịt đứng ở trên tuyết một lát, lẩm bẩm nói: "Ta muốn hạ sơn, ta không muốn ở chỗ này. . ."
Lạc Nguyên Thu nghiêng tai vừa nghe, lập tức đối Huyền Thanh Tử nói: "Sư phụ, hắn nói hắn muốn đi!"
Huyền Thanh Tử đuôi lông mày giương lên, lạnh nhạt nói: "Chậm, lúc nãy những kia người cũng đã đi rồi."
Thiếu niên cả người chấn động, khó có thể tin hỏi: "Đi rồi? Bọn họ làm sao dám đi? !"
Huyền Thanh Tử liếc hắn một cái, lắc lắc đầu: "Không đi, lẽ nào còn muốn ngốc tại trên núi này sao? Bọn họ phụng mệnh đưa ngươi đưa đến Hàn Sơn môn, bây giờ việc này đã đạt, vì sao không đi?"
Nói xong lại lắc đầu, cũng không biết là ý gì, bồng bềnh rời đi. Lạc Nguyên Thu nhìn thấy thiếu niên kia đứng bất động, hồn bay phách lạc mà nhìn nơi khác, liền ở sườn núi trên quét ra một khối đất trống, ngồi xếp bằng ở phía trên chờ hắn hoàn hồn.
Cũng không lâu lắm thiếu niên di chuyển, chậm chạp đi mấy bước, từ sâu tuyết bên trong bôn ba đi ra, leo lên thấp sườn núi. Hắn tựa hồ mới phát hiện sườn núi trên còn có người ở, thần sắc thâm trầm nói: "Chuyện cười xem đủ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Любовные романыKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...