4

2.3K 271 3
                                    

Tại Hưởng đang chìm trong suy nghĩ thì bị một âm thanh không xa cắt đứt.

- Ưm...a..a.. nhanh lên.

Âm thanh này đối với Tại Hưởng đã quá quen thuộc, chắc chắn là của đôi nào đó đang chịch nhau. Tại Hưởng khẽ chậc lưỡi "Chậc, cũng quá to gan rồi, nơi này nhiều báo chí thế mà"

Tại Hưởng tính quay bước đi thì bỗng nhìn thấy cách đó không xa có một người con trai đang núp trong bụi cây rình mò cặp đôi kia, còn lấy điện thoại ra quay lại. Anh bỗng cảm thấy buồn cười, xem ra có một tên cáo săn lọt vào đây rồi, có chút hứng thú, anh tiến lại gần ngồi xuống bên cạnh người con trai đó.

- Này, cậu nên bấm nút này để tăng sáng, nhìn tối quá.

Doãn Khởi đang cầm điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người kia thì có giọng nói vang lên. Cậu hơi giật mình quay qua nhìn thì thấy bên cạnh là một người đàn ông cực kì đẹp trai, sống mũi cao thẳng, đôi mắt phượng dài, toàn thân toát khí chất hơn người, anh ta đang mỉm cười nhìn cậu. Doãn Khởi cũng không cảm thấy chột dạ, thành thành thật thật bấm nút anh ta chỉ rồi quay tiếp.

Tại Hưởng nhìn phản ứng của người bên cạnh thì cực kì bất ngờ và thích thú, anh tưởng rằng cậu ta sẽ xấu hổ rồi cuống quýt chạy đi, chẳng thể ngờ người này lại bình tĩnh và tiếp tục công việc như thế. Anh cảm thấy người con trai này thật thú vị, nảy ra ý định trêu chọc.

- Người đàn ông này yếu quá, làm thế thì sao người kia lên đỉnh được, cậu nhìn thấy biểu cảm của cô ta không, đó là biểu cảm không được thỏa mãn đó, ông ta nên làm thế nay..bla...bla

Tại Hưởng rất tự nhiên bình luận như thể anh đang coi một bộ phim truyền hình. Doãn Khởi mặt không đỏ, tai không nghe vẫn chăm chú siêng năng tập trung vào chuyên môn.

- Tôi hỏi này, cậu quay lại làm gì thế ?

Tại Hưởng thấy người bên cạnh không có phản ứng gì thì nhịn không được quay sang hỏi. Doãn Khởi cảm thấy quay như thế này đã đủ rồi, cậu tắt máy đi, quay sang nhìn người bên cạnh rồi trả lời.

- Không phải chuyện của anh.

Doãn Khởi đâu có ngu mà giải thích với một người xa lạ, thôi thì cứ để anh ta coi mình như tên biến thái đi.

- Này cậu có tin là tôi sẽ tố cáo cậu rình mò người khác không.

- Không phải anh cũng đang tình mò tôi sao. Tôi mà bị bắt thì anh cũng không thoát tội đâu.

Tại Hưởng nghe cậu đối đáp như thế nhịn không được mỉm cười.

- Được đó, tôi đúng là sẽ không nỡ tố giác cậu. Nếu muốn học hỏi để anh đây chỉ cậu vài chiêu, chứ cỡ này thì quá kém rồi.

Tiếng cười vừa nãy của Tại Hưởng hình như đã đánh động đến cặp đôi kia, ngời đàn ông vội vàng kéo quần lại la lên "Ai đó?"

Doãn Khởi thấy ông ta đang đi về phía cậu thì vội vàng quay người bỏ chạy, làm Tại Hưởng ở bên cạnh không kịp phản ứng cũng chạy theo "Mẹ nó, mình có làm gì đâu mà phải chạy chứ ?"

Hai người chạy đến một góc vườn, nhận thấy người đàn ông không đuổi theo nữa, Doãn Khởi cũng dừng lại, thấy tên đẹp trai kia cũng chạy theo mình, nhịn không được nhíu mày.

- Anh theo tôi làm gì ?

Tại Hưởng vừa cười vừa trả lời, nhạo lại lời cậu nói

- Cậu nên mừng mới đúng, người ta mà bắt được tôi thì cậu cũng không thoát tội đâu.

Doãn Khởi cảm thấy người này đẹp trai thật nhưng mà không được bình thường. Anh ta chắc chắn đang đùa giỡn với cậu

- Vậy thì biết ơn anh quá. Đáng lẽ anh phải chạy hướng khác để khỏi bị liên lụy chứ chạy theo tôi làm chi. Dở hơi!!!

Đúng lúc này điện thoại của Tại Hưởng vang lên, người gọi tới là Chung Quốc.

- Ừ, tao đến rồi, mày đang ở đâu. Ừ chờ tí, tao qua liền.

Tại Hưởng cất điện thoại đi, quay qua thì không còn nhìn thấy người con trai vừa nãy, anh tiếc nuối chậc lưỡi

- Còn chưa kịp hỏi tên nữa.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ