Lạc Nguyên Thu phóng ngựa rời đi, vẫn còn không biết chính mình sở cưỡi con ngựa này là Cảnh Lan thường cưỡi đi Tư Thiên đài, chẳng qua là cảm thấy ở quay đầu ngựa thời điểm có chút kỳ quái —— này hắc mã giống như là biết đường nên đi như thế nào tựa như, Lạc Nguyên Thu để nó chuyển biến lúc nó còn có chút không lớn tình nguyện.
Mọi người nói chủ nào tớ nấy, Cảnh Lan nuôi mã đổ cùng bản thân nàng giống nhau đến mấy phần. Lạc Nguyên Thu sờ sờ nó lông bờm nói rằng: "Thật không nghĩ ra sư muội đến cùng ở khí gì đó."
Hắc mã không nhịn được phì mũi ra một hơi, lung lay thân thể, muốn đem nàng từ trên lưng bỏ rơi đi. Lạc Nguyên Thu một thân cưỡi ngựa bắn cung bản lĩnh chính là cùng Ba Đồ người học, lại mãnh liệt mã cũng có thể ngồi vững vàng làm, lúc này đạp chặt chân đạp, hai chân thúc vào bụng ngựa, hắc mã nhất thời đàng hoàng, ngoan ngoãn thồ nàng đi vào ngõ nhỏ.
Mắt thấy Thái Sử cục liền muốn đến, Lạc Nguyên Thu này mới phát hiện mình trên người chưa mang theo xiết lệnh lệnh bài, cũng không biết có thể hay không đi vào Thái Sử cục cửa lớn. Nàng ngồi trên lưng ngựa nghĩ đến sẽ, mơ hồ nhớ tới từng đưa Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh một người một lá bùa, thấy bốn phía không người đi ngang qua, liền đưa tay ở giữa không trung vẽ vài đạo, khẽ quát: "Hiện!"
Phù quang trong khoảnh khắc hóa thành hai con u lam con bướm, trước tiên vòng quanh nàng bay vài vòng, rồi sau đó nhào cánh hướng về xa xa bay đi, Lạc Nguyên Thu cưỡi ngựa đuổi theo, thấy con bướm tiến vào một gian quán trà, liền xuống ngựa đi theo vào, nghe thấy một người kinh ngạc nói: "Bạch Phân ngươi xem đây là cái gì, sẽ phát sáng con bướm?"
"Mùa đông nơi nào sẽ có con bướm? Ta xem đây là cái gì phép thuật, chẳng lẽ là Lạc cô nương đến rồi?"
Lạc Nguyên Thu thuận miệng nhận câu nói: "Không sai, chính là tìm người phép thuật."
Rầm một tiếng rèm trúc bị người nhấc lên, Trần Văn Oanh vui vẻ nói: "Nguyên Thu a, ngươi cuối cùng cũng coi như đến rồi, lúc trước Bạch Phân nói ngươi nhất định có thể tìm tới chúng ta, ta còn không chịu tin hắn đây!"
Lạc Nguyên Thu cười nói: "Khi đó ta không phải đưa một lá bùa cho các ngươi sao, chỉ cần mang ở trên người, ta liền có thể tìm tới."
Trần Văn Oanh hỏi: "Cơm ăn quá không có, nơi này món tráng miệng cũng không tệ lắm, có muốn tới hay không một bàn?"
Lạc Nguyên Thu nói: "Mới vừa vừa ăn xong, bây giờ còn không đói bụng đây. Bất quá ngươi không phải nói hôm nay muốn đi Thái Sử cục báo cáo công tác sao, vì sao còn ngốc ở chỗ này?"
Bạch Phân đáp: "Chúng ta đã đi vào, nhưng thông bẩm thư lệnh nói, trong cung gấp triệu, mệnh Thái Sử cục bên trong ngũ vị Quan Chính cùng Thái Sử lệnh mau chóng vào cung, hôm nay liền không thấy được."
Trần Văn Oanh nói: "Không phải là đúng dịp, ta còn tưởng rằng hôm nay muốn bị thượng quan hảo một trận huấn đây."
Bạch Phân thấp giọng nói: "Ta cảm thấy không đúng, nhất định là trong cung đã xảy ra chuyện gì, bằng không tại sao lại đột nhiên đem mấy vị quan chính đại nhân cùng triệu tiến cung bên trong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...