8

2.2K 269 19
                                    

Doãn Khởi đang kéo hành lý đến quầy lễ tân thì vô tình đụng phải một người.

- A xin lỗi, anh không sao chứ ?

Doãn Khởi nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mắt thì ngạc nhiên

- Ồ, lại là cậu sao, chúng ta có duyên thật đấy. Cậu còn nhớ tôi không, chúng ta đã gặp nhau trong bữa tiệc của JK đó.

Doãn Khởi nhìn người đàn ông đẹp trai điên điên khùng khùng mà cậu đã đụng phải hai lần, cảm thấy có hơi nhức đầu "Ừm".

- Người ta nói trái đất tròn thật không sai, tôi với cậu gặp nhau thế này hẳn rất có duyên.

Doãn Khởi từ chối cho ý kiến. Cậu lướt qua anh, bước về quầy lễ tân nhận phòng của mình.

- Hi, I'm Suga Min. I want to check in.

- Hello Mr.Min, welcome to Hawaii. Here is your key, room 166. I wish you a nice time here.

- Thank you.

- Cậu tên Suga sao, tên cũng giống người quá đấy... Khoan đã, cậu ở phòng 166 sao ? Chờ tôi một tí

Tại Hưởng ngăn Doãn Khởi lại, cậu khó hiểu nhìn anh, không biết anh ta lại dở chứng cái gì.

- Excuse me. I'm Vante Kim. I come to check in too. My room is also 166. Is there any mistake ?

Doãn Khởi nghe thấy anh ta hỏi thì cũng bất ngờ, hai người đều ở phòng 166 sao ?

- Let me check it. Oh, It looks like you two are in the same room. It must be the system error. We're truly apologize. Let me find you another room...We are very sorry, there are no rooms available at this moment, they all were booked for a week

Tại Hưởng quay qua nhìn Doãn Khởi

- Này, bây giờ hết phòng rồi, tôi phải làm sao đây.

-...Anh đến chỗ khác đi.

Doãn Khởi thầm nghĩ người này đúng là có vấn đề, chuyện như vậy mà cũng hỏi.

- Cậu đặt phòng mà không biết sao, đây là chỗ duy nhất còn phòng trống đấy, đang là mùa du lịch mà.

Doãn Khởi thầm nghĩ, sao tôi biết được, đó là chuyện của anh, chậm chân thì mất chỗ thôi.Nhưng vì lịch sự cậu cũng không tiện nói với anh ta như thế.

- Hay là vậy đi, tôi với cậu ở chung phòng, tiền chia đôi. Cậu thấy thế nào.

- Không được, tại sao tôi phải ở chung phòng với anh. Anh đi kiếm chỗ khác đi.

- Nếu được tôi đã đi rồi. Cậu nghĩ lại xem, dù sao chúng ta cũng là đồng hương, nên giúp đỡ nhau chứ.

Doãn Khởi đang định từ chối nữa thì cô lễ tân lên tiếng

- Excuse me, sir. How about you two share the room. Because this is our fault, we will discount 50% and free all the services.

- Tôi thấy như vậy được đó, cậu nghĩ đi, giảm giá 50% còn được dịch vụ miễn phí, dù sao cũng chỉ chung phòng vài ngày thôi.

Doãn Khởi nghe đề nghị cũng xao động, phải biết giá cả ở những khu du lịch đắt đỏ thế nào, cậu giàu nhưng không có nghĩa là không tiếc tiền, dù sao cũng chỉ một tuần, cậu cũng không thiệt hại gì

- Ok, we'll take it

.

- Này, tôi với cậu dù sao cũng sẽ ở chung trong một tuần. Cũng nên giới thiệu chút nhỉ. Tôi là Kim Tại Hưởng, tên tiếng anh là Vante Kim, 27 tuổi, là một nhiếp ảnh gia. Tôi đến đây để tìm cảm hứng cho tác phẩm của mình. Còn cậu ?"

- Mân Doãn Khởi, Suga Min, 25 tuổi. Bị bắt ép đến đây.

-...

Tại Hưởng càng ngày càng thấy hứng thú với con người này, cậu ta có thể nói chuyện kiểu đó với khuôn mặt tỉnh rụi như thế. Xem ra những ngày sắp tới sẽ rất thú vị đây.

- Vậy là nhỏ hơn tôi nhỉ. Tôi gọi cậu là em nhé

- Tuỳ anh

- Đây rồi, phòng của chúng ta

Tại Hưởng rất ga lăng mở cửa, làm tư thế mời cậu bước vào trước.

- Mời em

Doãn Khởi mặt không đổi lướt qua anh, anh cũng theo ngay sau, đóng cửa lại.

Doãn Khởi đâu thể ngờ được rằng khi cậu đồng ý cho người đàn ông ấy bước vào căn phòng đó, cậu đã tự giam cầm trái tim của mình, giãy giụa, gào thét đến máu chảy đầm đìa cũng không nguyện ý thoát ra.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ