Tuấn Chung Quốc (8)

1.5K 80 8
                                    

Bước chân vào tổ ấm gần một năm nay, nhìn người đang ngồi chờ cậu trên bàn cơm, Chí Mẫn thấy Chung Quốc vẫn cười, vẫn tỏ ra không có chuyện gì vỗ đầu gọi cậu ăn sáng, một nỗi đau không tả giày xéo trong lòng. Hắn không hề nhắc đến chuyện xảy ra, an tĩnh cùng cậu dùng bữa, hỏi han về tình hình sức khỏe và công việc của cậu. Chí Mẫn nén nước mắt ậm ừ trả lời, hạt cơm trôi xuống cổ họng như tàn than nóng rát đau vô cùng. Chỉ đến khi Chung Quốc dùng ngón tay nhẹ nhàng lau đi nước sốt dính bên khoé miệng của mình, Chí Mẫn không kìm nổi rơi nước mắt.

- Tại sao lại khóc?

- Em xin lỗi, em xin lỗi.

- Tại sao lại xin lỗi? Em không muốn giải thích sao?

Chí Mẫn lắc đầu, nức nở không nói nên lời. Chung Quốc từ tốn xoa xoa gò má ướt đẫm của người đối diện, ánh nhìn chẳng lộ ra cảm xúc gì.

- Đừng khóc nữa. Em mệt rồi, vào nghỉ ngơi đi nhé, mấy ngày tới không cần đến công ty đâu.

Chí Mẫn như một cái máy làm theo mọi điều Chung quốc nói, ngoan ngoãn ngủ một giấc tỉnh dậy đã không thấy người đâu, Chung Quốc không về nhà, không xuất hiện trước mặt cậu suốt cả những ngày sau. Những ngày vắng hắn cậu cũng không đến công ty, chỉ ở nhà theo dõi tình hình qua tin tức và quản lý, rồi sau đó thừ người hàng giờ đồng hồ, chẳng làm gì ngoài ngắm nhìn cây xương rồng, ngắm nhìn bầu trời u ám, trong ánh mắt chứa đầy sự bất ổn!

Chung Quốc bị Hoàng tổng kiện, không ai nghe được cuộc nói chuyện hôm đó, không ai biết gã là người gây sự bôi nhọ người khác, tất cả những gì họ nhìn thấy là Chung Quốc ra tay đánh người, bằng chứng và nhân chứng không thể chối cãi. Cổ phiếu của BH đang lao đao vì chuyện hẹn hò nay lại vì vụ kiện mà tụt dốc không phanh. Chung Quốc cả tuần nay không về nhà, bận tối mặt lo chuyện công ty, một phần nữa là hắn muốn tạo không gian riêng cho Chí Mẫn nghỉ ngơi. Điều ngạc nhiên là sau tất cả những chuyện xảy ra hắn lại không hề ghét bỏ mà chỉ thấy thương cậu. Hơn mười năm, hắn đủ hiểu Chí Mẫn là người như thế nào, vậy nên dù cậu không giải thích hắn vẫn tin, hắn tin cậu luôn có lý do để làm những việc đã làm...Nhưng có vẻ Chí Mẫn không đủ niềm tin như hắn.

Sự việc trở nên căng thẳng tột độ cho đến một ngày bất ngờ Chí Mẫn đăng một đoạn video lên trang cá nhân của mình kèm theo lời xin lỗi đến toàn bộ người hâm mộ. Nội dung đoạn clip là một phần phân cảnh cậu bị Hoàng tổng cưỡng đoạt. Chí Mẫn quyết tâm tố cáo toàn bộ việc làm của gã nên đã không hề làm mờ che mặt. Đoạn clip vừa tung lên đã gây rúng động toàn thể công chúng.

Chung Quốc sau khi xem đoạn clip liền tức tốc quay về nhà, bàn tay cầm lái run rẩy suýt tông mấy lần, hắn gọi mãi những cậu không bắt máy. Điều đầu tiên khi bước chân vào phòng cảm nhận được là không gian yên tĩnh kì lạ. Trong lòng hắn lộp bộp sợ hãi vô cùng, nhìn khắp nơi không thấy cậu đâu, cả phòng ngủ cũng vắng tanh, mở tủ quần áo không còn đồ của cậu. Hắn liền gọi điện lần nữa nhưng máy cậu đã tắt, gọi cho nhân viên thì đều bảo không thể liên lạc với cậu. Hắn bần thần ngồi xuống giường, tầm mắt vô tình đảo qua tủ cạnh bên, ánh nhìn hạ xuống tờ giấy trắng và phong thư đặt trên đó, nhức nhối.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ