Scandal của Doãn Khởi gần như đã hạ nhiệt, thậm chí còn biến chứng thành hiệu ứng khác. Nhờ buổi họp báo ngày hôm đó cùng với khả năng điều khiển truyền thông của JK mà Chung Quốc và cậu nghiễm nhiên trở thành "cặp đôi vàng" hot nhất hiện tại. Mọi hình ảnh tình tứ của cả hai hầu như ngày nào cũng xuất hiện trên các trang lá cải làm dân chúng tin sái cổ. Các nhân viên trong công ty đều để ý nhất cử nhất động của hai người rồi tụ tập tán thưởng với nhau về độ đẹp đôi của họ.
Đôi lúc Doãn Khởi cảm thấy thật nực cười, con người thời nay dường như đã mất đi khả năng nhận thức và suy nghĩ, hay chỉ đơn giản quá nhàm chán mà sẵn sàng hùa theo mọi thứ cộng đồng mạng lan truyền. Ngày hôm trước người ta lên án cậu thì tất cả đồng loạt chửi theo, ngày hôm sau người ta tâng bốc cậu thì đám đông ấy cũng không ngừng khen ngợi. Mặc dù không muốn nhưng Doãn Khởi phải thừa nhận cách làm của Chung Quốc rất hiệu quả, không chỉ tẩy trắng thanh danh của cậu mà còn khiến danh tiếng của hai công ty tăng vọt.
Và còn một điều thành công mà Chung Quốc làm được nữa đó là khiến cậu dần tha thứ cho hắn. Cậu hiện tại đã không còn hận hắn như trước kia nữa. Không phải cậu quên những tổn thương hắn gây ra cho mình nhưng khi quyết định tạm gác mọi thứ qua một bên để chấp nhận sống bên hắn lần nữa thì những đề phòng tâm lý ấy ép buộc phải biến mất. Mặt khác Chung Quốc thật sự rất quan tâm cậu, quan tâm đến nỗi làm cậu mất tự nhiên. Hắn để ý những thứ cậu ăn, để ý cách cậu chọn quần áo, để ý cả thói quen khi ngủ, thậm chí rảnh rỗi đến nỗi đếm cả những lời cậu nói. Hắn sẽ canh lúc cậu không đề phòng mà bày tỏ một chút hành động thân mật, chẳng hạn như nắm tay, chẳng hạn như ôm ấp, thì thầm những lời vô nghĩa, giả vờ ra phòng khách ngủ rồi đợi đến khi cậu say giấc lại trèo lên giường,...Và điều đáng giận nhất đó là cậu buộc phải chấp nhận những điều ấy, giả vờ vui vẻ phối hợp thân mật với hắn để cùng che mắt thiên hạ.
Thoát khỏi bài báo ca tụng tình cảm của hai người, Doãn Khởi nhìn vào màn hình điện thoại không một cuộc gọi nhỡ hay một tin nhắn mà cảm thấy bức rức khó chịu. Cậu không muốn thừa nhận điều mình đang chờ đợi nhưng đã mấy ngày rồi mà anh không hề liên lạc với cậu. Tuy rằng chính cậu là người cắt đứt với anh trước nhưng thâm tâm vẫn không ngừng ngóng trông người kia quan tâm hỏi han đến mình. Tin tức về cậu nhiều thế kia, cảnh cậu với Chung Quốc thân mật đầy trên mạng mà phía anh không có bất kì động tĩnh nào. Anh đã quên cậu rồi sao, anh không quan tâm cậu nữa ư, hay là anh...không còn yêu cậu nữa? Trái tim thắt lại khi nghĩ về điều ấy, Doãn Khởi cảm thấy mình thật xấu xa ích kỉ khi muốn chiếm trọn tình yêu của anh dù không thể đáp lại, bản thân vẫn không cách nào kiềm chế mà cảm thấy ủy khuất và mất mát.
-Em làm gì mà đăm chiêu thế?
Chung Quốc bất nhờ từ phía sau thì thầm vào tai làm cậu giật mình. Do đứng quá sát mà thân nhiệt và mùi nước hoa của hắn liên tục vờn quanh chóp mũi, mùi hương vốn không phải của ai kia làm cậu bỗng chốc bực bội.
- Anh tránh ra đi!
-...Em sao thế? Có chuyện gì khó chịu hả? Hay là vì bữa ăn tối nay với gia đình em?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
Fiksi PenggemarYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...