34

1.9K 204 3
                                    

Doãn Khởi chạy đến một khu chung cư cao cấp nằm ở trung tâm thành phố. Cậu được lễ tân dẫn lên phòng của anh. Doãn Khởi đứng trước cửa nhìn tấm bảng studio do dự bấm chuông, chỉ sau một tiếng chuông cửa đã mở. Tại Hưởng đầu tóc còn bù xù đang mặc đồ ngủ, nửa thân trên để trần, có vẻ như anh mới vừa ngủ dậy. Nhìn thấy người yêu đứng trước mặt anh mỉm cười kéo cậu vào trong đóng cửa lại. Tại Hưởng cắn nhẹ lên cái má trăng trắng của cậu, giọng nói trầm khàn luẩn quẩn bên tai

- Anh vừa mơ về em đấy mèo con.

Doãn Khởi nhớ tới lý do mình tới đây vội đẩy anh ra. Tại Hưởng thấy biểu hiện của cậu ngạc nhiên hỏi

- Em sao thế?

- Kim Tại Hưởng, được biết đến là Vante Kim, nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Là một tay chơi có tiếng, lắm tài nhiều tật, người tình nhiều vô số...có cần em đọc tên không?

Doãn Khởi cầm điện thoại đọc một lèo các tiểu sử của anh. Tại Hưởng đen mặt giựt lấy điện thoại của cậu.

- Có thật không, anh không được nói dối.

- Đó là quá khứ. Anh thề bây giờ anh chỉ có mình em.

Doãn Khởi nghe anh thừa nhận trong lòng không kìm được ghen tuông. Cậu biết là đàn ông thì không thể tránh khỏi những chuyện đó, hơn nữa còn là đàn ông xuất sắc như anh, người theo đuổi nhiều không đếm xuể. Dù đã là chuyện của quá khứ nhưng nghĩ đến người yêu mình thân mật với người khác, cậu chịu không nổi.

- Khốn khiếp, anh đã ngủ với bao nhiêu người rồi hả?

Doãn Khởi không ngăn được lòng đố kị đánh lên người anh. Anh cũng không phản kháng đứng yên cho cậu xả giận. Sau một hồi trút hết khó chịu, cậu dựa vào ngực anh bình ổn lại cảm xúc. Tại Hưởng lúc này mới dám đưa tay lên vỗ về tấm lưng của người yêu. Anh vừa định mở miệng giải thích thì Doãn Khởi đã chộp lấy mặt anh mạnh mẽ hôn lên.

Doãn Khởi là kiểu khi yêu một người sẽ không nhượng bộ. Cậu giận, cậu ghen, nhưng cậu không trút những điều ấy lên anh. Cậu sẽ không trách móc, không than vãn, không ép cung bất cứ điều gì. Chuyện của quá khứ là quá khứ, hiện tại và tương lai mới quan trọng. Tại sao phải dằn vặt nhau vì những bồng bột tuổi trẻ, càng để ý, càng để bụng sẽ chỉ khiến hai người xa nhau hơn thôi. Cậu muốn có anh, vậy thì cậu phải yêu anh nhiều hơn, đến khi trái tim anh không thể chưa thêm một ai khác ngoài cậu nữa. Tham lam và chiếm đoạt, đó là tình yêu điên cuồng si mê của cậu.

Doãn Khởi vòng tay qua cổ ôm chặt anh, môi dính chặt lên môi anh tìm cách luồn lưỡi vào trong. Tại Hưởng rất bất ngờ với hành động của cậu, anh cứ nghĩ cậu sẽ tức giận rồi không thèm nhìn mặt anh nữa. Anh ngây ra trong chốc lát rồi cũng vòng tay siết chặt lấy eo người yêu, phối hợp mở miệng để cậu tấn công vào bên trong. Doãn Khởi cắn lưỡi của anh rồi lại liếm lên vết cắn ấy, dây dưa trao đổi nước bọt qua miệng đối phương. Tại Hưởng ôm cậu đi đến phòng khách đặt cậu lên quầy bar gần đó, hai người hôn hít mãnh liệt đến khi môi sưng lên mới tách ra. Tại Hưởng yêu chiều rải những nụ hôn chớp nhoáng lên khắp khuôn mặt cậu, vừa hôn vừa thì thầm.

- Anh thừa nhận anh không trong sạch gì. Anh thậm chí còn không nhớ mặt họ. Anh chưa bao giờ ngủ với một người lần thứ hai. Anh luôn luôn dùng bao. Anh không hôn khi làm tình. Anh không gọi tên họ khi lên đỉnh. Khởi Khởi, những điều anh làm với em cũng là lần đầu tiên của anh.

- Anh...vô sỉ!

Doãn Khởi nghe anh nói hoạch toẹt ra như thế mặt đỏ hết lên, cậu xấu hổ đánh lên ngực anh, trong lòng một trận vui sướng. Tại Hưởng nhìn con mèo nhà mình vừa mới mạnh dạn chủ động mà giờ lại đỏ mặt xấu hổ, vui vẻ nở nụ cười hình hộp đặc trưng

- Anh còn dám cười!

- Em đang ghen.

Doãn Khởi nghe anh bóc trần, thẳng thắn thừa nhận.

- Đúng, là em ghen, ghen với quá khứ của anh. Kim Tại Hưởng, anh liệu hồn đấy, hiện tại và tương lai anh là của em, anh mà thử có người khác xem, em sẽ...khóc cho anh coi!

- Người yêu anh tuyệt vời thế này ai sánh bằng chứ, anh chỉ thích ăn thịt mèo con thôi.

Dứt lời hai người lại tiếp tục hôn nhau. Tay Doãn Khởi lướt trên bờ vai trần của anh, cảm nhận hơi nóng trên người anh đốt cháy lòng bàn tay mình. Tay anh mò vào trong áo sơmi của cậu mà vuốt ve hai nụ hoa trước ngực. Doãn Khởi bị anh kích thích run người cắn lên cái cằm lún phún râu. Bàn tay còn lại của anh lần mò xuống phía dưới luồn vào trong quần xoa nắn cánh mông tròn trịa. Doãn Khởi khẽ ừ hử trước những đụng chạm của anh, dục vọng dâng lên chuẩn bị bùng nổ thì bị tiếng chuông điện thoại cắt đứt. Hai người bỏ qua nó mà tiếp tục việc đang làm, nhưng tiếng chuông cứ reo mãi không dứt, Doãn Khởi đành phải dừng anh lại.

- Là điện thoại của em, để em nghe.

"Alo..."

"Cậu đang ở nơi chết bầm nào thế, biết mấy giờ rồi không, tính bỏ đói tôi hả?!!"

Chung Quốc nói mà như hét lên trong điện thoại, Doãn Khoải nghe giọng điệu quen thuộc bất ngờ hỏi

"Chung Quốc?"

"Cmn còn ai nữa. Cậu mau vác xác về đây! Ông đây đói sắp chết rồi!"

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ