Chung Quốc nổi điên phát tiết đập hết đồ đạc trong phòng, các máy đo đạc, chai thuốc, bất cứ thứ gì ở trên bàn đều đã nằm tan nát dưới đất. Các nữ y tá chân yếu tay mềm ở ngoài nghe động tĩnh của hắn đều không dám vào can ngăn. Một lúc sau nhận được thông báo Thạc Trấn mới chạy đến. Nhìn thấy y cầm ống tiêm an thần trên tay Chung Quốc rốt cuộc cũng không quậy nữa. Thạc Trấn nhìn thấy căn phòng rối tung với đống đồ hư hỏng, còn có vị minh tinh y đã gặp vài lần đang đứng im trong góc phòng nhìn hết sức tội nghiệp, y tức giận mắng hắn.
- Máy móc của bệnh viện mà cậu cũng dám đập? Cậu dư tiền quá hả, phải đền hết chỗ này cho tôi.
Chung Quốc nhìn y lại nhớ đến Tại Hưởng, nhịn không được tiếp tục nổi khùng đáp trả.
- Đm, thằng em của anh đang ở chỗ quái nào mà tôi không liên lạc được.
- Cậu phát điên cái gì vậy? Nó không có ở đây, nó đi với ông sang Mỹ rồi.
Thấy thái độ của Chung Quốc y nhăn mày khó chịu. Hai đứa thân thiết thế nào y không phải không biết, nhưng để Chung Quốc giận đến mức này chứng tỏ việc rất nghiêm trọng.
- Khốn thật! Được rồi anh đi đi.
Chung Quốc dù tức giận nhưng vẫn còn tỉnh táo đuổi Thạc Trấn ra ngoài, chuyện này càng ít người biết càng tốt. Đến khi trong phòng chỉ còn hắn và Chí Mẫn, hắn mới lấy điện thoại gọi cho trợ lý.
- Tháo dỡ đoạn clip đó cho tôi, tìm mọi cách ngăn chặn không cho nó lan truyền. Còn nữa, tìm ra kẻ đã tung nó lên mạng, làm thật nhanh vào.
Chung Quốc điều hành một công ty giải trí đào tạo idol nên những scandal như thế này không phải chưa bao giờ gặp. Nhưng khi người trong cuộc là người mình quan tâm thì mọi chuyện lại khó khăn hơn nhiều.
Sau khi cơn tức giận qua đi Chung Quốc đã bình tĩnh hơn, trong đầu hắn lúc này chỉ còn cầu mong cho cậu đừng nhìn thấy đoạn clip đó. Hắn không thể chịu nổi khi nghĩ đến việc cậu sẽ đau khổ, sẽ suy sụp thế nào khi chứng kiến nó. Hắn nghĩ hắn điên rồi, dù cho sự thật phơi bày ngay trước mắt hắn vẫn không muốn để cậu chịu một chút thương tổn. Doãn Khởi, rốt cuộc em đã làm gì để khiến tôi si dại như vậy?!
Chung Quốc không chịu nổi sự bức bối này quyết định đi gặp Doãn Khởi, hắn muốn đảm bảo rằng cậu chưa nhìn thấy đoạn clip, khi ấy hắn mới có thể yên tâm. Nhìn thấy Chung Quốc chống nạng ra khỏi phòng, Chí Mẫn mới hoàn hồn lẽo đẽo theo sau thì bị hắn đuổi về.
- Cậu điên hả. Có biết mình là idol không mà ngang nhiên ra khỏi phòng như vậy. Đi về đi, tôi không muốn có thêm rắc rối nữa.
Một câu nói gắt gỏng đuổi người của hắn lại làm cho Chí Mẫn cảm thấy được quan tâm, trong lòng tràn ngập vui sướng. Nhìn thấy hắn hùng hổ đi tìm Doãn Khởi cậu lại có chút chờ mong, mong rằng hắn sẽ trừng trị người kia, nhận ra bộ mặt thật của anh ta mà chia tay, sẽ trở lại làm Chung Quốc trước kia chỉ đối xử đặc biệt với mình cậu. Mong muốn gia đình người khác tan vỡ, điều đó quả thực rất ích kỉ, đạo lý luân thường chẳng là gì cả khi hắn không thuộc về cậu, hạnh phúc của hắn chỉ cần cậu mang lại là đủ. Chung Quốc à, không chỉ có anh mới là người điên đâu, em nghĩ mình cũng điên mất rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...