5

2.4K 273 16
                                    

Doãn Khởi cảm thấy bữa tiệc quá nhàm chán, cậu bây giờ chỉ muốn đi về xem cổ phiếu mình mới mua hôm rồi thế nào. Doãn Khởi chơi cổ phiếu, cậu đã sớm tạo dựng gia sản riêng cho mình, cậu cùng với người bạn thân thời đại học Kim Nam Tuấn thành lập một công ty nhỏ về môi giới chứng khoán. Vài năm qua cũng kiếm được kha khá, cậu làm tất cả những điều này trong bí mật. Bề ngoài cậu luôn tỏ ra là một tên vô dụng, ăn bám gia đình nhưng đó cũng là điều mà cậu muốn cho người ta nhìn thấy, sau cùng thì kẻ ngu dốt nhất mới là kẻ nguy hiểm nhất, không phải sao. Người đàn ông mà cậu quay clip ban nãy cũng chính là một người khá nổi tiếng trong thị trường môi giới đất, Doãn Khởi muốn dùng đoạn clip này để lợi dụng ông ta. Tính ra hôm nay ngoài trừ vệc gặp mặt người đàn bà đó thì mọi chuyện cũng không tệ lắm.

Cậu quay vào trong, muốn gặp Chung Quốc để báo cho anh ta mình sẽ về trước, nói thì khó tin, cậu còn không có số của anh ta đâu. Đang loay hoay tìm thì Doãn Khởi vô tình đụng phải một người, ly rượu trên tay cậu ta đổ lên áo cậu.

- Ôi, tôi xin lỗi, anh không sao chứ ? - Người con trai làm đổ nước lên tiếng.

- Ừm, tôi không sao.

Doãn Khởi thành thật trả lời, dù sao thì bộ đồ này cũng không phải cậu mua. Cậu ngước lên nhìn, trước mặt Doãn Khởi là một cậu trai rất đẹp, đôi mắt to lấp lánh, đôi môi mỉm cười thân thiện, hai má có vẻ phúng phính nhưng không mập, nhìn rất dễ thương. Doãn Khởi cảm thấy người này nhìn rất quen mắt nhưng không nhớ đã gặp ở đâu.

- Có vẻ bộ đồ của anh bị hư rồi, tôi sẽ bồi thường.

- Không cần đâu

Doãn Khởi đang từ chối ý tốt của cậu ta thì có giọng nói vang lên phía sau

- Phác Chí Mẫn, em không cần phải bồi thường đâu, chỉ là một cái áo thôi

Chung Quốc từ đằng sau tiến tới khoác hờ tay lên eo Doãn Khởi làm cậu có hơi rụt lại.

- Chào Giám đốc, thật vinh hạnh được gặp ngài ở đây...cho hỏi vị này là ?

Phác Chí Mẫn thấy Chung Quốc cũng không khép nép như những người khác, cậu đứng ung dung nhìn hắn giả bộ hỏi.

- Đây là...vợ tôi, Mân Doãn Khởi. Doãn Khởi, đây là Phác Chí mẫn, ngôi sao của JK.

Từ xa Chung Quốc đã nhìn thấy Doãn Khởi rồi, trong đám đông thì người nhìn có vẻ bình thường như cậu thật sự khá nổi bật. Điều mà hắn không ngờ là còn gặp cả Chí Mẫn, hắn nhìn thấy cậu ta ra vẻ vô tình đụng vào Doãn Khởi, nhưng hắn biết Chí Mẫn cố ý. Chung Quốc khẽ nhíu mày, dù cho Phác Chí Mẫn là tình nhân của hắn nhưng cũng không có nghĩa cậu ta được phép làm càn như thế.

- Ồ, thì ra đây là ngài Mân, tôi đã nghe về anh lâu rồi, hôm nay mới có dịp gặp măt.

- Ừm, chào cậu

Doãn Khởi khi nghe Chung Quốc nhắc đến tên Chí Mẫn thì rốt cuộc cũng nhớ ra người này là ai, thảo nào nhìn quen thế, cậu ta xuất hiện trên khắp truyền thông cơ mà, là ca sĩ nổi tiếng hot nhất hiện nay, thắng hàng chục giải thưởng, là cây hút vàng cho JK. Doãn Khởi cũng không quan tâm lắm đến giới nghệ sĩ nên sau khi chào hỏi vài câu, cậu quay sang nói với Chung Quốc

- Tôi muốn về trước

- Sao vậy, em không ở lại thêm chút nữa sao

Doãn Khởi nghe Chung Quốc nói chuyện thân mật với mình như thế có hơi rùng mình, anh trai à, anh đóng kịch cũng giỏi quá đấy.

- Tôi có hơi mệt muốn về sớm một chút.

Thật ra Chung Quốc muốn giữ cậu lại đến lúc gặp Tại Hưởng, hắn muốn Tại Hưởng thử gặp cậu để xem anh ta có muốn thay đổi quyết định không. Nhưng thấy Doãn Khởi kiên quyết muốn về, hắn cũng không tiện giữ lại, dù sao thì hắn vẫn còn nhiều thời gian.

- ... Được rồi, để tôi cho người đưa em về.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ