61

1.4K 148 9
                                    

Thuở còn bé khi là một đứa trẻ với nhiều ước mơ, Doãn Khởi muốn trở thành một người thành công, muốn trở thành người giàu có nhất, mua một lâu đài bằng kẹo ngọt để hù dọa bạn bè, tậu cho mình những ngôi nhà, những chiếc xe sang trọng đắt tiền, tậu cả máy bay hàng thật giá thật có giá trị gấp tỷ lần thứ mà tụi nhóc trong lớp vẫn thường chơi. Một Doãn Khởi khi ấy đầy mộng mơ và háu thắng.

Trải qua những năm tháng thăng trầm, sự ngây thơ trong sáng ấy đã bị thay thế bởi những vui buồn của chàng trai niên thiếu. Doãn Khởi đã thôi mơ mộng, sự mặc cảm về thân thể, sự xa lánh của bạn bè, sự cô độc của bản thân trong chính gia đình đã thay đổi khát khao nơi cậu. Không còn là những tham vọng vật chất, cậu lúc ấy chỉ mong muốn có mái ấm của riêng mình, muốn xây dựng một dinh thự hạnh phúc cùng với người mình yêu thương, cùng người ấy đi đến khắp nơi, để lại hàng vạn ký ức vô giá, muốn cùng người ấy an yên trải qua một đời. Giữa khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp của tuổi học trò với nhiều hoài bão, Doãn Khởi chỉ có bấy nhiêu chấp niệm, đơn giản nhưng khó vô cùng.

Trở thành một thanh niên 18 với cả tương lai tươi sáng phía trước, Doãn Khởi lại lạc lối trong ác mộng không lối thoát. Người mẹ yêu quý của cậu dược tìm thấy sau một khoảng thời gian bị bắt cóc với trạng thái tâm lý cực kỳ tồi tệ. Bà không nói chuyện, sợ hãi bất cứ ai đến gần mình, rơi vào trầm cảm nặng nề, nhiều lần tìm đến cái chết nhưng không thành. Đến cuối cùng bà đã không đủ mạnh mẽ chống chọi mà hoá điên. Cậu vẫn còn nhớ giây phút khi tìm thấy những tấm hình báng bổ của mẹ bị người ta chụp lại, khi nhìn thấy đoạn clip trên điện thoại mà bà đã giấu kỹ. Mẹ của cậu, bị bắt cóc và hãm hiếp, bị quay phim, bị chụp hình và bị đe dọa khủng bố tinh thần đến phát điên. Phẫn nỗ, căm hận, mẹ của cậu, người mẹ đáng thương của cậu...Doãn Khởi từ khát khao đi tìm hạnh phúc cho mình, giờ đây chỉ tồn tại một mục tiêu duy nhất, đó là trả thù, tìm bắt những kẻ khốn nạn ấy và đòi lại công lý cho mẹ.

Những ngày tháng sau đó cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi. Chỉ có một mình cậu chống chọi đi tìm kẻ ác, vì tôn nghiêm của mẹ mà không thể chia sẻ cùng ai, ôm một mối hận lặn lội 4 năm nơi đất người, rèn luyện và xây dựng thực lực cho riêng mình, đi khắp các bệnh viện chữa bệnh cho mẹ nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm. Khi cậu cùng mẹ trở về, người thân máu mủ duy nhất, người đàn ông bội bạc suốt 4 năm chưa từng ghé thăm mẹ con cậu, lại đang vui vẻ bên người yêu cũ và đứa con riêng. Cậu hận, hận người cha vô tâm lạnh lùng đã vứt bỏ người vợ đầu ấp tay gối suốt bao năm, hận ánh nhìn ghẻ lạnh xem thường ông dành cho bà. Trên hết, cậu hận thủ đoạn hèn hạ bỉ ổi và sự tàn nhẫn đáng sợ của con người khi rắp tâm đưa người khác vào đường cùng.

Giờ đây, biến cố ấy lập lại lần nữa trên chính bản thân cậu. Nhìn vào đoạn clip đang chiếu trên màn hình, có chết cậu cũng không quên được đêm hôm đó, lần đầu tiên của cậu và anh ở Hawaii. Cậu đã trầm luân, đã cuồng dã như thế nào, si mê và quyến luyến trên thân thể của người đàn ông khác, tất cả can đảm và dũng khí khi yêu một người cậu đã trao ra hết thảy. Dù đoạn clip không có tiếng nhưng những âm thanh ân ái đỏ mặt tía tai lại rõ mồn một trong trí nhớ.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ