Chung Quốc và Doãn Khởi được đưa vào hai phòng riêng để thẩm vấn. Lúc đi ngang qua một phòng khác hắn nhìn thấy cha mình đang ngồi bên trong. Kể cả khi bắt gặp ánh mắt của hắn ông không hề sợ hãi mà khẽ nhếch môi không rõ ý cười, và điều đó khiến hắn rùng mình. Trước khi bước qua cánh cửa sắt lạnh lẽo hắn luyến tiếc nhìn sườn mặt nghiêng của người con trai tóc đen nhỏ bé kia thêm một chút, nhận lại là ánh mắt bình tĩnh an ủi của cậu "tôi không sao". Tiếng cửa đóng lại cũng là lúc nét nhu hoà trên mặt hắn biến mất, lạnh lùng ngồi xuống đối mặt với hai vị cảnh sát.
- Tuấn Chung Quốc, có người đã tố cáo JK buôn người, cung cấp gái cao cấp xuyên biên giới cho các tụ điểm trong và ngoài nước. Chúng tôi đã tạm giữ ông Tuấn Chung Quân là chủ tịch của tập đoàn JK, cũng là cha của cậu để điều tra. Với cương vị là giám đốc, cậu có biết về hoạt động phạm tội này không?
- Tôi không biết.
- Tôi biết cậu sẽ trả lời như vậy, cứ coi như cậu không biết gì về những việc đó vậy thì cậu hãy mở tập hồ sơ trên bàn này và xem thử thế nào.
Vị cảnh sát đối diện không nhanh không chậm đẩy phong bì sang bên hắn, Chung Quốc nhận lấy và mở ra xem. Sau khi coi hết bàn tay đang cầm giấy của hắn khẽ run rẩy, giọt mồ hôi trên thái dương hắn chảy xuống, phía sau lưng đã một mảng lạnh toát nhưng bề ngoài vẫn cố gắng trấn định.
- Cậu đã xem kỹ rồi chứ. Đây là danh sách các hoạt động và các khoản thu chi của JK trong suốt thời gian qua, và tất cả những giấy tờ này đều có chữ ký của cậu. Cậu giải thích sao về chuyện này?
- Tôi không hề ký bất kì loại giấy tờ nào trong đây. Các người lấy nó ở đâu?!
- Trong tủ hồ sơ của chủ tịch JK, cũng là cha cậu. Chúng tôi sẽ cho một đội kiểm tra toàn bộ sổ sách của JK trong thời gian vừa qua, phải biết không có chữ ký của người lãnh đạo thì tiền không thể tự vận hành.
Ngọn lửa trong lòng bùng lên như núi lửa, vừa kinh sợ vừa thất vọng và ghê tởm. Hắn phải cố gắng trấn định lắm mới không lao qua phòng bên kia giết chết người đàn ông ngồi trong đó. Hắn thề bản danh sách này là giả, hắn chưa bao giờ ký vào bất cứ cái gì như thế này, tất cả hoạt động của JK do hắn điều hành đều minh bạch và rõ ràng, duy chỉ có vài lần đi cửa sau để giành hợp đồng nhưng chưa bao giờ biết đến cái gì là quỹ đen như trong đây ghi chép.
Thì ra cha hắn không hề muốn hắn hợp tác che đậy cho ông, mà mục đích chính của ông ta là đẩy hết mọi tội lỗi sang đầu hắn, đưa hắn lên đầu tuyến gánh hết trách nhiệm. Rốt cuộc hắn có phải là con của người đàn ông bạc tình bạc nghĩa đó không?! Thế nhưng dù có chán ghét người cha đó cỡ nào đi nữa hắn vẫn không thể vạch trần ông, đơn giản vì ông nắm quyền sinh tử của JK trong lòng bàn tay, và JK lại là tâm sức, là kiêu hãnh, là thành quả hắn chứng tỏ cho thế giới.
- JK sẵn sàng hợp tác với bên cảnh sát để tiến hành điều tra. Từ giờ đến khi có thêm chứng cứ tôi sẽ không chấp nhận bất cứ buộc tội nào. Các vị muốn biết thêm chi tiết có thể liên hệ với luật sư của tôi.
- Tất nhiên chúng tôi nhất định sẽ điều tra rõ ràng và cho đến bây giờ cậu và chủ tịch là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Chúng tôi buộc phải giữ hai người lại, cậu có thể gặp luật sư hoặc người thân và chỉ có thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...