Doãn Khởi đóng laptop lại, xoa xoa hai mắt nhức mỏi của mình. Nhìn đồng hồ đã đến 12 giờ đêm, có lẽ đêm nay hắn ta cũng không về. Doãn Khởi đã quen với điều này, chồng của cậu, Tuấn Chung Quốc qua đêm bên ngoài là chuyện bình thường. Từ lúc lấy nhau đến giờ cũng đã được hai tháng, nhưng số lần chạm mặt nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay, nói với nhau được đúng hai câu trong ngày cưới, hai người còn ở hai phòng khác nhau. Ngoài tờ giấy hôn thú ra thì hai người chẳng có gì giống như một cặp, ngay cả bạn bè cũng không phải.
Doãn Khởi biết lý do hắn cưới cậu, bơi vì cậu cũng thế. Cả hai người đều đang lợi dụng lẫn nhau. Tại sao cậu lại đồng ý cuộc hôn nhân này ư, chỉ vì để tồn tại trong căn nhà đó, để bảo vệ mẹ và để giành lại thứ mà mẹ cậu đã dành một đời gầy dựng. Đúng vậy, phu nhân của tập đoàn MJ không phải là mẹ ruột cậu, bà ấy là người thứ ba chen chân vào cuộc sống của gia đình cậu. Cũng không phải, nếu nói chính xác thì bà ấy là người mà ba cậu yêu, họ còn có con với nhau sớm hơn cả khi cậu sinh ra, còn cuộc hôn nhân với mẹ cậu cũng chỉ là bình phong mà thôi , giống như cậu lúc này.
Cuộc sống của cậu trong gia đình đó không hề hạnh phúc, làm việc gì cũng phải để ý, mỗi cuộc trò chuyện đều là những trận đấu trí. Cậu không phải là một người tham tiền, nhưng cậu không thể để những gì thuộc về mẹ cậu rơi vào tay người khác được. Ngay cả đến lúc ngã bệnh, mẹ cậu cũng không chịu kí vào đơn ly hôn, bà ấy yêu đến cố chấp. Doãn Khởi không hiểu được, vì cậu chưa từng yêu ai, tình yêu có thể làm cho con người điên cuồng đến thế sao.
Doãn Khởi leo lên giường chuẩn bị đi ngủ thì nghe dưới nhà có tiếng mở cửa, là Chung Quốc về. Hôm nay sớm hơn mọi ngày nhỉ, Doãn Khởi thầm nghĩ, cậu cũng chẳng buồn để ý mà chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, hắn đã đi làm rồi. Cậu cảm thấy hơi lạ, tối qua hắn ta về trễ mà sáng nay vẫn dậy đi làm được sao, tính ra hắn ta cũng có trách nhiệm công việc đấy chứ. Thấy cậu, dì Trần dọn bữa sáng ra, dì Trần là quản gia riêng của Chung Quốc, dì đã lớn tuổi rồi, là người chăm sóc hắn từ bé nên đối với hắn như con cháu trong gia đình.
- Buổi sáng tốt lành cậu Mân, Chung Quốc đã ra ngoài từ sớm rồi, dặn tôi nói với cậu chuẩn bị để tối nay đi với cậu ấy đến buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập công ty.
Doãn Khởi có hơi ngạc nhiên, cậu biết hôm nay là tiệc thành lập công ty, nhưng hắn muốn cùng cậu đến đó ư, trước toàn bộ nhân viên, truyền thông sao ? Phải biết là từ trước tới giờ, hắn chưa hề chủ động nhắc tới cậu trước công chúng. Doãn Khởi cảm thấy đề phòng, không biết hắn lại có ý đồ gì đây ? Dù sao thì mặc kệ hắn đang toan tính điều gì, chẳng phải tới đó rồi biết hay sao, hắn không sợ thì sao cậu phải sợ.
- Ừm, tôi biết rồi, cám ơn dì.
7 giờ tối trước cổng khách sạn Mpire, một trong những hệ thống ks của MJ, có hàng chục chiếc xe hàng hiệu, những gương mặt đắt giá của làng giải trí tụ tập lại đây, cánh báo chí túc trực bên ngoài từ chiều, không khí rầm rộ, xa hoa, đủ để thấy tầm cỡ của buổi tiệc. Tất cả vẻ hào nhoáng của buổi tiệc này cốt yếu để phô trương quyền lực, thể hiện rằng JK và MJ đã là người một nhà, trở thành bá chủ của thành phố X.
Chung Quốc bước xuống từ chiếc Maybach, lập tức thu hút tất cả ống kính, người chủ tương lai của JK, người đàn ông được bầu chọn trong danh sách những người đẹp nhất thế giới, có tiền, có quyền, có lắm scandal. Hắn vận chiếc áo vest đen, mái tóc vuốt keo hất ngược ra sau, toàn thân toát lên khí chất của một vị thần, che lấp đi tất cả ánh hào quang của những ngôi sao hạng A. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía hắn, đến khi có một người nữa bước ra thì khiến tất cả đều ngạc nhiên.
Một chàng trai nhỏ nhắn, thanh tú với mái tóc đen, nổi bật trên làn da trắng, khuôn mặt được trang điểm nhẹ, toát lên vẻ đẹp tinh khôi, không diễm lệ, nhưng nhu hòa đến kì lạ. Chung Quốc ra hiệu cho Doãn Khởi, cậu liền bước lên khoác tay hắn, lúc này mọi người mới nhận ra đây chính là vị phu nhân của Tuấn tổng đang được bàn tán trong thời gian gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...