Chương 57

59 8 0
                                    

Tỉnh lại sau giấc ngủ, lại còn đánh một trận. Tuy là không đến nơi đến chốn, nhưng cũng có thư giãn gân cốt hiệu quả. Lạc Nguyên Thu tinh thần vì đó phấn chấn, cả người sung sướng bên dưới bước đi như bay, rả rích nhiều đi tát nước rửa mặt.

Chủ viện hơi có động tĩnh, chúng tỳ nữ liền nghe tiếng mà đến, bước chân mềm nhẹ bưng bồn đổ nước, làm Lạc Nguyên Thu sợ hết hồn, làm nàng nhớ tới đây không phải ở ngày xưa nhà trên núi, cũng không phải Khúc Liễu ngõ hẻm bên trong khu nhà nhỏ. Nàng cuối cùng cũng coi như nhớ được bản thân làm khách thân phận, cố nén khó chịu để người ta hầu hạ xong, cuối cùng chạy ra phòng tắm đi, vốn định về chính mình trong phòng ẩn núp, lại bận tâm Cảnh Lan còn đang nghỉ ngơi, đành phải khoác lên một cái ngoại bào, ngồi ở hành lang dưới xem tuyết lớn lay động.

Sau một canh giờ, Trần Văn Oanh vô cùng lo lắng tới rồi. Nàng thần sắc vừa nghiêm túc vừa ủ dột, làm Lạc Nguyên Thu hầu như cảm giác mình như sắp mồ yên mả đẹp, không khỏi cười nói: "Văn Oanh, làm cái gì vậy?"

Trần Văn Oanh vốn là xoải bước mà đi, nhưng ở trước mặt nàng miễn cưỡng ngưng lại chân, trên mặt thêm mấy phần hiếm thấy do dự, âm thanh càng là nhỏ đến không được: "Nguyên Thu, ngươi có khỏe không?"

Nàng nói cảnh giác ngắm nhìn bốn phía, động tác này cùng Ô Mai giống nhau như đúc, nếu thêm một cái đuôi, như thế đung đưa hơi lay động một chút loáng một cái, thì càng tốt. Chủ nào tớ nấy, Lạc Nguyên Thu lúc này rất tán thành, nổi lên trêu đùa tâm, cũng học thả thấp giọng, nói: "Ta còn hảo, ngươi sao?"

Trần Văn Oanh trừng lớn mắt hạnh, khóe miệng cong lên, cắn răng nện cho nàng một chút, cả giận nói: "Nói thật đây!"

Lạc Nguyên Thu vô cớ đã trúng cú đấm này, chỉ cảm thấy nàng giận vui khó lường, nhíu mày đáp: "Ngươi muốn ta nói cái gì? Không có gì không tốt a." Nàng nhớ tới sáng nay tao ngộ, lập tức nổi lên từ biệt tâm, nói: "Bất quá ở trong nhà người làm phiền lâu như vậy, e sợ có chút không được tốt chứ? Nếu là không có chuyện gì, vậy ta liền đi về nhà."

Trần Văn Oanh kéo lại tay áo của nàng, vội hỏi: "Không phải còn đang ở tốt sao, làm sao muốn đi?"

"Ngươi không sao rồi, ta không đi, chẳng lẽ còn muốn ở nhà ngươi ở cả đời sao?" Lạc Nguyên Thu nói rằng, "Huống hồ ta còn có chút chuyện muốn làm, ở chỗ ở của ngươi có nhiều bất tiện."

Nàng nói nhu nhu nở nụ cười, đầu ngón tay nắm bắt một mảnh hoa tuyết, lại nhẹ nhàng buông ra, mặc nó nửa tan ra thành băng rơi xuống đất. Trần Văn Oanh nghi hoặc mà nhìn nàng, thấy nàng gương mặt có hồng tựa như bạch, giữa lông mày ánh sáng lưu chuyển. Này tỉnh lại sau giấc ngủ đêm qua, tựa hồ có chỗ nào bất đồng, như là thay đổi, rồi lại không nói ra được cái nguyên cớ, lập tức bật thốt lên: "Nguyên Thu, ngươi làm sao lại giống như biến thành người khác!"

Lạc Nguyên Thu đưa tay khoát lên trên vai nàng, nghiêm túc nghĩ đến một hồi đáp: "Đại khái là, nghĩ rõ ràng một ít chuyện."

"Chuyện gì?"

Trần Văn Oanh đuổi theo để hỏi không ngừng, theo nàng từ hành lang tới hành lang kia, lòng hiếu kỳ như liệt hỏa phanh du, thế chỉ tăng không giảm. Lạc Nguyên Thu không thể tả kỳ quấy nhiễu, nói rằng: "Ngày trước ta sư bá nói mấy lời, ta cảm giác hình như nghĩ tới minh bạch chút."

[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ