Trời đêm đã lên đèn, qua chiếc cửa sổ không kéo màn Doãn Khởi có thể nhìn thấy những đốm sáng lấp loé giữa nền trời tối mịt. Cậu không ngủ được khi nằm trên chiếc giường xa lạ của thằng bạn thân, căn hộ của người độc thân chẳng phân cách phòng ngủ và phòng khách, hai tai phải chịu tra tấn bởi tiếng ngáy như còi hú của Thạc Trấn đang say giấc trên sofa kia. Nhưng trên hết cậu không thể ngủ vì nhớ anh.
Nam Tuấn đã kể cho cậu nghe những chuyện mà cậu ta và Tại Hưởng đã làm trong thời gian vừa qua. Cả hai đã hành động như thế nào để truy tìm tên có hình xăm, cả lần anh bắt gặp gã gần JK và suýt nữa mất mạng vì đuổi theo.
Doãn Khởi cố nhắm mắt lại, trong lòng âm thầm tự trách và tiếc nuối. Cậu đã nghĩ anh thật sự bỏ rơi mình, thật sự chơi đùa với mình nên đã biến mất không hề liên lạc. Cậu tưởng rằng chỉ có mình là người bị tổn thương nhưng hoá ra anh cũng đã chịu đựng và làm rất nhiều điều vì cậu. Cậu tiếc nuối khoảng thời gian đã bỏ ra để hận anh thay vì tiếp tục yêu anh. Khoé mắt bỗng thấy nóng nóng cay cay, cậu lúc này chỉ muốn được nhìn thấy anh, muốn nhào vào lồng ngực ấm áp ấy mà bày tỏ yêu thương. Cậu nhớ anh, dù cho hơi vị ban sáng vẫn nguyên vẹn trên người cùng những dấu ấn đỏ rực chưa phai cậu đã thấy nhớ vô cùng.
- Mày ngủ chưa? - Tiếng nói nhỏ nhẹ vang lên từ phía chân giường. Nam Tuấn trải nệm nằm dưới đất cũng trằn trọc vì tiếng ngáy ồn ào kia.
- Tao không ngủ được.
- Ừ tao cũng thế.
Tiếp nối là một khoảng im lặng khó chịu cho đến khi Nam Tuấn lên tiếng trước.
- Mày cứ ở lại đây đến lúc nào cũng được. Bây giờ mày không còn một mình nữa, tao lo mày không thể đối phó với Chung Quốc.
-...Chung Quốc sẽ không làm hại tao.
- Mày đâu biết được. Anh ta không phải thánh nhân, làm sao có thể chấp nhận vợ mình mang thai con người khác.
- Tao...không biết. Nhưng tao không thể trốn tránh mãi được. Tháng sau đấu thầu rồi, bây giờ công việc đang rất gấp rút. Tao không thể để cho Hạo Thạc lấy được dự án đó, khi ấy toàn bộ cổ đông sẽ đứng về phe mẹ con họ. Hội đồng quản trị không thể đá mẹ tao ra vì bà là người đồng sáng lập công ty, nhưng nếu Hạo Thạc làm được nhiều hơn những gì họ mong đợi thì tao không dám chắc mẹ sẽ còn chỗ dung thân.
- Gia sản quyền lực hay hạnh phúc? Mày nghĩ mẹ mày sẽ lựa chọn điều gì?
- ...
- Tao không có gia thế rắc rối như mày. Từ nhỏ tao đã được nuôi dưỡng một cách phóng khoáng và tự do. Ba mẹ để tao tự lập và làm những điều mình thích nhưng luôn ở phía sau ngóng theo từng bước chân của tao và sẵn sàng dìu nâng khi tao vấp ngã. Doãn Khởi, dù có trong hoàn cảnh hay bất cứ điều kiện và địa vị nào, cha mẹ chỉ mong muốn một điều duy nhất là con mình được hạnh phúc, và tao tin mẹ mày cũng muốn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanficYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...