Doãn Khởi đã suy nghĩ rất nhiều, cả đêm cậu trằn trọc không ngủ được với mớ hỗn độn trong đầu. Cậu vẫn chưa nói cho anh biết việc mình có thai, một phần vì cậu sợ không biết anh có chấp nhận đứa bé này không, yêu nhau là một chuyện, có gia đình với nhau lại là chuyện khác, hơn nữa cậu còn đang trong mối quan hệ khó xử với Chung Quốc. Một phần nữa là vì an toàn của đứa bé, hoàn cảnh của cậu hiện tại có rất nhiều vướng bận, người mẹ điên loạn, gia sản kế nghiệp của cha, người mẹ kế đầy âm mưu, người anh trai ưu tú không có khuyết điểm,...Tất cả đều như những đốm lửa bao quanh, chỉ cần cậu dẫm sai một bước sẽ bị nó thiêu cháy. Trước đây cậu có thể liều, nhưng bây giờ không còn một mình nữa, cậu không thể để ai làm hại đến đứa bé.
Nhưng dẫu có lo lắng, Doãn Khởi vẫn cảm thấy mình là người may mắn nhất thế gian. Khi biết mình đang mang một sinh mệnh nhỏ bé trong người, cảm xúc đầu tiên không phải sợ hãi mà là vui mừng, niềm hân hoan và hạnh phúc cứ dập dìu trong lòng không tắt được. Với thân thể đặc biệt, cả cuộc đời này cậu không dám mơ về những đứa trẻ của riêng mình, cứ nghĩ rằng được anh chấp nhận, được anh yêu thương đã là may mắn lớn nhất. Khát khao một gia đình trọn vẹn là ước muốn lớn nhất đời cậu, và giờ đây cậu sắp chạm đến nó rồi.
Cậu sinh ra không được cha yêu thương, từ nhỏ sống trong sự giáo dưỡng thờ ơ và lạnh lùng khiến cậu khát khao ấm áp gia đình. Cậu hiểu gia đình quan trọng với một đứa trẻ như thế nào, là mầm rễ của mọi thành công và hạnh phúc. Con của cậu không thể giống như cậu, nó có "mẹ" là cậu, nó cần có cha, là anh. Cậu muốn nó là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời, có gia đình đầy đủ và trọn vẹn.
Giờ đây, khi nghĩ đến giọt máu đang tồn tại trong người mình, những băn khoăn, cảm giác tội lỗi với Chung Quốc bỗng chốc mờ đi, không còn điên cuồng dày vò trái tim cậu nữa. Sau một đêm suy nghĩ, Doãn Khởi đã ích kỉ đưa ra một quyết định nhẫn tâm.
Cậu sẽ ly hôn với Chung Quốc.
.
Chung Quốc đang ngồi trên giường bệnh xử lý đống hồ sơ tồn trữ, từ khi hắn bị thương ở trên núi đã không thể lên công ty, công việc đều mang về nhà giải quyết, đến lúc vết thương sắp lành chuẩn bị đi làm lại thì gặp phải chuyện này. Đầu còn đang băng bó mà phải tập trung vào laptop và đống giấy tờ lằng nhằng khiến hắn lại cảm thấy chóng mặt. Thấy hắn day day chân mày, Chí Mẫn đang ngồi kế bên đọc báo lo lắng hỏi thăm.
- Anh lại nhức đầu ư, em gọi bác sĩ nhé.
- Này, công ty hết việc rồi sao cậu lại rảnh rỗi đến đây mỗi ngày như thế.
- Đúng a, em vừa kết thúc tour diễn nên được nghỉ hai tuần lận.
-...
Một idol nổi tiếng, bạn trai quốc dân được mọi tầng lớp yêu thích, giờ đây đang ngồi trước mặt mình cười híp cả hai mắt nhìn ngu ngơ không chịu được, Chung Quốc lại cảm thấy đau đầu hơn. Từ ngày hắn nằm bệnh viện đến nay, ngày nào Chí Mẫn cũng ghé qua, có khi vài phút, có khi vài tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanficYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...