63

1.4K 153 15
                                    

Tại Hưởng cầm trên tay một chiếc hộp nhỏ tinh xảo, bên trong là một sợi dây chuyền bạc với mặt dây đính viên emerald sắc xanh ngọc lục bảo, không quá cứng nhắc cũng không quá nữ tính, một viên ngọc thích hợp với con người của cậu. Viên ngọc mang ý nghĩa tái sinh, mang đến nguồn năng lượng sống với đầy hy vọng và tích cực. Với tất cả chân thành, anh mong muốn cậu sẽ có một cuộc đời bình yên với trái tim nồng cháy, vững vàng và lạc quan trước bất kỳ sóng gió hay khó khăn của cuộc sống. Sợi dây chuyền là một lời đính ước, một lời hứa hẹn dành cho người anh yêu. Anh đã phải đặt hàng riêng để thợ thủ công chế tác nó cách đây một tháng, không mấy dễ dàng như mua một món đồ ngoài chợ nhưng tất cả đều hoàn hảo và xứng đáng.

Ngồi trên máy bay anh không ngừng tưởng tượng biểu cảm của cậu khi nhìn thấy món quà, thích thú, ngạc nhiên, xúc động hay bất động, rồi sau đó sẽ ôm chầm lấy anh, lao vào lòng anh với đôi mắt đẫm nước hạnh phúc. Nghĩ đến cảm xúc của ai kia vì mình mà biến hoá, anh không nhịn được cười vu vơ, đến nỗi đứa bé ngồi chung hàng ghế phải khóc lên vì nghĩ mình gặp người điên.

Đáp xuống sân bay, việc đầu tiên mà anh muốn làm là chạy ngay đến bên người kia nhưng bản thân anh lúc này có hơi lôi thôi nhếch nhác, thiết nghĩ cần phải tắm rửa sửa soạn một chút trước khi xuất hiện trước mặt cậu. Tại Hưởng quay về căn hộ riêng, tâm trạng vẫn đang hân hoan cho đến khi anh nhìn thấy người đang đứng trước cửa.

- Chung Quốc?

Chung Quốc một thân đồ đen đứng đó, đáp lại ánh nhìn thắc mắc của Tại Hưởng là đôi con ngươi đỏ ngầu như đã thiếu ngủ nhiều ngày. Hắn không trả lời cũng không chào hỏi người kia, chỉ đứng sừng sững liếc mắt ra hiệu cho anh mở cửa. Tại Hưởng khó hiểu nhìn hắn, chẳng phải Chung Quốc vẫn đang nằm viện ư, tại sao hắn lại ở đây, tại sao lại có biểu cảm kì lạ như vậy.

Anh mở cửa và cả hai bước vào. Tại Hưởng là người lên tiếng trước hòng phá đi bầu không khí khó xử này.

- Sao mày lại ở...

Bốp!

Chung Quốc bất ngờ đấm vào mặt Tại Hưởng, anh không kịp phản ứng lãnh trọn một cú, mất thăng bằng ngã đụng vào chiếc tủ giày làm rớt bình hoa xuống đất vỡ tan.

- Cái đệt...

Bốp!

Chung Quốc lại giáng thêm một cú nữa, lần này lực đạo tuy yếu hơn nhưng vẫn để lại vệt máu đọng trên khoé môi anh. Tại Hưởng chẳng rõ đầu đuôi như thế nào, chẳng biết mình đã làm gì, cứ thế bị ăn hai đấm cay cú, cơn mệt nhọc cộng với cơn đau khiến anh nổi điên phản công.

Tại Hưởng kịp chặn lại đòn thứ ba của Chung Quốc, nhanh nhẹn đứng lên vung trả một đấm vào mặt hắn. Chung Quốc vốn không thể đứng vững lại bị đánh cũng ngã ra sàn, Tại Hưởng nửa quỳ nắm áo hắn kéo dậy, tức giận quát vào mặt người kia.

- Cmn mày phát điên cái gì?

- Mày còn hỏi? Thật uổng công tao xem mày là bạn thân, hoá ra từ đầu mày vẫn luôn lừa dối tao, mày thật khốn nạn!

- Tao đéo hiểu mày đang lải nhải cái gì? Nói rõ ràng xem nào.

- Mày tự nhìn đi.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ