Chương 77

30 2 0
                                    

 Lạc Nguyên Thu nói tới cực kỳ nghiêm túc, hình như coi là thật có như vậy một chuyện. Cảnh Lan nhìn thấy nàng cặp kia tràn đầy nụ cười ánh mắt, trong lòng biết nàng bất quá là thuận miệng nói, liền nói ngay: "Không cần, ta sợ bị ngươi cho tức chết."

Nàng nói xong xoay người rời đi, Lạc Nguyên Thu cười đuổi theo, lôi Cảnh Lan ống tay áo dắt tay nàng, hung hăng hỏi: "Ngươi khí cái gì?"

Cảnh Lan không đáp, nàng liền một mình nói tiếp: "Ta biết rồi, ngươi lúc nãy nhất định là cho rằng ta đã đi rồi. Nhưng ta làm sao sẽ đi mà, ta còn đang chờ ngươi gọi ta một tiếng sư tỷ. Ngươi nói có đúng hay không, sư muội?"

Cảnh Lan nghe vậy xoay người lại, nhìn nàng nhàn nhạt nói: "Ngươi cứ như vậy lưu ý ta phải hay không sư muội của ngươi?"

Lạc Nguyên Thu thoải mái cực kỳ gật đầu nói: "Đương nhiên."

Cảnh Lan chợt nở nụ cười cười, nói: "Như ta không phải sư muội của ngươi, hôm nay ngươi là có hay không liền sẽ trực tiếp rời đi?"

Lạc Nguyên Thu thuận miệng nói: "Đó là đương nhiên." Nói xong còn kỳ quái nhìn Cảnh Lan một chút, nói: "Nếu như ngươi không phải của ta sư muội, ta vì sao phải ở chỗ này lãng phí thời gian?"

Cảnh Lan đẩy ra ngón tay của nàng, trào phúng nở nụ cười, nói: "Như vậy tâm hệ đồng môn, ngươi quả nhiên là vị hảo sư tỷ, chỉ tiếc ta không phải sư muội của ngươi. Được rồi, nếu như không có việc khác, ngươi bây giờ là có thể đi rồi."

Lạc Nguyên Thu dưới tình thế cấp bách cầm lấy tay nàng nói: "Ngươi nói ngươi không phải ta sư muội, vậy này vân tay giải thích như thế nào?"

Cảnh Lan lạnh lùng nói: "Ta nói rồi, có lẽ là ngươi nhận lầm cũng chưa biết chừng."

Lạc Nguyên Thu nhíu mày nói: "Ta chắc chắn sẽ không nhận sai!"

Cảnh Lan quay đầu đi, không nhìn tới con mắt của nàng, chỉ sợ chính mình có lay động, nhẹ giọng nói: "Không, ngươi thật sự là nhận lầm người."

Lạc Nguyên Thu nắm cổ tay nàng, cảm giác hình như đụng phải giống nhau lạnh lẽo đồ vật. Nàng còn không tới kịp suy nghĩ sâu sắc cái kia là cái gì, cúi đầu đến xem trong nháy mắt đã bị Cảnh Lan đẩy ra, nàng kinh ngạc nói: "Ngươi làm sao có thể nói như vậy?"

Cảnh Lan khẽ thở dài một cái, Lạc Nguyên Thu nỗi lòng chập trùng, hiếm thấy có mấy phần tức giận, vừa muốn mở miệng liền bị Cảnh Lan cắt đứt: "Đi, rời đi Trường An, về ngươi nên trở về địa phương đi."

Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm ngươi nếu là thật muốn ta đi, cái kia trước cần gì phải nhiều lần đứng ra tới giúp ta? Nàng nghĩ như vậy nhất thời không tức giận, từ Cảnh Lan thay đổi thất thường trong cử động phát giác một chút khác thường. Sư muội rõ ràng tưởng đối với nàng hảo, vì sao nhưng phải nàng đi, trong này nhất định có cái gì ẩn tình, liền giả vờ không hiểu nói: "Có thể ngươi bắt tay của ta, muốn ta đi như thế nào?"

Cảnh Lan lập tức buông tay ra, kiên quyết quay người rời đi. Lạc Nguyên Thu liền không chút nghĩ ngợi đưa tay vòng lấy eo của nàng, phát hiện Cảnh Lan thân thể cứng đờ, cũng không chống cự thái độ, trong lòng mừng lớn, lập tức cảm giác có hi vọng, vội hỏi: "Không được, ta có thể đi, ngươi không thể đi!"

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ