Trời lờ mờ sáng, màn bên trong lộ ra một chút ánh sáng nhạt, Lạc Nguyên Thu từ đang ngủ say tỉnh lại. Này vừa cảm giác ngủ có chút trầm, nàng đúng là mộng thấy rất nhiều ngày xưa quang cảnh, mê man mở mắt ra, còn coi mình là sống ở trên núi, giống nhau trước đây như vậy, cái gì cũng không từng thay đổi. Nghiêng đầu thoáng nhìn màn xuyên thấu qua thăm thẳm lam quang, mới bỗng nhiên hoàn hồn, rất có loại hiện tại hà tịch cảm giác.
Đây là đang nơi nào? Nàng có chút mơ màng, cánh tay vừa nhấc, nhưng tìm thấy một mảnh ấm áp, chạm vào tinh tế bóng loáng, như là người da dẻ.
Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm, hẳn là Trần Văn Oanh? Hai người ngày gần đây đến ở trên một cái giường ngủ quen rồi, tình cờ có lúc sẽ ôm ở đồng thời. Chỉ là Trần Văn Oanh tướng ngủ cực kém, tay chân nhất định phải bệ vệ mở ra, giống khối bánh nướng tựa như, thiếu như vậy ngoan ngoãn mà nằm. Lạc Nguyên Thu hơi cảm thấy kỳ dị, đưa tay nặn nặn, cảm khái nói: "Văn Oanh a, ngươi vậy mà lần này đi ngủ vậy mà chịu ngủ ở bên ngoài, cũng không đem ta đá tỉnh, quả nhiên là khó có được."
Bên người người kia hơi thở dài lâu, dường như là ngủ chính sâu, chưa tỉnh lại. Giường bên trong u quang mơ hồ, bầu không khí trầm tĩnh ôn nhu, thúc người muốn ngủ. Lạc Nguyên Thu bất giác cũng có chút mệt rã rời, liền nhẹ nhàng đem nàng khoát lên chính mình trên eo cánh tay dời đi, trở mình, mặt hướng giữa giường chuẩn bị ngủ tiếp sẽ.
Nàng người phía sau tại lúc này chậm rãi mở mắt ra, trong mắt thanh minh một mảnh, cũng không nửa phần buồn ngủ.
Lạc Nguyên Thu đang muốn nhắm mắt lại, đột nhiên trên vai bị người nhẹ nhàng nhấn một cái, nàng còn chưa có phản ứng, liền bị người trùng điệp đặt ở trên giường nhỏ.
"Văn Oanh, ngươi đã tỉnh?"
Lạc Nguyên Thu vốn muốn trêu ghẹo nàng một phiên, cũng đang đối trên ánh mắt người nọ lúc ngẩn ra, nghi ngờ nói: "Văn. . . Chờ đã, ngươi là ai?"
Người kia trắng như tuyết áo mỏng hơi ngổn ngang, lộ ra ngực tảng lớn trơn bóng như ngọc nước da. Tóc đen như gấm, theo động tác của nàng từ bả vai trượt xuống. Dưới ấm áp áo bào lộ ra một chút mùi thơm thoang thoảng, như là trong đêm xuân lay động hoa mai.
Lạc Nguyên Thu ánh mắt hướng lên trên dời đi, nhìn thấy nàng thon dài cổ, duyên dáng hàm dưới. Cái kia hồng nhạt khóe môi khẽ mím, như là có chút không vui.
Nàng bộ dạng như là tinh tế họa ra, tăng giảm chút xíu liền có khác nhau một trời một vực không giống. Loại này sắc đẹp làm người vô cớ nhớ tới tuyết phủ cành hoa, lành lạnh u tĩnh, nhưng thiên về diễm sắc câu người. Như sau khi say nhìn thấy dưới ánh trăng kiếm ảnh, trong mưa ánh đao, sấm sét chợt lóe, làm cho người không thể không vì đó hoảng sợ. Cho dù là tại đây tia sáng tối tăm giường bên trong, cũng có thể cảm nhận được kỳ dung mạo vẻ đẹp mang đến kinh sợ.
Kỳ quái. Lạc Nguyên Thu tâm bỗng nhảy một cái, chẳng biết vì sao, người này rõ ràng chưa từng thấy, lại làm cho nàng sinh ra một loại mơ hồ quen thuộc cảm giác.
"Xin hỏi, " người kia ánh mắt long lanh như thế, Lạc Nguyên Thu không khỏi hơi co lại vai, hỏi: "Đây là nơi nào?"
Nữ nhân không đáp, ngược lại là cúi người đến. Cao to bóng dáng trong nháy mắt che dưới, hai người cái trán giằng co, bốn mắt nhìn nhau, Lạc Nguyên Thu trừng mắt nhìn, cảm giác tay nàng đặt tại chính mình bên eo, bàn tay nhiệt độ xuyên thấu qua xiêm y truyền đến, làm cho nàng có chút hơi cảm thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Huyền huyễn] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
RomanceKinh điển CP, sư tỷ X sư muội. Văn án của tác giả là bài thơ nên mình thay bằng bình luận vàng của Tấn Giang: Hàn Sơn môn khôi thủ Lạc Nguyên Thu bị phán rằng sẽ không sống quá mười sáu tuổi, nhưng không biết vì sao, nàng thế nhưng còn sống vượt qua...