Tại Hưởng ngồi trên ghế chờ nhìn thân ảnh kia từ từ sau cửa đi ra, vẫn áo quần phẳng phiu, đầu tóc gọn gàng với phong độ cao cao tại thượng như trước. Thấy hắn như vậy anh thở phào nhẹ nhõm, có chút vui mừng vì cố sự vừa qua không khiến hắn gục ngã. Chung Quốc nhìn người đến thăm không mấy ngạc nhiên, hắn biết anh sẽ đến nhưng vẫn không ngờ tốc độ lại nhanh như vậy, quả thực đặt niềm tin nơi người bạn này chưa bao giờ sai.
- Mày khỏe không?
- Mày nghĩ tao là ai, có kẻ dám khiến tao không khỏe ư!
- Ừ. Vẫn láo toét như vậy thì tao yên tâm rồi. - Tại Hưởng cười cười thoải mái tiếp chuyện với hắn.
- Mày gặt hái được gì rồi? - Sau cuộc hỏi thăm nhanh gọn Chung Quốc vào ngay vấn đề chính.
- Rất nhiều, mày sẽ không tin được thứ tao tìm thấy có thể thay đổi tất cả.
Câu nói không rõ ý tứ của Tại Hưởng làm hắn nhíu mày. Thú thật khi nhắn tin cho anh hắn không hy vọng quá nhiều, ngay cả bản thân hắn cũng không biết thứ mà mẹ hắn để lại là cái gì. Trước khi bà mất đã nhắn nhủ hắn rằng đến khi nào hắn không còn có thể nương tựa cha mình được nữa thì hãy lấy chiếc hộp đó và từ bỏ JK. Những di vật liên quan đến mẹ hắn đã ngắm cả trăm lần nhưng vẫn tuân thủ lời hứa không mở đáy hộp ra. Chỉ cho đến khi cha đe dọa hắn, đe dọa JK và người hắn yêu, hắn biết lần này đã không còn gì để níu kéo. Và thật may là hắn đã làm đúng, nếu như lúc đó hắn do dự thì với sự tráo trở độc địa của ông ta khi đổ tội cho hắn, hắn không nghĩ mình sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ.
- Đó là gì?
- Tiền, rất nhiều con số không, đủ để bắt đầu lại mọi thứ.
Tại Hưởng không nói quá, quả thật dưới đáy hộp là một cuốn sổ tiết kiệm mẹ Chung Quốc để lại cho hắn, số tiền lớn đến nỗi hắn phải kinh ngạc, kèm theo đó là tờ di chúc nhắn gửi và cả thông tin của người luật sư được ủy quyền.
Nói không ngạc nhiên là giả, Chung Quốc biết mẹ rất thương hắn, nhưng để lo nghĩ cho cả cuộc đời phía sau của hắn như vậy quả thực khiến hắn nói không thành lời.
- Và còn một thứ nữa kinh ngạc hơn. - Tại Hưởng tiếp lời.
- Là gì?
- Một bản danh sách đời đầu.
- Đời đầu?
- Đúng vậy, những tờ lý lịch đã úa vàng và rách góc. Cha mày thật sự làm những chuyện ấy. Mẹ mày...đã biết hết. Tất cả mọi thứ đang diễn ra đã bắt đầu từ rất lâu rồi.
Bàn tay đặt dưới gầm bàn của Chung Quốc khẽ nắm chặt, chẳng còn cảm xúc với những gì vừa nghe được. Sự thành công và phát triển của JK ngay từ đầu đã là một tội ác, vậy bao năm qua hắn cố gắng vì cái gì, hắn lao đầu hy sinh để làm chi, khi mà những điều hắn gặt hái vô tình trở thành màn chắn cho mọi tội lỗi.
- Tại sao mẹ không nói, tại sao lại giấu diếm?
- Tao nghĩ mày hiểu mà Chung Quốc. Lúc ấy dì bệnh nặng, còn mày thì quá nhỏ, hai người có thể làm được gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...