Những người đứng sau người đàn ông đó kéo cửa lại, giật dây bóng đèn làm cho không gian xung quanh sáng hẳn lên. Lúc này Doãn Khởi mới có cơ hội nhìn mặt của người vừa cất tiếng. Khuôn mặt này cậu mơ hồ đã gặp qua ở đâu nhưng trí óc lại trì độn không nhớ nổi. Người đàn ông thấy cậu không nhận ra hắn thì cười khẩy, kéo một chiếc ghế gần đó ngồi xuống, âm thanh ma sát với sàn nhà khiến người khác nổi da gà.
- Mày không nhận ra tao sao? À quên, tháo băng dính cho nó.
Chiếc băng dính được lột ra chẳng chút thương tình khiến mặt cậu rát lên.
- Ông là ai?
- Mày không nhận ra cũng phải, dù sao chúng ta cũng chưa bao giờ chính thức gặp mặt. Nhớ lại xem mày đã đắc tội với ai nào.
Chưa bao giờ chính thức gặp mặt, có thù với cậu, lúc này trong đầu Doãn Khởi bỗng loé qua một sự kiện.
- Ông là giám đốc địa ốc H?
- Bingo, cuối cùng mày cũng nhớ. Lúc blackmail tao có bao giờ nghĩ đến ngày hôm nay không?
Doãn Khởi nghe lão nói đến việc blackmail liền có thể khẳng định người đàn ông này chính là kẻ cậu đã quay clip rồi lợi dụng để thu mua đất đai. Dù việc cậu làm là trái pháp luật nhưng việc ông ta làm cũng chẳng tốt đẹp gì, hơn nữa cũng không phải cậu tung đoạn clip hay tố cáo gì ông ta.
- Mày nghĩ tao sẽ không tìm ra mày ư? Quả quýt dày có móng tay nhọn, cho tiền vài hacker để tụi nó lần ra tài khoản của mày thật chẳng dễ, mày đúng là cũng cao tay lắm.
- Tôi không hiểu ông đang nói gì.
Lão tức giận đứng dậy đá vào người cậu, chiếc ghế theo hành động của ông ta đổ ra sàn tạo nên tiếng động chói tai. Doãn Khởi theo bản năng cuộn người, vì thế nên các cú đá của ông ta đều đánh trúng chân và vai cậu.
- Mẹ kiếp, không phải mày làm lộ thì sao vợ tao lại biết. Vì mày mà tao mất tất cả, tiền bạc, địa vị, con cái, tao sẽ không tha cho mày.
- Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, trừ khi không làm chứ đừng mong người khác không biết.
- Mẹ nó còn mạnh mồm, tụi bay dạy nó bài học cho tao.
Đám tay chân ở phía sau nghe vậy tiến lên đá túi bụi vào người cậu, Doãn Khởi cố thu người lại hết sức có thể để tránh đòn nhưng khi bị trói lại cậu cũng không thể né hết. Chung Quốc nãy giờ bị bỏ qua một bên nhìn thấy cậu bị đánh bắt đầu vùng vẫy, đôi mắt đỏ ngầu nhìn những kẻ trước mặt như muốn giết người, cổ họng rên la những âm thanh không rõ, đôi chân liên tục quẫy đạp khiến cho miếng băng trên chân rớm máu. Cử động của hắn quá lớn làm cho lão phải chú ý. Lúc này lão mới ra hiệu cho những người kia dừng lại. Doãn Khởi chật vật ngồi trên đất, quần áo dính đầy dấu chân, khoé miệng khẽ chảy ra một chút chất lỏng màu đỏ. Chung Quốc nhìn cậu mà trong lòng vừa tức giận vừa đau đớn.
- Thằng này là thằng nào?
- Nó bám theo nên phải bắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanfictionYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...