42

2.2K 189 3
                                    

Hôm nay ekip của JK sau gần một tuần làm việc sẽ trở về và tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng đóng máy thành công tại một khách sạn trong trung tâm. Chung Quốc đang bị thương nên không thể tham dự, nhưng hắn vẫn phải nể mặt mà điều một người đi thế. Và tất nhiên Doãn Khởi với tư cách là thư kí cũng là thành viên trong ekip phải đảm nhận trọng trách này.

Sau khi Doãn khởi đã lên xe đi đến bữa tiệc, Chung Quốc ngồi trong phòng làm việc nhìn vào màn hình laptop. Hắn nhớ tới cuộc điện thoại của hắn và Tại Hưởng cách đây mấy hôm. Hắn biết hôm nay Tại Hưởng nhất định sẽ giữ cậu lại, hắn đã sắp xếp địa điểm và gắn cả máy quay để thu được thứ mà mình muốn. Nhìn căn phòng trên màn hình laptop với ánh đèn mờ ảo và chiếc giường đôi đặt ở phía đối điện, đôi mắt hắn chợt thấy đau nhức. Hắn lục lọi trong ngăn kéo tìm bật lửa châm điếu thuốc, hơi khói thả ra lượn lờ trước mặt làm cho tầm nhìn trở nên mơ hồ, thứ khói khó ngửi cay xè làm hắn nghẹn ở cổ, trong lòng mông lung chồng chất cảm xúc hỗn loạn, hồi hộp, chờ đợi, bức rức, khó chịu...và một chút đau.

.

Doãn Khởi nhàm chán đứng ở góc phòng ăn bánh ngọt, cậu không quen biết cũng chẳng thân thiết với ai, nhìn những khuôn mặt mình chỉ mới tiếp xúc vài lần cậu thật sự không biết nói chuyện gì. Doãn Khởi loay hoay tìm thân ảnh của người yêu nhưng nãy giờ không thấy anh đâu mà lại vô tình gặp được Chí Mẫn

- Hôm rồi bận bịu quá nên chưa kịp nói chuyện với anh, vết thương của anh thế nào rồi.

- Tôi không sao, chỉ bị ngoài da thôi

- Vậy thì tốt quá. Còn Chung Quốc?

- À, vết thương vẫn chưa lành hẳn nên không hoạt động mạnh được, nhưng anh ấy vẫn ổn

Chí Mẫn biết quan hệ của hai người nên Doãn Khởi cũng không kiêng dè mà nói chuyện rất tự nhiên, hơn nữa cậu cũng thích vị minh tinh này, tính cách gần gũi và khiêm tốn khác xa với những gì cậu tưởng tượng. Hai người đứng trò chuyện vài câu thì có người từ đắng sau bất ngờ vỗ lên vai cậu.

- Chí Mẫn, đạo diễn đang tìm cậu đấy

Tại Hưởng tìm cớ đuổi người, anh có một chút không thích Chí Mẫn vì cậu ta yêu Chung Quốc, ai biết được cậu ta sẽ giở trò với vợ của người mình yêu. Sau khi Chí Mẫn đi rồi, anh dắt tay cậu đi ra hành lang rồi kéo cậu vào toilet khoá cửa lại.

- Tại...

Doãn Khởi chưa kịp nói hết câu thì đã bị khoá môi, anh bế cậu đặt lên bồn rửa điên cuồn xâm lấn, hai tay luồn vào trong áo sơmi vuốt ve làn da trơn nhẵn. Doãn Khởi vòng tay qua cổ kéo anh lại gần mình, hai chân quặp lấy hông anh dính sát không rời. Giữa nụ hôn ướt át là những tiếng cười khúc khích bật ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn

- Nhột quá, anh đừng sờ chỗ đó nữa

- Chỗ não cơ?

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ